Chapter3:Differences

83 34 3
                                    

FLORENCE


I di-describe ko ang mga mukha nila at Characteristics na base sa nakita ko sa kanila, i don't knos their name yet so i will called them by their look. Hindi ko alam pero napansin kong mag kakaiba ang mukha nila at some point they all look a like, mag kakaiba din ang kulay ng buhok nila.

Si Ryu ay kulay brown ang buhok nito, hindi mo mapapansin ang kulay brown na buhok nito sa madilim.
He look so decent because of the color Brown, sinamahan pa nung suot nya. Mukha din syang Sophisticated na bawal na bawal mong suwayin.

Si baliw naman na akala ko ay patay na kanina ay kulay Red ang kulay ng buhok. Nakakainis mang sabihin pero bagay sa kanya at sobrang gwapo nyang tignan dito. Dumagdag pa yung karisma nyang lalong nag pagwapo sakanya, Kainis! He has a Badboy type that every girl like, i guess?

Yung isa sa lalaki namang gwapo na bigla na lang sumulpot sa likod ko ay dirty blonde ang kulay ng buhok yung mas mukhang matanda. Sya yung mukhang bastos O sabihin nating bastos talaga sya, he is a cocky type na kinaaayawan ko.

At yung isa namang may hawak ng teddy bear ay black color. He looks so innocent because of the color black plus his looks na nag pamukhang inosente pa sa kanya. Well, mukha naman talaga syang inosente at mabait.

Yung pinaka huli naman sa lalaki na lumabas kanina na nakahiga sa Couch at nag soundtrip ay Color blonde ang buhok nito, and yea he looks so good at that color. nag mukha syang amerikano dahil sa kulay nito. Isa pa mukha syang Cold personality pero cool.

Yung pangalawa naman na lalaki na lumabas na naka sandal sa ding ding ay kulay yellow ang buhok. Mukha syang witty na lalaki tapos ang hot at gwapo pa. Mukhang artistahin.

Lahat naman sila.

Mag kakahalo ang mukha nila. May mukhang western at mukhang Asian ang mukha. Hindi ko alam kung mag kakapatid sila pero ang alam ko lang ay lahat sila ay gwapo.

"Since we all here. I, my self will introduce" Panimula ni Ryu. "I am Ryu Moevo, i'm the eldest and head of the family"Nakangiting pag papakilala nya. Now that makes sense why he looks so Strict.

"Calix justin Moevo, Second son" Sunod na wika naman nung lalaking pinaka huli kaninang lumabas which is yung naka higa sa Couch at nag Sound trip. He look cool and yea it does'nt iritate me.

"Jacob Moevo, Fourth son" Sunod na pakilala naman nung lalaking naka uniform na jacob pala ang pangalan. What a great name and handsome face.

He always smiles at me when im looking at him, his cute and hot.

"Reiji Moevo, i am the fifth son and the most handsome of Moevo brothers" Nakangiting wika nito. "Nice to meet you beautiful lady or should i call you My wife? " Sabay kindat sa akin nito.

Napa ismid na lang ako sa sinasabe nito kahit wala naman akonh kinakain. Naismid ako sa sarili kong laway, yawa!. I rolled my eyes dahil sa kahanginan ng lalaking to. baliw 2.0?

Si Ryu naman ay napapa iling na lang, yung iba namang kasama namin ay napatawa dahil sa kakapalan ng mukha ng kapatid nila. Habang yung isang baliw naman ay walang pakealam na nakatingin sa sa kisame.

Akala ko yung baliw lang yung Mahangin at Makapal na mukha sa bahay nato, akalain mo yon dalawa pala at Mag kapatid pa. Well, what so suprised about it?

"Vail harryson Moevo" sunod na sambit naman ng lalaking may hawak na teddy bear. "i am the 6th and younger of the Moevo mansion" Nakangiti ngunit walang buhay na wika nito.

Tumango tango lang naman ako sa kanya. We all look to the guy, that i assumed dead na ngayon ay nakatingin pa din sa kisame at walang pakialam. Parang wala pa nga itong plano mag pa kilala na wala naman akong pake.

Naalala ko sya na lang pala ang hindi nag papakilala. Ano namang pake ko?, Nako kahit hindi na sya mag pakilala wala akong paki. Mahulugan sana sya ng gagamba sa mukha.

Napapa iling na lang ako sa na iisip ko. Bakit?,tama lang sa kanya yon noh!

"What's so funny?" Kaagad akong napatingin kay Ryu na nakatingin din pala sa akin. Nakataas ang kilay nito habang na katingin.

"Huh? "

"I don't repeat my self ms. Garcia" Naka taas noong sambit nito.

Wow, Grabe ang Professional nya naman. Ms talaga? Pwede nya naman ako itawag sa Nickname ko or sa totoong pangalan ko.

Napapahiya pa kong napa yuko dito dahil napansin kong nakatingin sila sa amin maging si baliw na kaninang walang paki ay nakatingin din.

"A-ano. Wala hehe" natatawang sambit ko dito.

Hindi ko alam na napapansin na pala ako. Dumiretso naman ang tingin ko doon sa lalaking baliw, Mukha syang tanga. Naka taas lang naman ang kilay nitong tumingin saamin sabay umirap.

"Do i really need to do this!?" inis na tanong nya kay Ryu.

"Yea. She needs to know whats are name " Wika naman ni Ryu. "Atleast malalaman nya ang pangalan natin at hindi ganoon kaagad makaka limutan"

"I am Luxurious Moevo" Walang ganang sambit nito. Obviosly sya ang pangatlo sa Moevo brothers since lumaktaw kay Jacob.

"Happy?" Sarkastik na tanong nito.

Mukhang hirap na hirap sa pag sabe ng pangalan ang baliw. Bakit ang asal nya parang isang bata? Mas mukha pa ngang mas matatanda yung asal ng mas nakababata nyang kapatid kaysa sa kanya. Ganyan ba talaga pag utak kulogo?

Wait, what did i say? Kulogo? Eww.

Bigla itong tumayo sa kinauupuan nya at tsaka naka pamulsang nag lakad paalis. Hindi pa man ito nakaka labas ng living area ay pinigilan na kaagad sya ni Ryu.

"Where are you going" Nakataas na kilay na tanong ni Ryu.

"You know we have a dinner since we have Mr. Garcia's daughter here" Sabat naman nung jacob ang pangalan.

"I have a date. I'll get going "sambit nito. He motion his hands as goodbye and then walk away.

Ano? At this hours may date pa sya. Tanga at baliw talaga ang lalaking yon. It's 11 in the evening and surely wala nang bukas na Restaurant ngayon especially where in province.









His Bite Where stories live. Discover now