RYUI SMELL something weird na alam kong dugo iyon. Kaagad akong umalis sa ginagawa ko at lumabas ng kwarto ko para I-check si Florence. I know one of my brothers have something to do with this.
Especially Lux, dahil iba ang ugali nito sa aming magka kapatid. He has a low Temper that you cannot control.
Nang makarating ako sa Floor ng kwarto kung saan ko inilagay si Florence para mag stay ay doon nakita kong lumalabas ng kwarto ang isa sa mga kapatid ko. Naka pamulsa pa ito habang palabas na ng kwarto ni Florence. I knew it!
Hinayaan ko muna syang makalayo ng kwarto nito, pinanood ko lang itong mag lakad. Sumandal ako sa ding ding habang naka Crossed arm at naka tingin dito.
"Sinabe ko bang galawin mo sya?" tanong ko dito.
Humarap naman ito sa akin, He have his usual Expression, A cold expression na parang nag sasabing 'Do not ever stand in my way or else' na kinatatakutan ng ibang Vampira but not me. Ngumisi naman ito bigla sa akin, na ikinataas ng kilay ko.
"My apology. I can't control my self brother" Nakangising sambit nito.
Naka ramdam naman ako ng konting inis dahil sa sinagot nito saakin kaagad ko din naman na tinago yon. Syempre hindi ko pwedeng ipakita yun dahil mas matanda ako sa kanya at baka sabihin nitong Apektado ako sa ginagawa nya kay florence.
"Napaka bilis mo talaga Lux"
"What can i do? " Wika nito. "You know i can't control my self in Blood"
"I told you to not touch her" inis na sambit ko dito.
"Why you so suprised brother?"
Umiling iling akong tumingin dito. "I forgot you're Luxurious"
Ngumisi muna ito bago tuluyang tumalikod ito sa akin without saying goodbye. Well, I expected it. Hindi naman namin nakagawian yon at wala na din naman akong paki.
Sinundan ko muna ito ng tingin bago lumapit ako sa pintuan ng kwarto ni Florence dahil ito naman talaga ang pinunta ko dito at bakit ako andidito. Binuksan kona yung pintuan ng kwarto nya tsaka pumasok.
Lumapit ako dito para tignan sya. Napahinga ako ng malalim, She's still sleeping. I look at her Perfect featured face. Para syang isang natutulog na Prinsesa na nag hihintay ng Prinsepe para halikan sya at gumising. Ang laki ng pinag bago nya, But still she's just the same girl that i know before.
FLORENCE
Hindi ko alam kung ilang oras na akong nakahiga dito at natutulog sa kamang to. Nang iminulat ko ang aking mata ay madilim na ang paligid.
Ilang oras naba akong natutulog?
Umupo na ako sa kama pero biglang umiikot ang paningin ko. Napahawak ako sa ulo at Ipinikit kong muli ang mga mata ko tsaka binuksan ko muli ito para mag adjust ang paningin ko dahil umiikot ang paningib ko. Nadadama kopa din ang Pang hihina ng katawan na hindi ko naman alam kung anong dahilan. Ilang minuto muna akong umupo sa kama ko dahil nanlalambot pa din ang buong katawan ko.
Nang masigurado kong kaya na nga katawan kong tumayo ay umalis na ako sa higaan. Kumuha ako ng damit sa Bag na dinala ko dahil wala pa pala akong saplot.
Teka ano bang nangyari sa akin?
Hindi ko alam kung anong nangyari at bakit ba ako naka hubad. Naka tulakbo lang kasi ang katawan ko ng sapin habang naka higa sa kama. Tumayo na ako para dumiretso sa Cr at mag bihis na. Nang makita ko ang Repleksyon ko sa Salamin ay para akong namumutla na ewan na naubusan ng dugo. My face looks so pale but i don't know why. Ibinaba ko na ang dala kong pamalit tsaka dumiretso sa Bathtub. Mag half bath ako dahil Gabi na din.
Nang lumusong ako sa tubig sa bathtub ay parang gumagaan ang Paki ramdam ko. Ilang minuto din akong naka babad sa bathtub at iniisip kung bakit padin ako nakahubad. Napag pasyahan ko nang umahon dito dahil ilang minuto na din ako nakababad. Kinuha ko na ang tuwalya tsaka ipinunas sa napaka kinis kong katawan. Joks hehe!
Wala akong maalala, Bakit nga ba ako nakahubad kanina?
Nakakamot ulo ako habang nakatingin sa salamin at pilit pa ding inaalala ang nang yari kanina. Humarap ako sa salamin para tignan ang mukha ko at ayan gumanda muli ako.
Kinuha ko na ang damit ko tsaka nag suot na ng damit, kinuha kona din ang tuwalya tsaka pinunasan ang Buhok ko para mapabilis ang pagpa patuyo ng buhok. Nakatingin padin ako sa salamin dahil tinitignan ko ang mukha ko napatigil naman ako sa ginagawa ko.
Kaagad kong nalapit ang mukha ko sa salamin na halos mahalikan kona, tinignan kong mabuti ang leeg ko. Parang may kung ano doon, Parang kagat dahil may dalawang maliit na butas sa gitna. Natampal ko ang noo ko ng may kung anong nag Flash back sa ulo ko.
*********
*FLASH BACK*
"A-ano ba!"
"Kagabi pa ako nag pipigil" Dinig kong wika ni Lux na ikinagulat ko.
"Ano bang sinasabe mo!?" Galit ng sigaw ko dito pero wala pa ding sagot.
Bigla na lang akong nakadama ng biglang kung anong bagay ang tumusok sa leeg ko, Dalawang yon at hindi ako sigurado kung ano. Napaka talas non pero hindi ganon kalalim. Nadama ko na lang ang sakit at pag tulo ng kung anong likido mula sa leeg ko.
"A-aray, ano bang ginagawa mo. Masakit!"
Bigla na lang tumigil ito sa kung anong ginagawa nya, "What is this?" Rinig kong wika nya, Ramdam kong nakangiti ito na ikinatakot ko. "Delicious"
Bigla itong bumalik sa Pag kagat sa Leeg ko na mas lalong napadiin pa kumpara kanina na mababaw lang. Para itong tumagos sa Leeg ko at Ramdam ko ang pag agos ng madaming likido, na alam kong Dugo.
Rinig na rinig ko ang pag sipsip ni Lux dahil sobrang lapit non sa Leeg ko. Patuloy pa din sa pag agos ang likido sa leeg ko.
*END OF FLASBACK*
*********
Kaagad na napalaki ang mga mata ko na nakatingin pa sa salamin habang napa 'O' pa ng napaka laki ang bibig ko ng maala ang mga nangyari at nasagot na kung bakit ba ako naka hubad kanina.
Parang uminit ang pisngi ko hindi dahil sa kilig kung hindi dahil sa inis. Baliw talaga ang lalaking yon. Pero, Ibig sabihin sya ang may gawa ng bagay na to sa leeg ko?Mas lumaki pa ang mga mata ko dahil sa pumasok sa isip ko. Kung sya ang may gawa ng bagay na 'to sa leeg ko na parang kagat ng isang Pangil. Hindi kaya ibig sabihin isa syang Vampira?
YOU ARE READING
His Bite
VampireAn Human and immortal? There are two kinds of lives in the Earth . An human and immortal. They ate, they hid, they can smell you from Afar. They sucking blood. The immortal, unhuman 'Vampire' What if Florence meet the six hot vampires men that can...