LUX
This girl is really pain in the ass. Why the hell would she fainted?. Ako pa tuloy na hirapan. I carry her since Ryu commanded me, the thing is hindi ako pwedeng humindi sa kanya dahil sya si Ryu. The eldest and head of the family.
Kahit ayoko namang buhatin ang Babaeng to, ay wala akong magawa. Is she really a girl? Bakit ang bigat nya.
Nang makarating kami sa bahay, it's already 11 in the evening. Ang bigat talaga nito at parang gusto ko nalang iwan sa daan.
Nang makarating kami sa loob ng living room ay kaagad ko na syang ibinaba sa Couch.
"Mukhang nang hina sya" wika ni Jacob.
"What did you do?" Naka taas noong wika ni Ryu, nakatingin ito kay vail na wala namang paki na tumingin dito.
"I'm hungry" maikling tugon nya. "And isa pa i can't hold my self back anymore so i suck her blood" dagdag pa nito.
"Did i tell you to control your self" Nakataas noong wika ni Ryu.
"What's the point?" Nakangising sambit ni Vail. " I already suck her blood"
Wala naman akong pakelam sa pinag uusapan nila. Tumayo na ako sa kinauupuan ko at nag lakad na paalis. I could hear them arguing but i don't care.
Nang makalabas ako sa Mansion ay doon ko nakita ang ayaw na ayaw kong makita, si Calix na prenteng naka upo sa Fountain. Nag lakad na ako at nilagpasan sya.
"Asa sya?" Rinig kong wika ni Calix.
Tumingin naman ako dito ng naka taas ang kilay. "Wala sakin. Did you see that im carrying anything?" sarkastiko kong sambit.
To be truth, i did'nt like all of my brothers, Especially Calix. Because of he and his fucking mother.
Nadinig ko naman ang mahinang pag tawa nito. "I see. Your still mad, are'nt you?" Tanong nito tsaka idiniretso ang tingin sa akin.
Parang tumaas lahat ng dugo ko dahil sa tanong nito. May lakas pa talaga sya ng loob na itanong sa akin yon. This fucking dickhead.
I crease my forehead. "Yes,and it would never change"
Nadinig ko naman ang mahinag pag tawa nya. "Sobra ka talagang nagalit sa akin"
Napa irap na lang ako.
"Why are you asking me stupid things?" Nakataas noong sambit ko. "Akala ko ba walang paki"
"You're wrong lux. I do still care---"
"stop this fucking useless, calix. Wala akong paki sa sasabihin mo" Inis na wika.
Nag lakad na ako paalis at dumiretso sa libingan ng mama ko. I want to visit her cause i miss her so much.
Of all my brothers, calix is the one that i am so close of, sya yung pinaka close ko kahit si Ryu na kapatid nya ay hindi nya ganon ka close. Sila vail, reiji, at jacob lang talaga ang sobrang close. Unlike mine i am the only child, yes mag kakaiba kami ng nanay.
That night changes everything between me and Calix. The night that my mother died. The night that i lose my self as well.
VAIL
"You disobey me" Naka taas noong wika ni Ryu.
Wala naman akong paki sa sinasabi nya. Basta nagugutom ako eh.
"Nagugutom ako eh" Ani ko.
Isa pa ang sarap ng dugo nya, It really taste delicious. Her blood is like a unique type and high class. Wala pa akong natitikman ng dugo na ganon.
"Inubos mo ang dugo ng babe ko" Rinig kong sambit ni Rei. Naka tabi ang ulo nito kay Florence habang hinahawakan ang mukha nya. Bumubulong pa ito ng kung ano na hindi ko naman alam at isa pa wala akong paki.
Umupo ako sa solo couch at kinuha si ted. My ted looks so pale, he needs blood too.
"Don't you worry ted. I'll get you a blood" Nakangiting wika ko.
"Preston" Tawag bigla ni Ryu sa tiga silbi namin.
Bigla namang pumasok si Preston sa living room tsaka yumuko kay Ryu. "Yes master? "
"Carry Florence to her room" Utos nito.
"Yes master " Tugon nya.
Binuhat naman ito ni Preston tsaka umalis. Naiwan naman kami nila Reiji sa living room.
"What's gonna be food for today?" Tanong ni Jacob.
"Oo nga. I'm starving na" Maarteng wika naman ni Rei.
"Where's Calix and Lux?" Biglang tanong ni Ryu.
Tinignan ko naman ang paligid at hindi nakita si Calix at Lux. Nag kibit balikat ako tsaka tumingin muli sa ted ko.
Calix and Lux have issues, there's hatred between them or should i say it's only lux who hate Calix? I will not mention what happened between them because from what i remember there's accident that happen and it changes everything. Well, wala naman akong magagawa kung ganon padin ang galit ni Lux kay Calix.
"Master the food is ready" Anunsyo ni Preston ng pumasok sa loob. Yumuko muli ito kay Ryu.
"I see. How's Florence" Tanong ni Ryu.
"She's fine, master" Wika ni Ryu.
tumango naman si Ryu dito. Umalis na si Preston, tumayo na ako at ganon din ang ginawa nila tsaka dumiretso sa dining area. Umupo na kami sa kanya kanya naming upuan.
As usual, parehas pa din ng pag kain namin katulad ng kahapon. Nag sasawa ako dito, i badly want Florence blood. Pag inaalala ko ang amoy at lasa ng dugo nya parang nag kukumahog ang sarili ko. Hindi kona gusto at nagsasawa na talaga ako sa pag kaing pang tao. Iniisip ko pa lang ang dugo nya at pag mamakaawa nito sa akin ay parang ayaw papigil ng sarili ko.
Tamad ko lang naman tinignan ang mga pag kain na asa mesa. Nakita ko namang tumingin sa akin si Ryu na ngayon ay kumakain na.
"Hindi ka kakain?" Tanong nito habang kumakain.
I shook my head, im not gonna eat this type of food again.
"Nope" Sagot ko.
Tinignan naman ako nito. "You need to eat vail. Kapag hindi ka kumain baka manghina ka" ani nito.
Wala naman akong paki na tumingin dito. "Im a vampire not a human" Wika ko dito. "Blood is my food not this type of food" dagdag kopa.
He sigh, "You know we need to train ourselves to eat human food"
Napa irap naman ako.
"I know. And that's why Florence here" wika ko sa kanya.
Tumayo ako tsaka kinuha si ted. Nag lakad na ako paalis ng dining area.
I'm wondering if Ryu's gonna be same if he taste Florence blood? Pipigilan nya padin kaya ako kapag natikman nya na to? O baka naman sya pa ang manguna sa pag sipsip ng dugo ni Florence.
Well, let see.
YOU ARE READING
His Bite
VampirosAn Human and immortal? There are two kinds of lives in the Earth . An human and immortal. They ate, they hid, they can smell you from Afar. They sucking blood. The immortal, unhuman 'Vampire' What if Florence meet the six hot vampires men that can...