21:Mr. Garcia

35 10 2
                                    


RYU


"We agread that instead exchange to their life they exchange yours and we have a deal and thats........ To be our wife"

Nakita ko naman ang biglang pag tikhim nito habang hindi makapaniwalang tumingin sa akin.

"A-ano bang s-sinabe mo?" tanong nya.

Lalo ko pang hinigpitan ang paghawak sa baba nya at inilapit sa mukha ko. Tinignan ko ito at pinagmasdan ang mapupungay nyang mata.

"Your father sent you here to be a wife and....a offering" sambit ko.

Ngunot noo lang naman itong tumingin sa akin habang napapailing. "W-wala akong maintindihan"

"Kelangan mong maintindihan na hindi kana makakaalis sa lugar nato. Hindi kana babalikan ng mga magulang mo" Nakangising sambit ko. "This is your house now. Your life, Your heart, your soul, and every curve of your body will gonna stay here and it will be only........ MINE!" Nakangising ani ko dito.

***********

*Flashback*

Halos taon-taon ay may dumadating na babae dito, just to be a peace offering. Babae ang ginagamit nila. I really don't know why but they said because its the eve, the origin of women. Isa pa kelangan ding pumili ng babae na magiging asawa nito sa amin. But she needs to be ready to offer her souls too to her choosen husband.

Pag katapos ng kasal ay mangyayari na ang ritwal at doon na kukuhain ang soul nito sa loob ng katawan. There are so many girls na nailay na and this time ay may dadating na. Im curious of whats shes looks.

"Ilang buwan na lang bago dumating?" nakangising tanong ni Rei.

Tumingin naman ako sa kanya. "6months" ani ko dito bago bumalik sa ginagawa.

"Aww, i expected to be earlier" nakangusong sambit ni Rei sabay umikot sa Swiwel chair.

Umirap lang naman ako sa kanya, alam ko lang naman ay puro bastos ang nasa isip nito. Hindi ko naman sya pinansin.

"Hmm" his humming. "What if mas pabilisin na lang kaya natin?" natatawang wika nito

Napairap pa ako lalo. "No"

"Awe, bummer" nalulungkot na tonong sambit nya.

Pinagpatuloy ko lang naman ang ginagawa ko. Nadinig ko naman ang biglang pag bukas ng pinto kaya napatingin ako doon.

"Ryu" tawag sa akin ni Jacob na kakapasok lang.

Ngunot noo lang naman akong tumingin dito. "Oh?"

"Si mr. Garcia" sambit nito.

Lalong kumunot ang noo ko. "What about that Bastard?"

"He's here" aniya. "Lux found him somewhere near our house" dagdag pa nito.

Tumango lang naman ako sa kanya, binitawan kona ang Cylinder na hawak ko tsaka tumayo.

"Woah. Akalain mo yun for more than 2 years na nawala sya ay nahanap din"natatawang wika ni Rei.

Ngumisi lang naman ako. For more than 2 years this bastard just disappeared like a bubble. And now his back. Im relieved that now his here and i can kill him face with my own hand.

His Bite Where stories live. Discover now