JACOB
"I'll punish you and a filthy mouth of yours" Dinig kong sambit ni Rei nang makatapat ako sa labas ng kwarto ni Florence .
Hindi ko alam kung matatawa o mapapairap na lang ako dahil sa Sinabe niya kay Florence. Seriously, ginagawa nya pa din yan, akala ko sa labas lang nya yan ginagawa. Hindi muna ako pumasok sa kwarto, I don't want to interupt them at isa pa gusto kong malaman kung hanggang saan aabot ang mangyayari sa kanila. Im curious about what will Rei gonna do, Well, my brother are pervert so im not suprised if he such perverted things, lalo na't may babae na kaming kasama.
"Hoy tumigil ka jan. Anong punish ment punishment?" tanong ni Florence.
"Akala moba maloloko moko?" Tanong pa nito. "Alam ko naman na hindi mo itutuloy yan" Pag sisiguro nito na parang wala ngang mangyayari sa kanya.
"Eh, paano kung gawin ko sayo ngayon yun? "
Hindi ko alam kung anong mukha na ni Florence but i bet she's trembling O hindi naman kaya kinakabahan dahil sa boses nito.
Nang mainip na ako dito sa labas. Gusto kong makita kung ano nang nangyayari sa kanila sa loob. I did'nt bother to knock, i guess they're having fun or should i say si Rei lang?
"H-hoy ano ba. Umalis ka na nga!" sigaw nito.
Hindi naman ako nagulat ng maabutan ko ang napaka galing kong kapatid na si Rei na nakapa ibabaw kay Florence. Magka lapit ang mukha nilang dalawa na parang nag hahalikan na ito. Well, i'm not suprised.
Tumayo ako sa gilid ng pintuan. Hindi ko alam kung napapansin nila ako. Naka ganong posisyon padin silang dalawa. Mukhang hindi masaya si Florence sa posisyon nya pero kung ibang Babae ito ay sigurong mag kakandahulog na. Habang ang napaka galing ko namang kapatid ay mukhang nasisiyahan.
Wala talaga syang pinapalagpas, nakaka bilib.
"Ehem"kunyaring ubo ko. "Are you already done on what the two of you doing?" Tanong ko sa kanila.
Kaagad na napatingin sa akin si Florence na parang nagulat ng makitang andon ako.
Umalis na mula sa pagka ibabaw si Rei at tumayo sa paalis ng kama.
"Yea" Maikling sagot nito.
Tumingin naman ito kay Florence na ngayon ay naka higa pa din sa kama at parang hindi alam ang gagawin.
"Look's like we will continued on what we started on another day, Babe" Wika nito na kumindat pa kay Florence.
Lumakad na ito palabas ng kwarto, Sinundan ko lang naman ito ng tingin. Nang makalabas na ng kwarto ang kapatid ko ay Lumapit ako at humarap kay Florence.
Umupo naman ito sa higaan nya at parang naiilang na tumingin sa akin. To be honest, Wala naman akong paki sa nakita ko. I use to see more than that, Dahil puro mga lalaki din ang kapatid ko.
"A-ah bakit ka nga pala andito?" Nauutal na tanong nito.
"Pinapatawag ka ni Ryu" Sambit ko dito.
"Bakit?"
"I don't know. Basta kelangan ka daw nyang makausap" Sambit ko dito.
"Eh?"
"Ewan ko kung tungkol saan yon" Sabe ko. "Basta pumunta ka na lang "
She just nodded. Hinintay ko tong makatayo at sabay na kaming lumabas ng kwarto nito. Nang makarating labas ay lumakad na kami papunta sa kwarto ni Ryu.
Hindi ko din alam kung para saan at kelangan pa syang ipatawag ni Ryu, i bet this is Important.
Wala namang nag usap habang nag lalakad kami, at isa pa wala naman akong sasabihin dito. Wala din itong tinanong ng kung ano ano.
YOU ARE READING
His Bite
VampireAn Human and immortal? There are two kinds of lives in the Earth . An human and immortal. They ate, they hid, they can smell you from Afar. They sucking blood. The immortal, unhuman 'Vampire' What if Florence meet the six hot vampires men that can...