Unedited. Thank you for waiting! 🥰 Tatlo sinasabay kong isulat na story: RMR, Senator's story, and Cruel Attraction. Palipat-lipat lang ako haha kapag wala nang maisulat sa isa ay lilipat ako sa isa. Kaya every one week ang update or every four days. Baka uunahin ko 'to before ang Cruel Attraction.
P.S. Ang wordcount ng isang FBS story ay mahaba kaya pasensiya na. Haha 3K to 5K plus.
__
IVORY
MAY pasok si Athena kaya naiwan na namang akong nakatunganga sa cellphone ko. Pagkatapos kong mag make up tutorial ay wala na naman akong ginawa. Wala na akong maisip na gawin. Tapos na akong magpa-enroll kahapon at may isang buwan pa akong hihintayin bago ang pasukan.
Nang maisip kong mag-update ng social media accounts ay iyon na ang ginawa ko. Pero hindi mawala sa content ang mga products na ini-endorse ko. Mapa-video o picture man ay nakaani agad iyon ng reactions. Napabuntong-hininga ako.
I was kinda labeled as influencer pero hindi ko bini-big deal iyon. Ang goal ko ngayon ay tutukan ang pag-aaral ko para sa mga magulang ko. I could surrender the fame and attention I want from people. Pwede kong pabayaan ang lahat ng iyon para sa pag-aaral. Maging proud lang sila sa akin.
Habang nag-sko-scroll sa IG ay nag-notify ang pangalan ni Shayna para sa isang message. I sighed again. Ayaw kong makipag-usap sa mga kaibigan ko nang matagal dahil mas lalo ko lang silang na-mi-miss.
Narinig ko ang katok ng katulong para sa tanghalian. Sa wakas, may dahilan na akong lumabas man lang ng kwarto. Kahit si Rasquin na naman ang makikita ko ay okay lang, basta makalabas lang. Ayaw ko lang kasing gumawa ng bagay kapag walang dahilan.
Truth to be told, nakaupo na si Rasquin sa assigned seat nito na katabi rin si Sir Carlos. Nandito na rin ang mga grandparents ko. At naiwan na naman akong palaging late sa tuwing kumakain. Parati na lang kasi na ako ang hinihintay.
I didn't want really to see Rasquin. Sa tuwing nandiyan siya ay parati na lang akong kinakabahan. Katulad ngayon, isang tingin niya lang sa akin para nang sasabog sa dibdib ko ang aking puso.
Alam ko kung ano ang nararamdaman kong ito. Gaya ng kay Nikos, ganito ang nararamdaman ko kapag nakikita si Nikos, pero hindi katulad noon ay may kakaiba. The beating of my heart dominated my whole being. Everytime he was near, I held my breath, my world seemed to stop, my mind whirled with bold and passionate images. Hindi ako makakilos ng tama.
I itched to touch every rippling muscle in his shoulders, in his broad chest behind that upper garments he was wearing. I could imagine his bulging breasts. Oily. Tanned. Hard. To sum it up, he was powerfully and dominantly sculpted like any immortal gods, Roman or Grecian. Napapaso ako sa mga tingin ni Rasquin gaya ngayon.
Shit! He was so hot. Kahit baliktarin ang mundo. I knew this emotion. This is lustful attraction, but shouldn't be stopped. Pwede namang hindi pansinin para sa kapayapaan.
It shouldn't be this way. Ayaw ko ng pakiramdam na ito, pero pilit na umuusbong. The desire was spurting without my permission. Who couldn't desire this man? This arrogant, intimidating, scorching-gaze individual. His attractiveness and enigma could bring any kind of ladies down on their knees.
I mentally shook my head and inhaled slowly to regain my melting composure. I greeted my grandparents and the two gentlemen. Ibinalik ni Sir Carlos ang pagbati. Rasquin only nodded a little.
At nagsimula na kaming kumain. Kahit ginagambala ako sa presensiya ni Rasquin ay pinilit kong kumain ng marami dahil gutom na gutom ako.
"Ivory, may isang buwan pa bago ang pasukan mo. Gusto mo bang pumunta ng beach? Pansin ko kasi, apo na nasa kwarto ka lang. To ease your boredom at least."
BINABASA MO ANG
Romancing My Royalty
RomanceFBS5||Matured Contents|| The Prince|| When a guy named Alaric Rasquin who lived in Ivory's family was a true royal prince from Europe, her peaceful and lonely life wouldn't be the same anymore. And that would also let her go of the desire she was fe...