Chap 10: Trâu già thích gặm cỏ non.

1.7K 179 7
                                    

Phía ngoài cửa bỗng vọng vào một giọng nói quen thuộc, người đó một tay đấm vào tường còn tay còn lại thì cầm cái giỏ đi chợ, trong giỏ có mấy quả trứng và vài bó rau.

" Sơn tặc mà còn dám lộng hành ở cái quán này nữa à...?! " Akira.

" Hở?! Nhóc con, mày là ai mà dám xen vào " Thủ lĩnh.

" Hình như ta đã từng nhìn thấy các ngươi rồi " Akira.

" Hả...?! " Thủ lĩnh.

" Đ-Đại ca... Đây là thằng mà em kể với anh đấy " Sơn tặc.

" Là cái thằng treo ngược mày lên cây cho ong đốt à...?! " Thủ lĩnh.

" À nhắc tới mới nhớ, ta vừa bắt được vài con ong loài mới " Akira.

Akira lôi từ trong túi quần ra một cái lọ thủy tinh.

" Loài này là loài mới đấy, ta đang tìm người thử nghiệm đây.... " Akira.

" Nghe nói con này đốt cái là chết liền tại chỗ đấy... Muốn thử không ".

" Hay là ngươi thích cái này hơn...?! ".

Phật.

Akira lấy một con dao găm từ trong túi quần sau đó phóng lại chỗ tên thủ lĩnh, con dao ấy sượt qua mặt hắn để lại một vết xước nhỏ.

" Mày... Mày.... " Thủ lĩnh.

" Lần sau sẽ không lướt qua nữa đâu " Akira.

Bọn sơn tặc tức giận kéo nhau ra ngoài, đi ngang qua tên thủ lĩnh đó còn tặng cho Akira một cái liếc.

" Giờ thì... Còn đám hải tặc này giải quyết sao nhỉ...?! " Akira.

" Akira bình tĩnh lại đi " Makino.

" Hửm...?! " Akira.

" Những người này không xấu đâu em " Makino.

" Trên đời này không có hải tặc tốt... Chỉ có những tên hải tặc chưa bộc lộ bản tính thật của mình " Akira.

" Thôi nào cậu bé, không cần phải cảnh giác thế đâu " Shanks.

Shanks từ từ đi lại vào nắm lấy tay Akira, đang định kéo cậu lại thì Akira đã vùng ra khỏi tay Shanks.

" Đừng động vào tôi " Akira.

" Này Akira...!!! Mau xin lỗi thuyền trưởng đi " Makino.

" À, không sao đâu Makino " Shanks.

Akira bước nhanh vào phòng, không cẩn thận làm rơi sợi dây chuyền.

" Nhóc làm rơi này " Shanks.

Shanks bước lại nhặt sợi dây chuyền, vừa ngước đầu tên đã thấy một vậy sắc nhọn chĩa vào mặt.

" Không được cử động, đưa sợi dây cho tôi " Akira.

" Akira... Hôm nay em cư xử lạ lắm " Makino.

Sau khi lấy được sợi dây chuyền, Akira quay đầu lại bước vào phòng, đương nhiên không quên lấy lại Den-den Mushi, cậu còn đặt một tờ giấy trên bàn.

Shanks khi thấy cậu bé ấy bước vào phòng đã từ từ đứng dậy đi lại bàn, hắn thấy trên bàn có một từ giấy bèn mở ra xem, tờ giấy ấy chỉ có 2 chữ: " Xin lỗi ".

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ