Akira cùng đôi mắt cá chết nhìn xuống cái tên đang nằm ngủ phè phỡn trên đùi mình mà chỉ hận sao không vả vào mặt hắn mấy cái.
" Ngươi ngủ rồi à? " Akira.
" ... " Doflamingo.
Đợi mãi không thấy tiếng trả lời có lẽ tên này đã ngủ rồi, nhưng để chắc ăn thì Akira đã lấy trong túi ra ống tiêm có thuốc ngủ cực mạnh ra rồi đâm vào cơ thể Doflamingo.
" Đừng trách ta! Hãy trách ba mẹ vì đã sinh ngươi ra trong gia đình quý tộc " Akira.
" Và hãy tự trách chính mình vì đã vây vào con đường tội ác ".
Phía dưới lớp quần đùi mỏng manh đó là những thứ nguy hiểm không thể lường trước được, Akira đưa tay sờ soạng vào bắp đùi của mình rồi từ đó lấy ra một con dao bạc.
Đôi mắt giờ đây đã đằng đằng sát khí, tay cầm con bao bắt đầu giơ cao lên chuẩn bị đâm.
Cứ như vậy con dao bạc sắt bén đang nhắm thẳng vào con người đang ngủ say bên dưới... Nhưng khi sắp xuyên qua vùng cổ thì cánh tay bất giác dừng lại.
Tại sao? Chẳng lẽ Akira đang do dự, không nói đúng hơn là cậu đang sợ hãi.
Sợ hãi chính bản thân mình, kinh tởm hành động bản thân đang làm.
Bàn tay bất giác run rẩy rồi con dao cứ thế rơi xuống đệm.
Như vậy chỉ trong một phút lơ là mà cơ thể của Akira đã bị những sợi tơ quấn chặt rồi lôi lên không trung.
" Cái.... " Akira.
Không biết từ lúc nào mà khắp căn phòng của Doflamingo đã bị bao phủ bởi những sợi tơ sắc như lưỡi kiếm, Akira không tự chủ được mà lia mắt nhìn xung quanh, rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra?
" Chơi vui chứ cáo nhỏ? " Doflamingo.
" Ngươi! Chẳng phải đã ngủ rồi sao? " Akira.
" Ta là một người có chứng mất ngủ trầm trọng, chỉ một mũi tiêm thôi thì làm gì được ta " Doflamingo.
" Nhưng hôm nay chú cáo này cũng hư thật! Lại dám ra tay lúc ta đang ngủ ".
" Bây giờ ta nên gọi ngươi bằng cái tên nào đây? ".
" ... " Akira.
" Cáo nhỏ, Tử thần trắng... Hay là sát thủ cười " Doflamingo.
" Fufufufu! Bọn hải quân chắc không ngờ được con cờ mình nuôi nấng bấy lâu nay lại tạo phản ".
" Ta không phải quân cờ trong tay ai cả! Bọn chúng mới đang là những con cờ của ta " Akira.
" Fufufufu! Ngươi nham hiểm hơn ta tưởng " Doflamingo.
" Sống trong cái thế giới này nếu ta không làm vậy thì thế nào cũng bị loại trừ " Akira.
" Thế tại sao ngươi lại muốn giết ta! Vì ta là hải tặc? Hay là một lí do sâu xa nào đó " Doflamingo.
" Vì ngươi là quý tộc " Akira.
" ... " Doflamingo.
" Giá trị sinh mệnh của mỗi người là như nhau " Akira.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh Phúc
Hài hước• Tên truyện: ( Đn One Piece) Khát vọng hạnh phúc. • Tác giả: Milk_Ka_243 • Thể loại: Đam mỹ, hài hước, phi logic, phiêu lưu. • Truyện chỉ đăng tại Wattpad. • Cp: NP x Akira. Em là mặt trời của bọn tôi, nếu họ không cho em được hạnh phúc. Thì chính...