Những đội trưởng khác của băng Râu Trắng lúc này cũng đã chạy đến yểm trợ, các Pacifitsta bấy giờ cũng đã được tung ra, cả hai phe tranh đấu quyết liệt không ai nhường ai.
Trên bầu trời ngập tràn khói bụi từ trận chiến lại xuất hiện một con gà tây xanh... À nhầm, phượng hoàng lửa sải rộng đôi cánh mang màu xanh hi vọng bay thẳng đến đài hành quyết.
* Đây là cơ hội * Irukira.
Những viên đạn từ súng của phe hải quân hoàn toàn không ăn thua gì, nếu như bây giờ Irukira còn bên phe hải quân thì chưa chắc gì con phượng hoàng đó đã có cơ hội tiếp cận đài hành quyết.
Nhưng một nước đi sai lầm của hải quân là khiến Irukira không còn lòng tin với họ, làm sao hắn có thể trơ mắt nhìn người mình yêu phải ngả xuống trước mặt hắn.
Cả quảng trường dường như đang chết lặng, ai nấy cũng đều chăm chú nhìn vào đội trưởng đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng đang càng lúc càng tiến gần đến đài hành quyết.
Rầm.
Cuối cùng giây phút này cũng đã đến, anh hùng hải quân Garp đã xuất trận và một đấm đưa Marco về với đất mẹ.
* Cú đó chắc không khiến anh ta ngủm đâu ha * Irukira.
" Ông làm gì vậy Garp? Ta có ra lệnh cho ông ra tay đâu! " Sengoku.
" Trời đất ơi! Anh hùng hải quân Monkey D. Garp " Ivankov.
" Cuối cùng ông ta cũng ra tay " Hải tặc 1.
" Ông ta là huyền thoại của hải quân đó " Hải tặc 2.
Hải quân: " Phó đô đốc Garp "
Monkey D. Garp như một vị vua không ngai, ông ngồi trên tất cả khoanh tay đưa mắt nhìn xuống trận chiến hỗn loạn phía bên dưới.
" Điều ta lo sợ cuối cùng cũng diễn ra " Irukira.
" Dù bên phía hải tặc có Râu Trắng, nhưng bên hải quân lại có Garp và Sengoku ".
" Garp.... " Râu Trắng.
" Nếu muốn vượt qua chỗ này, thì các ngươi phải bước qua xác của ta! " Garp.
" Cũng mạnh miệng lắm " Râu Trắng.
Tất cả những hải tặc khác ngoại trừ Râu Trắng ai nấy đều trở nên hoang mang, bọn chúng cứ gỡ Garp trong trận chiến này sẽ không ra tay, vì đơn giản ông chính là ông nội của Portgas D. Ace.
Nhưng tất cả đã lầm, dù là ông nội của Ace nhưng theo lý thì Monkey D. Garp vẫn là một Phó đô đốc hải quân, thấy phe mình đang thất thủ ông không để nào nhắm mắt làm ngơ.
" Anh hùng hải quân, Phó đô đốc Garp đã đứng vào tuyến phòng thủ rồi kìa! " Hải tặc 1.
" Ông ta là người đã từng đối đầu với Vua hải tặc Gol D. Roger vào hai mươi năm trước từ đó trở thành một hải quân huyền thoại nổi tiếng trên toàn thế giới " Hải tặc 2.
" Tôi nghe nói là Phó đô đốc Garp đã hợp sức với Thủy sư Sengoku đánh bại cả đối thủ của Roger là Sư tử vàng Shiki ngay lại pháo đài Marine Ford này " Hải tặc 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh Phúc
Humor• Tên truyện: ( Đn One Piece) Khát vọng hạnh phúc. • Tác giả: Milk_Ka_243 • Thể loại: Đam mỹ, hài hước, phi logic, phiêu lưu. • Truyện chỉ đăng tại Wattpad. • Cp: NP x Akira. Em là mặt trời của bọn tôi, nếu họ không cho em được hạnh phúc. Thì chính...