Portgas D. Ace là con trai độc nhất của Vua hải tặc Gol D. Roger, mẹ anh là Portgas D. Rouge.
Vừa sinh Ace ra thì cũng là lúc mẹ anh phải rời khỏi thế giới này, trước khi ra đi bà ấy đã giao anh cho Phó đô đốc Monkey D. Garp.
Garp đã đưa anh đến quê hương của ông ấy, là một hòn đảo thuộc East Blue. Garp đã giao anh cho một người bạn của ông, đó là sơn tặc nằm trên núi Colubo.
Ace sau khi lên 7 thì anh đã gặp được một người bạn cùng ước mơ với mình đó là Sabo.
Lúc đó 2 đứa trẻ đã đồng hành cùng nhau để tích góp kho báu hải tặc, cứ ngỡ rằng mọi chuyện sẽ yên bình cho đến khi Ace lớn lên... Nhưng anh đã lầm, vào một ngày đẹp trời khi đang vác một con bò rừng để mang về chỗ Dadan thì anh đã thấy ông nội mình mang đến 2 đứa nhóc kì lạ.
Một đứa thì đang nằm ngủ ngon lành trên vai ông còn một đứa thì chạy qua chạy lại, cái đứa chạy qua chạy lại đó nghe ông nội nói nó tên là Luffy, đứa còn lại thì ông không nói.
Ace cũng không quan tâm mấy đứa đó lắm, sau khi ông nội rời đi thì anh cũng bước vào nhà Dadan. Ăn no rồi thì làm gì... Đi chơi chứ gì.
Nhưng không ngờ đứa tên Luffy kia cũng bám theo anh, thôi được ta chi ngươi bám... Để coi người làm vậy được bao lâu.
•o0o•
Đã 4 tuần trôi qua kể từ khi thằng nhóc Luffy bám theo anh, cũng kể từ lúc đó anh đã không còn thấy thằng nhóc nằm ngủ trên vai ông nội đâu cả.
Gần đây Ace thấy có hiện tượng lạ, đồ ăn cộng với mấy bộ quần áo của anh không cánh mà bay... Chẳng lẽ mấy con thú rừng gần đây lại quậy đến nỗi lấy đồ của anh.
Không nghĩ nhiều Ace quyết định tối nay phải thức canh cho bằng được. Gần nữa đêm khi Ace vẫn đang ngồi canh thì chợt anh thấy một cái bóng lướt qua rất nhanh mà không để lại một chút tiếng động nào.
Sau khi trộm đồ xong ' cái thứ đó ' liền lẻn ra ngoài... Và đương nhiên Ace cũng bám theo, anh thật sự rất muốn biết kẻ nào cả gan dám trộm đồ của anh.
Đi theo ' cái thứ đó ' vào sâu trong rừng, dường như hắn ta có giác quan rất nhạy, đi gần một chút là hắn liền quay lại, bắt buộc anh phải nhảy lên cây để tiện đi theo.
Nơi hắn cư trú là một cái cây cao có ánh trăng chiếu vào, nhìn từ hướng của Ace ' cái thứ đó ' hệt như một thiên thần.
* Thiên thần sao?! * Ace.
Ánh trăng soi xuống chiếu rọi gương mặt của thiếu niên ấy, giờ nhìn kỹ lại mới thấy hắn ta đẹp hơn anh tưởng.
Hắn ta có mái tóc màu nâu hạt dẻ, nhìn nó cứ mềm mềm sao sao ý... Mà khoan, cái thằng nhóc đó nhìn quen quen.
* Tên đó hình như là... A! Là đứa mà ông nội mang đến * Ace.
* Sao nó lại ở đây...?! Thôi kệ nó *.
Và kể từ khi đã biết được chỗ của tên ăn trộm thì hầu như ngày nào sau khi cắt đuôi được Luffy thì Ace cũng chạy qua coi Akira một lúc rồi mới khi tới bến ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh Phúc
Humor• Tên truyện: ( Đn One Piece) Khát vọng hạnh phúc. • Tác giả: Milk_Ka_243 • Thể loại: Đam mỹ, hài hước, phi logic, phiêu lưu. • Truyện chỉ đăng tại Wattpad. • Cp: NP x Akira. Em là mặt trời của bọn tôi, nếu họ không cho em được hạnh phúc. Thì chính...