Chap 26: Tình yêu...!

1.2K 142 21
                                    

Akira bước về phía đuôi tàu, cậu đứng cảm nhận từng cơn gió biển nhẹ nhàng lướt qua mái tóc màu trà sữa mềm mại.

Akira ngước mặt lên hít một hơi thật sâu... Không khí thật dễ chịu, so với Tổng bộ ngột ngạt kia thì nơi này thật tuyệt.

Blep blep blep.

Đang đứng tận hưởng gió biển thì đột nhiên có tiếng Den-den Mushi vang lên, Akira mệt mỏi lấy ra rồi ấn nút nghe.

" Chuyện gì thế?! " Akira.

[ Ngươi lại bỏ đi đâu đấy...?! ] Sengoku.

" Tôi nghỉ phép dài hạn, ở Tổng bộ tôi cảm thấy rất ngột ngạt " Akira.

[ Ngươi vẫn chưa viết báo cáo gửi ta ] Sengoku.

" Báo cáo gì?! Tôi nhớ gần đây mình đâu có đi bắt hải tặc " Akira.

[ Một tháng trước ngươi đã giết 2 băng hải tặc...! Nhưng ta lệnh là phải bắt sống ] Sengoku.

" Nhìn thấy chúng cướp bóc của người dân là tôi lại không chịu được " Akira.

[ Còn một việc rất nặng nhưng ta đã che giấu cho ngươi...! Ngươi còn nhớ chứ?! ] Sengoku.

" ... " Akira.

[ Ngươi đã lén giải thoát cho một nô lệ! Đây là một tội rất nặng ] Sengoku.

" Bắt giữ nô lệ là đúng... Còn giải thoát nô lệ lại là có tội sao?! " Akira.

" Từ khi biết những việc làm mà hải quân và cả chính phủ che dấu... Tôi đã dần không còn tin tưởng vào hải quân nữa.... ".

" Chừng nào Kuzan rời khỏi đó... Thì tôi cũng sẽ đi...! ".

[ Này...! Khoan đã Aki---- ] Sengoku.

Ngắt máy.

Không biết từ khi nào mà cậu đã mất đi toàn bộ sự tin tưởng đối với Chính quyền thế giới.

Đây mà là chính nghĩa sao? Chính nghĩa lại bao che cho cái ác... Thật nực cười.

•o0o•

Chính nghĩa mục rữa... Chỉ còn lại tiếc nuối.

Đánh đổ câu chuyện này! Bóng tối tìm ánh sáng.

Sự bất công của cuộc đời này là một chủ đề kéo dài vô tận.

Người hùng cuồng bạo mang danh sứ giả chính nghĩa còn tự cho mình là đúng.

Trong một tương lai đang sụp đổ.

Mang theo danh dự và ngàn vạn ái tình... Tôi đã đi tìm ý nghĩa của sinh mệnh.

Ý nghĩa của cuộc đời là gì?! Giọt lệ rơi chẳng thể đến ai.

....

Khi hỏi mọi người có thấy Akira đâu không, ai cũng nói mới thấy cậu ấy vừa rời khỏi phòng Râu Trắng và bước xuống phía đuôi tàu.

Ace cũng xuống đó xem thử, đi gần tới nơi thì anh lại nghe thấy một giọng hát... Đó chính là giọng hát của Akira.

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ