Chap 88: Tỉnh giấc.

71 15 3
                                    

Sau một buổi tối nhậu nhẹt thì sáng sớm Akira đã không còn chút sức lực nào, cậu vẫn còn nhớ hôm qua khi Ace bị những thành viên băng Tóc Đỏ chuốc cho say thì chính Akira là người chịu cực lôi anh vào phòng, nhất định sau ngày hôm nay Akira sẽ không cho Ace động vào dù chỉ là một giọt rượu, say vào là lại nói linh tinh.

" Akira chúng ta mau đi thôi "Ace.

" Cho em ngủ thêm 5 phút nữa " Akira.

" Lại 5 phút nữa? Nảy giờ em có biết mình nói bao nhiêu cái 5 phút rồi không? " Ace.

" Em không quan tâm! Anh làm em mất ngủ cả đêm, nay phải ngủ bù " Akira.

" Lên lưng Kuro rồi anh sẽ quạt cho em ngủ " Ace.

Cặp gà bông này mới sáng sớm đã dính lấy nhau phát cơm tró, bọn họ cũng lười để ý nên thôi cứ cho qua coi như không thấy gì. Sau gần một tiếng lôi kéo thì cuối cùng Ace cũng đã đưa được cậu thiếu niên đang cuộn tròn trong chăn lên lưng Kuro.

" Đi sớm vậy, sao không ở lại chơi thêm vài ngày? " Yasopp.

" Chúng tôi mà ở lại là thuyền các anh sẽ bốc mùi giấm chua lè đấy " Ace.

Khi nghe thấy từ 'giấm chua' băng Tóc Đỏ mới bất giác nhìn về phía thuyền trưởng của họ, quả nhiên hắn ta vẫn đang đứng nấp phía sau bức tường nhìn Ace bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống anh.

" Đi đường cẩn thận " Benn Beckman.

" Vâng... Tạm biệt chú " Akira.

Akira dù mặt đang ngái ngủ nhưng vẫn cố ngóc đầu dậy tạm biệt sư phụ của mình, sau khi Kuro cất cánh cậu mới từ từ hạ đầu mình xuống đùi Ace.

" Ngủ tiếp đi, khi nào tới anh sẽ kêu em dậy " Ace.

" Liệu khi em ngủ... Thì anh có biến mất không? " Akira.

" Anh là con người, không phải không khí " Ace.

" Mà dù là không khí thì anh nhất định sẽ luôn bên cạnh em ".

" Thật không? " Akira.

" Thật " Ace.

" Anh hứa đi " Akira.

" Ừm! Anh hứa là sẽ luôn bên cạnh em " Ace.

Sau khi nghe được những từ muốn nghe Akira liền yên tâm đi vào giấc ngủ, nhưng liệu rằng Ace có thật sự sẽ ở cạnh cậu không?

•o0o•

" Akira dậy đi, tới nơi rồi " Ace.

Roẹt roẹt---

* Tiếng gì vậy? * Akira.

" Anh Akira " ???.

" Anh ơi " ???.

* Nami! Tàu băng Mũ Rơm sao? * Akira.

" Sao anh ng... Vậy? " ???.

* Gì vậy? Mình không nghe gì hết * Akira.

Đôi mày của Akira bỗng chốc cau lại, âm thành xung quanh cậu càng lúc càng hỗn loạn, những giọng nói xa lạ mà trước đây cậu chưa từng nghe giờ lại vọng đến liên hồi.

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ