Chap 71: Phá tan.

181 33 4
                                    

Đôi mắt lười biếng lúc này của Kuzan bất chợt mở rộng hết cỡ, giọng hát này vì sao Irukira lại có được nó? Những suy nghĩ mơ hồ bắt đầu xuất hiện trong đầu Kuzan, tên sát nhân trước mặt gã bây giờ thật sự là tên nhóc đó sao?

" Ngươi chết đứng dưới đó làm gì đấy Aokiji! Giết Irukira mau " Sengoku.

" Muốn giết ta? Lẽ nào các ngươi đánh giá thấp ta đến vậy sao? " Irukira.

" Buồn thật đấy, chỉ mới không xuất hiện có vài tháng mà giờ đã.... ".

Trong khi bên phía này Irukira đang giằng co với Kuzan, thì ở một chỗ khác Luffy lại bị Akainu tiếp cận.

" Tsk! " Irukira.

" Nhìn đi đâu đấy? Ngươi xem thường ta à " Kuzan.

Cũng chưa chắc tên đứng trước mặt có phải Akira hay không, Kuzan tiếp tục vung kiếm về phía Irukira.

" Xin lỗi nhưng bây giờ ta không có thời gian chơi với ngươi " Irukira.

" Bye~ Có duyên gặp lại ".

Chỉ trong một khắc, thiếu niên đứng trước mặt bổng chốc biến mất khiến Kuzan vô cùng kinh ngạc. Được một lúc bình tĩnh lại, gã đã nghĩ rằng có lẽ tên này cũng đã ăn trái ác quỷ.

Bên phía Luffy, may thay Marco đã xuất hiện kịp thời để ứng cứu, Mũ Rơm đau đớn ôm lấy cánh tay bỏng rát của mình.

" Cảm ơn nha, xém nữa là tiêu " Luffy.

" Ha! Chỉ là chuyện nhỏ thôi - yoi " Marco.

" Đứng lên được không? " Irukira.

" N-Ngươi là ai!? " Luffy.

" Đừng lo, tôi là đồng minh " Irukira.

" Sát thủ cười lại xuất hiện ở đây đúng là hiếm thấy, ngọn gió nào đã đưa ngươi đến đây? - yoi " Marco.

" Cũng không có gì đặc biệt, chỉ là ta không muốn giọt máu cuối cùng của Vua hải tặc biến mất " Irukira.

" Sẽ không mất được đâu! Vì bây giờ người đàn ông mạnh nhất thế giới đang ở đây " Marco.

" Ha~ Cũng mong là vậy, lão già đó không biết đã cai rượu chưa hay vẫn còn chứng nào tật nấy " Irukira.

" Hửm? " Marco.

" À không có gì, đừng để ý tôi chỉ thuận miệng nói ra thôi " Irukira.

" Khoan đã Irukira! " Marco.

" Gì? " Irukira.

" Tiền rớt kìa - yoi " Marco.

Cơ thể Irukira chợt khựng lại, gì mà linh vậy má! Mới biến thành Irukira xong chưa ngầu được 30p nữa là làm rớt tiền, không lẽ tại hắn lấy bộ đồ này đi cướp của mấy tên nhà giàu nhiều quá rồi chưa lấy hết tiền ra?

Không không! Rõ ràng đã lấy hết ra rồi, nhưng vậy rồi sao rớt tiền? Vì để giữ hình tượng sát thủ cười ngầu đét của mình Irukira đành cắt chặt môi, nhắm mắt quay đầu đi, ông bà xưa đã nói " Mắt không thấy, tim không đau " cấm có sai. Nhưng ở trong trường hợp này dù mắt Irukira không thấy nhưng mũi vẫn ngửi được mùi Beri.

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ