Chap 70: Đóa hoa hạnh phúc.

192 29 2
                                    

Vì đợi quá lâu không thấy chủ nhân của mình xuất hiện nên Kazuo bắt đầu lo lắng, anh lần theo mùi hương và tìm thấy cậu đang trốn ở cách quảng trường không xa.

Nhưng có một điều rất lạ, thường thì Akira không bao giờ ngửi được mùi thuốc lá chứ nói chi hút, vậy mà giờ đây trên đôi môi đỏ mọng của cậu lại đang ngậm một điếu thuốc.

" Akira - san, sao ngài lại ngồi ở đây? " Kazuo.

" Thế còn ngươi, đến đây làm gì? " Akira.

" Tôi đã chuẩn bị mọi thứ, nhưng chờ mãi vẫn không thấy ngài xuất hiện " Kazuo.

" Ngài học hút thuốc từ bao giờ? ".

" Ta mới học đấy, tài không? " Akira.

Rút điếu thuốc ra khỏi môi, Akira quay lại nhìn Kazuo rồi cười nhẹ.

" Ta không thích thuốc lá tí nào đâu.... " Akira.

" Vì nó sẽ làm phổi của chúng ta bị bẩn ".

" Này Kazuo, ngươi thấy những việc ta làm có đáng kinh tởm không? ".

" Việc ngài đã làm? " Kazuo.

" Giết hải tặc, mặc kệ chúng van xin " Akira.

" Ngài đang thực thi chính nghĩa, bảo vệ lẽ phải " Kazuo.

" Ta không cho rằng việc mình đang làm là chính nghĩa " Akira.

" Ta cũng cho rằng mình vốn không có cái quyền phán xử người khác ".

" Dù đối phương có là kẻ ác thế nào, thì những gì ta làm cũng là những tội ác cấm kỵ.... ".

" Bàn tay đã nhuốm máu này của ta.... ".

" Vết nhơ này... Dù có gột rửa như thế nào cũng không sạch được ".

" Vì vậy Kazuo, nếu hôm nay ta chết thì ngươi hãy tìm một người hết lòng yêu thương ngươi nhé ".

" Tôi không cho phép điều đó xảy ra! Ngài là chủ nhân duy nhất của tôi.... " Kazuo.

" Tôi sẽ không cho phép bất kì ai làm tổn thương ngài ".

" Kazuo, mau đưa đồ cho ta " Akira.

" Nhưng nếu tôi đưa... Ngài sẽ.... " Kazuo.

" Đây là mệnh lệnh! Ngươi đây là không chịu tuân theo sao? " Akira.

" V-Vâng.... " Kazuo.

Akira bắt đầu lột từng mảnh vải trên người xuống, tấm áo choàng hải quân kiêu hãnh cũng đã bị cậu giẫm đạp như một miếng giẻ rách, mặt nạ cáo giờ đây cũng đã được đưa lên, Phó đô đốc Akira của hải quân từ giây phút này đã không còn tồn tại.

Chấm dứt mọi thứ thôi, Irukira!

" Trò chơi bắt đầu " Irukira.

( Bắt đầu từ đây tui sẽ gọi Akira là Irukira nha, chừng nào Akira gỡ mặt nạ ra thì tui sẽ đổi lại )

Đôi mắt sáng rực lên tia đói khát, con quỷ bên trong cậu cuối cùng đã được giải phóng, từng bước chân của Irukira nhẹ nhàng, uyển chuyển đến không ngờ.

Những đường dao sắc bén nhanh chóng được cắt gọn gàng trên cổ từng người lính hải quân, chất lỏng nhanh chóng nhuốm đỏ cả một quảng trường.

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ