Sau khi thoát khỏi tay Doflamingo, Akira từng bước khó khăn tiến đến đài hành quyết. Nhưng con đường của cậu lúc nào cũng tràn ngập những chiếc gai, chúng luôn cố gắng đâm thật sâu vào chân khiến cậu rỉ máu.
Nhìn Akira lúc này khác gì một chú quạ đen bẩn thỉu cố gắng bay đến chỗ chú bồ câu trắng đang bị giam cầm trong chiếc lồng kia.
Cứ cố gắng, nhưng liệu Akira có giải thoát được chú bồ câu ấy không? Để có được câu trả lời này thật khó khăn, là một hải quân cực kì căm ghét hải tặc vậy mà giờ đây cậu lại đang hợp tác với hải tặc.
Chỉ cần cứu được Ace, thì bất cứ điều gì Akira cũng sẽ làm, dù cho đó có phải là chuyện sai trái đi chăng nữa.
Lúc này một phần lớn liên minh của Râu Trắng vẫn chưa biết Akira là bạn hay thù, miễn thấy cậu là chúng lại cầm kiếm hoặc súng đuổi theo, từ xa có thể dễ dàng thấy những khẩu đại bác đang nhắm thẳng vào Akira.
" Đám này thật phiền phức " Akira.
Nhờ sự giúp đỡ của Little Oars Jr, sức mạnh bên phe hải tặc ngày càng được bành trướng, bọn chúng điên cuồng chém giết, không biết đã bao nhiêu hải quân đã ngã xuống.
Khắp nơi nhuốm màu đỏ tươi, lúc này không hiểu sao đôi mắt của Akira lại vô tình lia qua cậu nhóc Coby đang đứng run rẩy ở đằng xa kia.
* Chết tiệt * Akira.
Keng.
Một tên trong băng hải tặc Râu Trắng vừa thấy con mồi yếu ớt liền lao lại tấn công nhưng Akira lại nhanh chân hơn, cậu chạy lại hất tung hắn và thành công bảo vệ Coby.
" Vẫn chưa chạy sao? Coi bộ cũng khá đấy " Akira.
" Ta tưởng sau những lời nói ban nảy thì ngươi đã chạy mất dép rồi chứ ".
* Phó đô đốc Akira.... * Coby.
Đôi vai nhỏ của Coby bất giác rung lên, thấy vậy Akira cũng không nói gì thêm, cậu quay mặt đi.
Giọng hát trong trẻo cất lên giữa chiến trường đẫm máu, bỏ mặt tất cả cứ thế tiến tới đài hành quyết.
~π~
Vì sao vào những lúc cậu cần tôi thì tôi lại xuất hiện trước mặt cậu?
Đến khi nào thì mới đổi thành cậu đến bên tôi?
Trong tất cả những đau khổ mà tôi từng trải qua.
Lời hẹn ước với cậu cứ một lần rồi một lần chẳng thực hiện được.
Vậy nên là do chẳng đúng thời điểm hay là do tôi không xứng đáng?
Bồ câu trắng nơi giáo đường sẽ không hôn quạ đen.
Cũng tựa như tôi chẳng thể xứng với chàng trai dưới ánh sao.
Thời gian thoáng chốc đã đến buổi hoàng hôn.
Chúng ta mỉm cười nói rằng: " Chẳng còn cách nào khác "
Bồ câu trắng nơi giáo đường sẽ không hôn quạ đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh Phúc
Humor• Tên truyện: ( Đn One Piece) Khát vọng hạnh phúc. • Tác giả: Milk_Ka_243 • Thể loại: Đam mỹ, hài hước, phi logic, phiêu lưu. • Truyện chỉ đăng tại Wattpad. • Cp: NP x Akira. Em là mặt trời của bọn tôi, nếu họ không cho em được hạnh phúc. Thì chính...