Chap 90: Piano.

83 9 2
                                    

Đúng như những lời Brulee đã nói, từ sau chuyến đi đến bờ biển ngày hôm đó thì ngày hôm sau Akira đã bị cảm. Gương mặt đỏ bừng cộng với cơn đau đầu cứ dồn dập kéo tới khiến cậu không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì.

Những ngày sau đó Akira cứ thế nằm liệt trên giường, không biết làm gì ngoài việc nằm đợi Brulee đến nói chuyện và đem đồ ăn đến cho cậu.

" Đỡ hơn chưa? " Brulee.

" Rồi! Những ngày nằm trên giường đúng là ác mộng " Akira.

" Ăn ít táo không? Tôi gọt cho cậu " Brulee.

" Cảm ơn " Akira.

Cứ như vậy Brulee ngồi gọt táo và trò chuyện cùng Akira, từng cậu chuyện này đến cậu chuyện khác cứ liên hồi được tiếp diễn, mãi đến giữa trưa lúc nào không hay.

" Brulee - sama, đến giờ rồi ạ " Lính 1.

" Ta biết rồi " Brulee.

" Cô có việc bận à? " Akira.

" Ừm! Hôm nay anh trai tôi có chuyện phải ra đảo khác giải quyết " Brulee.

" Nên anh ấy nhờ tôi kiểm tra hàng hóa nhập vào Whole Cake ".

" Vậy cô mau đi đi, làm việc thuận lợi " Akira.

" Tôi sẽ quay lại sớm thôi " Brulee.

Sau khi Brulee rời đi, cùng lúc đó cơn buồn ngủ do thuốc cũng đã ngấm vào trong người khiến Akira không tự chủ được mà ngáp một hơi.

* Chắc ngủ một chút thôi * Akira.

•o0o•

Cốc cốc.

Lờ mờ tỉnh dậy sau tiếng động lạ, Akira lấy tay dụi mắt rồi nhìn ra bên ngoài cửa.

" Brulee à? Cứ vào đi " Akira.

Trái với sự mong đợi của Akira, người bước vào phòng không phải là cô bạn Brulee mà lại là một cô bé xinh xắn sở hữu mái tóc xoăn màu nâu sáng.

" Cô là.... " Akira.

" Em là Pudding, rất vui được gặp anh " Pudding.

" Em là em gái của Brulee? " Akira.

" Vâng! Em là con gái thứ 35 và là con thứ 76 của gia đình " Pudding.

" Brulee-neechan nhờ em mang cháo đến cho anh ".

" Anh là Akira, rất vui được gặp em " Akira.

" Em cũng rất vui khi gặp anh " Pudding.

" Anh ở đây cũng được gần một tháng rồi nhưng không thấy em " Akira.

" Từ lúc anh được Mama cho ở trong lâu đài đến giờ thì đây là lần đầu em trở về " Pudding.

" Em mới từ ngoài biển về à? " Akira.

" Nói là từ biển thì cũng đúng một phần " Pudding.

" Thật ra em đang cho xây dựng một quán cà phê ở trên đảo Cacao nên khá bận rộn ".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ