Chap 51: Cưỡng bức ( H ).

1.3K 85 16
                                    

Lưu ý: Chap có những lời nói cũng như hành động thô tục, quan hệ tình dục giữa nam x nam.

Nàng nào thấy không thích hoặc không phù hợp với bản thân thì có thể lướt qua.

•o0o•

Ngón tay Doflamingo khẽ cử động điều khiển những sợi tơ sắc bén cọ xát vào cơ thể Akira, từng mảnh quần áo không biết từ bao giờ đã bị tơ cắt bỏ và đang rơi lả tả xuống nền đất.

Tay chân bị trói chặt, trên cơ thể cũng không có một mảnh vải che thân chỉ biết nghiến răng cúi gằm mặt xuống.

" Sao đấy? Ngước mặt lên ta xem " Doflamingo.

Từng chút một dùng bàn tay to lớn của mình lướt một vòng quanh cơ thể Akira, hắn tự nhiên xoa nắn trái cherry rồi dùng chiếc lưỡi dài của mình cắn mút lỗ tai đã đỏ ửng của cậu.

" Gợi cảm thật " Doflamingo.

" Im đi...! Thật ghê tởm " Akira.

" Fufufufu! Nghe đau lòng thật đấy, yên tâm ta sẽ làm ngươi sướng đến ngất đi " Doflamingo.

Bàn tay kia cũng không kiên nể gì mà cứ liên tục chọc ngoáy bên trong hậu huyệt đang ướt đẫm kia.

" Ah... Aa... Ư... " Akira.

" Ngươi dâm đãng thật đấy " Doflamingo.

Hắn thì thào, cái giọng điệu đểu cán đó khiến Akira muốn vun đấm vào mặt.

Thừa lúc Akira mất tập trung Doflamingo thô bạo chiếm trọn lấy cánh môi cậu, đầu lưỡi giao nhau, lượn lờ bên trong khoan miệng đối phương, liếm láp ẩm ướt tạo ra những âm thanh vui tai vang khắp căn phòng.

Đến bây giờ khi thấy cậu thiếu niên này không còn khả năng phản kháng thì Doflamingo liền cười thầm rồi thả cậu xuống giường.

Lưng chưa đặt lên giường thì Akira đã quay đầu bò đi, con mồi dâng tới miệng rồi thì làm gì để cho trốn thoát dễ dàng thế.

Bằng cơ thể cao lớn của mình, chỉ cần một sải tay thôi hắn có thể dễ dàng nắm lấy chân Akira lôi lại.

" Fufufufu...! Tính chạy đi đâu đấy? " Doflamingo.

" Đừng có qua đây! " Akira.

Akira khinh hãi nhìn cự vật đang phình bự ra không chiếc quần chật hẹp liền vô thức lùi về phía sau.

" Tuyệt lắm đúng không? " Doflamingo.

Hắn nở một nụ cười đểu cán rồi từ từ lôi cự vật to lớn của mình ra khỏi quần.

" H-Hay chúng ta cùng ngồi xuống thương lượng " Akira.

" Ngươi muốn thượng lượng thế nào? " Doflamingo.

" Ta sẽ không giết ngươi... Đổi lại ngươi phải thả ta đi " Akira.

" Fufufufu...! Tử thần trắng thật có khiếu hài hước, không giết ta sao? " Doflamingo.

" Ta có ý mà cả ngươi và ta đều có lợi ".

" Chỉ cần chổng mông lên để ta đâm vào cái lỗ này thì cả 2 đều sướng ".

( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ