Hải quân từ bao giờ lại chơi trò hèn hạ đến vậy? Thời gian hành quyết chưa đến, vậy mà đã ra lệnh cho người vung đao.
Giữ bốn bề đều là hải quân thế này, dù dùng hết sức để trốn ra thì lên tới nơi đầu cũng đã lìa khỏi cổ. Cứ như vậy mà đứng nhìn sao? Không, đừng mơ Akira đứng nhìn hải quân muốn làm gì thì làm.
" Sengoku! " Akira.
" Ta đã nói là dừng lại ngay!!! " Luffy.
" !? " Akira.
Áp lực này là gì vậy? Haki bá vương sao, nhưng rõ ràng Râu Trắng vẫn chưa làm gì cả, vậy thì rốt cuộc luồng bá khí đó đến từ đâu?
Akira nghệch mặt nhìn Luffy vừa tung ra Haki bá vương trong vô thức, thật không ngờ dù có đối mặt với bao nhiêu tên có tiếng ở Tân thế giới thì khi đứng trước luồng bá khí này cậu lại không khỏi rùng mình.
" Luffy, em làm anh bất ngờ hết lần này lại tới lần khác " Akira.
Vào thời khắc Haki bá vương vừa được tung ra thì cũng là lúc Akira nhận ra rằng, Luffy đã hoàn toàn rơi vào tầm ngắm của hải quân.
" Xin lỗi lão già, tôi phải bảo vệ em trai đây " Akira.
" Muốn đi đâu thì đi! Dù gì ta cũng không quản ngươi được " Râu Trắng.
Chuyển hóa cơ thể thành sương mù, Akira len lỏi qua từng người chẳng mấy chốc đã bay đến kế bên Luffy.
" Tuyệt đối không được để thằng nhóc này thoát khỏi cuộc chiến " Doberman.
" Hôm nay không loại trừ, sau này sẽ là mối họa lớn ".
" Toàn quân tổng lúc tấn công Luffy mũ rơm ".
Hải quân: " OHHHHHH! ".
Đôi mày thanh tú của thiếu niên bỗng chốc cau lại, cậu quơ tay tạo ra một nhát chém sương mù nhắm thẳng vào hải quân đang xông về phía Luffy.
" Hải quân từ bao giờ lại hèn nhát đến vậy? Cả đám xúm lại ăn hiếp một tân binh " Akira.
" Anh Akira! " Luffy.
" Chẳng phải Sengoku đã ra lệnh phải giết ta à? Vậy thì mau xông lên " Akira.
" Luffy mau chạy cách xa ra rồi bịt chặt mũi lại ".
" Dạ?! " Luffy.
• Poison Sky.
Akira biến thành dạng sương mù rồi bay lên cao, từ trong cơ thể cậu xuống hiện những làn sương mờ ảo.
Chẳng mấy chốc tất cả hải quân đứng gần đó đều bị tê liệt, đáng lí ra thì chiêu thức này dùng để giết đám hải tặc, nhưng dùng ở đây Akira phải kiềm chế lại vì nếu lão già Râu Trắng mà hít phải là xong đời.
" P-Phó đô đốc... A..kira " HQ 1.
" Suỵt! Im lặng ngủ một giấc đi " Akira.
" Trước đây ta đã nghi rằng ngươi sẽ phản bội rồi! " Doberman.
" Ồ? Vậy trước đây sao ngươi không vạch trần ta " Akira.
" Akira! Ngươi dám dùng chiêu thức đó ở đây sao? " Sengoku.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn One Piece) Khát Vọng Hạnh Phúc
Юмор• Tên truyện: ( Đn One Piece) Khát vọng hạnh phúc. • Tác giả: Milk_Ka_243 • Thể loại: Đam mỹ, hài hước, phi logic, phiêu lưu. • Truyện chỉ đăng tại Wattpad. • Cp: NP x Akira. Em là mặt trời của bọn tôi, nếu họ không cho em được hạnh phúc. Thì chính...