Nhanh như vậy đã qua một tháng kể từ ngày anh bắt đầu công việc tại tiệm hoa. Seokjin như trở thành florist thật sự luôn khi những mẫu hoa anh làm bán rất chạy và được Yoongi công nhận. Anh cũng biết thêm được rất nhiều loài hoa cũng như cách chăm sóc cho từng loại. Jungkook thằng nhóc tuy làm tại tiệm hoa nhưng lại chẳng hứng thú gì với hoa lá lắm; chỉ cần nhìn anh cắm hoa thôi là đủ rồi; nhóc nói với anh như vậy khi đang soạn ra những đơn đặt hàng online. Một công việc lâu dài nhất tính đến hiện tại của anh...
- À mà tháng trước có anh chàng tóc xám nào đến đón anh về thế?
Nay là cuối tháng và 3 người họ đã tổ chức ăn uống tại tiệm. Yoongi cũng đã bớt được khổ tâm vì tiệm hoa cũng như hoàn thành deadline âm nhạc và đến tiệm sớm hơn mọi lần.
- Hả? Là bạn anh.
Seokjin trả lời.
- Hôm nào anh ấy rảnh mời anh ấy qua tiệm đi anh.
- Ừ anh sẽ nhắn.
Sau Jimin thì Yoongi và Jungkook là người nói chuyện với anh lâu nhất.
- Là bạn trai thì tớ thấy đúng hơn ấy.
Yoongi nói.
- Gì vậy Yoongi?
Seokjin xua tay chữa ngượng.
- Nhìn cậu ta thâm tình thế cơ mà. Chẳng qua hai người đều đang cố giữ mối quan hệ bạn bè thôi.
Anh bẻ câu chuyện sang việc nâng ly chúc mừng. Câu nói của Yoongi làm anh suy nghĩ; làm sao Jimin và anh có thể đi sâu hơn mối quan hệ bạn bè chứ? Mặc dù Seokjin công nhận Jimin rất tốt bụng và chu đáo nhưng đối với một người anh và một người em, anh có thể đặt dấu chấm hỏi cho điều này được sao? Anh trân trọng điều này hơn hết thảy và anh cũng chưa có một suy nghĩ gì vượt xa hơn...
Đúng hơn là anh không cho phép bản thân suy nghĩ về chút gì đó khác lạ giữa hai người. Jimin thật tuyệt vời biết bao; cậu ấy có nhiều mối quan hệ thân thiết, cậu ấy có quyền nhận hạnh phúc về mình. Và Seokjin biết những điều ấy cậu không thể kiếm tìm từ anh- một kẻ lạ lùng và có khi còn đang làm phiền cậu. Anh chỉ có thể làm việc chăm chỉ hơn nữa để không làm Jimin phải lo lắng; anh tin sẽ đến lúc để Jimin lo cho bản thân và đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.
Anh không độc tôn rằng cậu chỉ có thể quan tâm đến anh. Cậu còn gia đình, còn công việc, còn bạn bè. Seokjin không muốn cậu để phí thời gian cho mình. Seokjin và Jimin là hai mảng cách biệt; một Mặt Trăng và một Mặt Trời, chỉ nghe tên thôi đã thấy sự khác nhau rồi. Jimin quan tâm anh và anh đang cố để cậu ấy yên tâm về mình, chí ít là như vậy.
- Mai mình rảnh nên sẽ trông tiệm. Tháng nay cậu vất vả rồi nên nghỉ ngơi vài hôm đi.
Yoongi nhìn anh.
- Em thấy anh còn gầy hơn so với lúc đầu tháng.
Không phải là tiệm đang bóc lột sức khoẻ của anh. Seokjin vốn dĩ anh ăn uống không điều độ, đơn giản là anh cứ chăm chỉ tại quán thôi. Chớp mắt và anh nghĩ trước mắt cứ nghe lời Yoongi đi đã.
- Ừm. Vậy mình nghỉ 2 ngày thôi nhé?
- 4 ngày.
Min Yoongi phủ định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinJin ] Shortfic | FILTER.
FanfictionKim Seokjin là một người kì lạ; nhiều lúc anh chẳng buồn rời khỏi nhà, có khi lang thang trên phố cả ngày; anh như một người có học thức lại vừa như một kẻ lập dị, anh nổi tiếng với nhiều lời đồn xấu xa và rồi cuộc sống đơn độc này của anh bỗng xuất...