Chap 16: Trap

135 24 4
                                    

"Chuyện này là nhầm lẫn thôi phải không anh?"
.
.
.
Cuối cùng thì Seokjin cũng ngủ. Jimin công nhận chuyện bản thân cậu cũng quá đáng khi làm mọi thứ nháo nhào lên. Cậu nhìn anh lần nữa trước khi nhẹ nhàng đóng cửa phòng ngủ lại. Anh là điều mà Jimin trân trọng nhất và cậu sẽ luôn dành mọi điều tốt đẹp cho anh và làm hết sức mình vun đắp cho mối quan hệ giữa cả hai. Ở đời đâu mấy ai có thể tìm thấy tình yêu đích thực, cậu đã tìm thấy và sẽ luôn giữ gìn nó bằng nỗ lực của chính cậu.

Đúng lúc này ngoài cửa vang lên tiếng chuông...

- Chào hai người.

Jimin né sang một bên để Yoongi và Jungkook vào.

- Seokjin đâu ạ? Hai người nói chuyện với nhau xong xuôi chưa?

- Hai người cứ ngồi đi đã, tôi đi lấy chút nước.

Cũng không thể nói là người dưng nước lã. Kể cả cậu nhóc Jungkook thân thiện hay là Yoongi có chút khó gần thì đều là những người thân cận với Seokjin và cũng rất tốt bụng nên Jimin cũng dành cho hai người phép kính nể nhất có thể.

Jimin đặt hai ly trà xuống, ngồi bên sofa đối diện.

- Chuyện cũng không có gì. Seokjin không sao hết, chắc người tên Minki cũng không có ý gì xấu...

- Tôi xin lỗi cậu. Tôi không nên bỏ lơ mọi chuyện như thế.

Yoongi đan tay lại, giọng nói gấp gáp hơn. Chi tiết nhỏ này cũng đủ để Jungkook biết sự bối rối chẳng bao giờ dễ bộc lộ ra từ người tóc bạc hà. Đúng là mọi chuyện xảy ra không theo ý muốn của bất kì ai. Tất cả đều ổn là tốt rồi.

- Không sao đâu anh. Mọi chuyện đều đã giải quyết xong cả rồi. Tôi với anh ấy đều ổn.

Jimin vội vàng đáp lại.

- Seokjin anh ấy...

Jungkook ngó nhìn loanh quanh.

- À anh ấy vừa mới ngủ xong

- Jimin cậu cứ yên tâm, bên tôi và Minki cũng là đối tác làm ăn và cũng dễ trao đổi nên việc của Seokjin tôi sẽ hỏi cho ra ngọn ngành.

Yoongi khẳng định. Y biết Jimin và Seokjin vẫn còn đang trong trạng thái tìm hiểu và nếu Minki có ý cạnh tranh cũng không phải chuyện xấu nhưng động đến chuyện ảnh hưởng đến tâm lí của Seokjin y sẽ tra ra đầu đuôi. Nếu đã có ý định cợt nhả, đừng nói là Minki, y cũng sẽ thẳng tay cảnh cáo bằng hình thức tối ưu nhất cho dù có phải dùng nắm đấm đi chăng nữa.

- Anh cứ yên tâm, không có Yoongi hyung thì còn có em ở quán nữa nên Seokjin sẽ không phải lo đâu ạ!

Jungkook gật gù theo lời Yoongi rồi nói thêm lời khẳng định chắc nịch của mình nữa.

Vì Seokjin đang ngủ và cũng muốn để Jimin nghỉ ngơi nên hai người cũng ra về nhanh chóng; dù gì cũng còn công việc và tiệm hoa nữa. Jimin nói có chuyện gì sẽ báo lại cho mọi người sau.

Cậu ra phía cửa sổ đóng cửa kính bên ngoài vào vì trời đang sẩm tối lại do mây đen kéo đến, gió nổi kéo tung tấm rèm lên. Một cơn giông vào gần trưa mau chóng dập tan đi ngọn nắng chan hoà ban nãy còn nhảy nhót trong gian phòng, Jimin quay lại bắt gặp chiếc bàn có lọ hoa ly của anh dần tối lại khi tia nắng cuối cùng bị dập tắt.

[ MinJin ] Shortfic | FILTER.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ