Anh cứ vẩn vơ với những nghĩ suy như thế. Đến chính cảm xúc của mình cũng chẳng biết thế nào thì nói gì đến chuyện để Jimin không phải lo nghĩ cho anh nữa. Với anh mọi thứ quá nhanh chóng và anh cần thời gian để tiếp nhận nó.
Nhưng mà đâu phải ai cũng bao dung với mình?
Anh nghĩ đi nghĩ lại, mình cũng phải thật mạnh mẽ lên. Cái tốt nhất bây giờ anh cần làm là hoàn thành công việc và có thể phần nào đó chăm sóc cho Jimin; không đứng trên danh nghĩa nào khác ngoài danh nghĩa người lớn tuổi hơn. Còn về phía Sunghee, bà có thể nghĩ anh và Jimin đã đến mối quan hệ tình yêu, cũng có thể hàng ngày đến đánh đòn tâm lí anh nhưng xin đừng làm gì với Jimin là được.
Anh sẽ cố mạnh mẽ để Jimin không phải nghĩ suy nữa.
Seokjin thoát khỏi luồng suy nghĩ khi có bàn tay vỗ nhẹ lên đầu trái anh, anh quay về phía đó nhưng người kia lại ghé đầu lên phía ngược lại. Đợi anh quay lại phía bên này thì là khuôn mặt đang cười tươi của Minki.
- Hi! Có chuyện gì mà cậu vần vò đến nỗi nhăn luôn gấu áo kìa.
- C.. Chào anh. Tình cờ quá.
Seokjin nắm lấy đùi mình, bỏ xó gấu áo sơ mi qua một bên.
- Cậu đi đâu vậy?
- Tôi đến chỗ một người thân thôi. Còn anh...
Dù sao cũng chẳng thể ló ngơ người ta, Seokjin từ tốn bắt chuyện lại.
- Đi lòng vòng giải trí thôi. Giờ thì tôi quay về công ty cùng Suga đi ăn chiều còn có cả RM và J-Hope nữa.
Minki vòng lên ngồi cạnh anh.
- Toàn người quen cả hay là... Seokjin đi chung luôn chứ?
- Dạ? Chuyện này...
- Đến rồi này!
Minki nói. Đúng lúc xe bus dừng tại trạm và ngay lập tức là ba người kia lên xe.
- Trùng hợp nha Jin, cậu đi đâu về đây?
Seokjin vẫy tay với Yoongi.
- Mình qua chỗ Jimin một chút.
- Tiện đây anh đi ăn luôn với bọn em không?
Hoseok nhanh chân chọn ghế phía sau anh.
- Minki hyung quen Seokjin hyung từ bao giờ thế?
- Anh là khách quen của tiệm hoa mà.
Namjoon "a" lên một tiếng.
- Cậu đi chứ Jin, việc ở tiệm không cần lo đâu.
Seokjin vời Yoongi đang ngồi đằng sau, thì thầm vào tai y. Anh có hẹn ăn tối với Jimin mà giờ đi ăn bữa chiều có hơi...
- Yên tâm không quá 1 tiếng, Jimin chẳng phải 6h tối mới tan sao? Giờ có 4h chiều này.
- Nhưng...
- Đi đi Jin hyung. Mãi hôm nay hai em mới gặp anh đấy.
Hoseok chỉ tay về mình và Namjoon.
Seokjin đành đồng ý. Đúng như lời ba người nói và anh cũng sẽ không vì ngại Minki mà không đồng ý đâu.
- Cậu thật sự không lo Jungkook mải mê với tiệm à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinJin ] Shortfic | FILTER.
FanfictionKim Seokjin là một người kì lạ; nhiều lúc anh chẳng buồn rời khỏi nhà, có khi lang thang trên phố cả ngày; anh như một người có học thức lại vừa như một kẻ lập dị, anh nổi tiếng với nhiều lời đồn xấu xa và rồi cuộc sống đơn độc này của anh bỗng xuất...