"Em đã nói thích anh mà sao anh lại chối từ."
..
.
"- Xin chào, anh là Kim Seokjin phải không?"
- Vâng.
"- Tôi là Choi Hyeji, cô Sunghee đã trao đổi số của anh cho tôi. Nghe nói anh đã đồng ý giúp cô và tôi về chuyện của anh Jimin."
- ...
"- Tôi có chuyện này mong anh hãy giúp đỡ. Sẽ có hậu thuẫn dành cho anh."
- Tôi nhận lời chuyện giúp cô nhưng sẽ không lấy bất cứ thứ gì, mong cô thông cảm. Có chuyện gì cô cứ nói...
Seokjin khá bất ngờ khi người gọi đến lại là cô gái hôm trước. Phải rồi, anh đã nhận lời Gong Sunghee nhưng anh đặt ngược vấn đề sẽ chỉ giúp đỡ trong mức cho phép của anh và hai người không được bắt ép anh trong mọi trường hợp.
Người tóc nâu lại nghĩ đến Jimin, anh không biết anh có đang làm chuyện tốt đẹp cho cậu không khi mà nhận lời giúp cậu làm quen với một cô gái khác. Nếu mà Jimin biết thì sao đây? Cậu sẽ tuyệt giao với anh luôn chứ đùa. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ ra sao khi anh từ chối lời đề nghị kia; Jimin sẽ nhận áp lực lớn hơn từ phía gia đình, dù cho cùng Jimin có thể không thích cô ấy cũng bớt đi phần nào căng thẳng cho cậu.
Hơn hết theo anh biết thì Jimin chẳng có mối quan hệ nào hết. Trên tư cách là người quen biết cậu; Seokjin cũng muốn cậu tìm được hạnh phúc cho riêng mình dù trực tiếp hay gián tiếp. Biết đâu Jimin sẽ thích Hyeji thì sao?
"- Hôm nay Seokjin lại hẹn em ra ngoài ăn cơ à?'
Giọng Jimin qua điện thoại sáng rỡ. Anh mỉm cười khi Jimin luôn lạc quan lại xuất hiện.
- Có gì đâu. Anh nhận được lương từ tuần trước rồi mà hôm nay mới mời em đi ăn được.
"- Em thích lắm. Anh ở nhà chuẩn bị đi lát em về mình cùng đi."
- Không anh sẽ gửi địa chỉ cho em. Hôm nay anh muốn tự mình đến đó.
"- Vâng vậy gặp anh sau nhé."
Seokjin tựa đầu vào cửa kính nhìn ra bên ngoài, hai bàn tay đặt trên đầu gối tự nhiên đan rút lại với nhau...
..
.
Điểm hẹn là một quán ăn ở ngay bên bờ sông Hàn. Jimin phấn khích lắm khi mà được anh mời đi ăn thế này; cậu sửa sang lại bản thân trước khi bước vào và vui vẻ nói với tiếp tân có một cuộc hẹn tại phòng ăn số 08 ở đây.- Seokjin!
Chưa thấy anh nhưng Jimin đã sốt sắng gọi anh rồi nhưng bất ngờ khi người đáng lẽ ngồi ghế đối diện cậu hôm nay không phải là anh...
- Sao lại là cô?
Tông giọng thay đổi ngay sau đó, Jimin đứng sững tại chỗ, tay vẫn cầm lấy nắm cửa. Một cỗ khó hiểu chạy qua đại não cậu. Cái gì đây? Seokjin là người hẹn cậu và sao lại là Choi Hyeji?!
Anh đi đâu rồi?
- Seokjin đâu?!
- Khoan đã Jimin. Anh đã mất công tới đây thì ngồi xuống em có chuyện muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinJin ] Shortfic | FILTER.
FanfictionKim Seokjin là một người kì lạ; nhiều lúc anh chẳng buồn rời khỏi nhà, có khi lang thang trên phố cả ngày; anh như một người có học thức lại vừa như một kẻ lập dị, anh nổi tiếng với nhiều lời đồn xấu xa và rồi cuộc sống đơn độc này của anh bỗng xuất...