Jennie's POV
Gabi na pero di pa nakaka-balik si Lisa, hinahanap na nga sya si Eros eh!
Me:"She'll be here soon"
Eros:"*pout* ok! "
Me:"Makipaglaro ka muna kay Eris, tatawagin ko nalang kayo pag kakain na "
Agad namang sumunod si Eros at pakalabas nya sa kitchen nakatanggap ako ng tawag mula kay Lisa
-On Call
Me:"Hey!! Nasaan na kayo?? Pauwi na ba kayo? "
(Poopoo sorry di muna kami makakabalik dyan)
Me:"Why??, is there something wrong?? "
Akong narinig na response mula sa kanya"Lisa?? "
(Ahh!!! Wala, miss raw ako ni Tito kaya gusto nya pa raw ako makasama ng mas matagal, kaya baka ilang araw rin akong mawawala)
Me:"Ahh!! Yun naman pala eh!! Sige!, we'll be fine, magingat ka dyan ha? And please control you temper"
(Yeah!! chill, I'vr changed now hahaha, we'll keep in touch ok? )
Me:"I think we really should do that poopoo, did you know na kanina kapa hinahanap ni Eros?? "
(Ohh!! My little boss misses me!!!! )
Me:"That's right so make a call more often ok?! "
(I will, teka si little boss lang ba ang nakakamiss saaki?? )
Me:"Si Eris din syempre"
(Eh! Ikaw di moko miss?? )
Feel ko nakapout na ito ngayon....
Me:"Of course I miss you ... Sobra!, wag kang mag stay dyan ng masyadong matagal ok?! "
(Ayoooonnn... Yeah!! I'll be home soon, poopoo got to go now, tatawag nalang ulit ako bukas)
Me:"Sige, Good Night poopoo, in case di na ako makapag-good night mamaya "
(Yeah!! Good Night din, see you soon)
-end of calls
Haysstt!! Meaning wala akong aasarin ng ilang araw nito...
But that's alright alam ko naman kung ganoon sya ka worried noong di pa nagigising ang tito nya eh!! ..
==========
-EARLIER-
Lisa's POV
Maaga kaming umalis ni Chu at agad kaming dumiretsyo sa hospital ..
Tinawagan ko si kun noong nasa parking area na kami kaya agad nya kaming sinalubong noong makapasok kami sa hospital , nagkamustahan muna kami bago tumungo sa kwarto ni Tito..
As expected , may dalawang pulis na nagbabantay sa pintuan ng Room ni Tito
Noong papasok na kami hinarang kami nung dalawang pulis
Kun:"Ako ang anak ng binatanyan nyo at pinsan ko ang kasama ko"
Agad naman silang tumabi at binuksan ni kun ang pintuan..
Pagkapasok namin sa loob naka-upo si tito sa kama habang nasa sandal sa headboard
Nginitian nya ako noon makita nya ako kaya agad akong lapit aa kanya at niyakap sya..
YOU ARE READING
Taming the Mafia Princess
Fanfictionwhat would happen it the police officer's special mission is to tame the mafia princess?