Lisa's POV
Days and Months had past,, di ko nga akalain na isang taon na pala ulit ang nakalipas..
Everything is back to normal again, Jennie became the most successful fashion designer and I know that she's so happy in managing the boutique, so I'm supporting her, while me, well wala namang nag bago saakin, I'm still the mafia princess that you used to know and trouble is always with me, but this time I can handle my temper at alam ko na kung kailan kailangan lumaban.. Di ko itinuloy yung pag-pasok sa military kasi mas pinili kong imanage ang naiwang restaurant ng parents ko, para naman malapit lang ako kay Jennie at pwede ko syang puntahan anytime..
Nasa kitchen ako ng restaurant noong biglang dumating si Kun
"Malapit na akong matapos dito hintayin mo nalang ako sa office ko.. "
Agad naman syang tumango at Lumabas na ng kitchen ..--
-- Office --Di pala sya nag-iisa kasama nya yung kambal
Kun:"Ako na ang sumundo sa kanila nakapaghanda kana ba?"
Me; "oo naman nasa kotse na ang mga gamit antayin nalang natin si Jennie.. How about tito? "
Kun:"nauna na sya doon"
Pupunta kasi kami sa province kung saan nakatira ang tunay na mga magulang ni Kun..
Yeah!! Hindi tito ang biological father ni Kun at dating kasambahay at driven ni tito ang mga magulang nya, at dahil walang anak si tito inampon nya si Kun, at mga bata palang kami parang totoo pinsan na ang turing ko sa kanya ..
Tumayo si Kun at nagpaalam na may tatawagan lang sya..
"Tita bat wala pa si mommy?? Excited na po kasi ako"- sabi ni Eros
Me:"Don't worry little boss she'll be here soon"
Eris:"Tita's right.. So don't be too excited "
Eros:"Ok! "
-After an Hour-
"Hey Boo"
Inangat ko ang ulo ko at nginitian sya..
Me:"Ohh!! You're here!! "
Agad akong tumayo mula sa kinauupuan ako at niyakap sya..
Jennie:"I miss you"
Me:" Me too.. I miss you too , ano ready kana?"
Jennie:" Yeah!! Ako pa ba? Nasaan ang mga bata? "
Me"Nagpasama kay Kun sa convince store, bibilo raw silang snacks"
Jennie:"Bat di ka sumama? "
Me:"eh!! Di naman kasi snack ang gusto ko"
Jennie:"Hahaha eh ano? "
Me:"smack"
To my surprise she gave me a smack on my lips..
Me:"isa pa nga"
Jennie:"no!! Di na pwede"
Me:"Ang damot nito para isang kiss lang eh! "
Jennie:"Binigyan na kita ng isa hahahaha"
So dapat pala next time smacks ang sasabihin ko para marami ang kiss na matatanngap ko ..
Sasagot pa sana ako pero biglang pumasok ang mga bata at kasama nya si Kun ..
Kun:"Ohh!! Nandito na pala si jennie, ano tara? "
YOU ARE READING
Taming the Mafia Princess
Fanfictionwhat would happen it the police officer's special mission is to tame the mafia princess?