Jisoo's POV
Nasa bahay nina Tito Carl at mukhang maganda ang gising ni Uno ngayon ah!!
Pakanta-kanta pa sya habang naglalakad papasok sa kitchen ..
"Nakss!! Anong meron at ang saya mo ata Lisa?? " - tanong ko sa kanya
Lisa:"Today is the day.. I'm going to meet the love of my life "
Me:"Hahahaha ang badoy Unon, dibagay sayo"
Lisa:"Bahala ka dyan isipin mo na ang gusto mong isipin,, basta masaya ako"
Me:"Hahaha sasama ako sayo syempre"
Lisa:"Dapat lang na sumama ka, didiretsyo tayo sa hideout mamaya"
Me:"Alright.."
Lisa:"Si Kun ba? Tulog pa sya?? "
Me:"Lumabaa na sya kanina pa pupunta raw sya sa mall kasi nagyaya ai Jennie"
Lisa:"Kawawa naman si Jennieboo walang kasama mag mall "
Me:"ayou have to make it up to her you know"
Lisa:"Oo na alam ko yun"
I texted kun para sabihin na susunod kami sa kanila sa mall..
Me:" sabi ni kun tatawag nalang sya pag-pwede na tayong magpakita kay Jennie baka raw kasi mabigla ang kapatid ko"
Lisa:"Sige!, hali kana kumain na tayo para maka-alis na "
Sumunod ako kanya sa dining area .. Ito naman masyadong excited na makita ang kapatid ko..
---
Jennie's POV
I'm with Kun.. Wala kasi akong ibang mayaya kasi busy sina Byul at Seul this days, ewan ko ba kung ano ang pinakaka-abalahan ng dalawang yung, 3 weeks ko na silang di nakikita, lagi naman silang wala sa Hideout..
Bigla akong natigilan habang kumakain ng Ice Cream..
Bat ganoon?? Booong araw feel ko may nabuntot saakin na kung ano, kahit saan man ako mapuntan pero pag tumitingin ako aa paligid wala naman akong nakikita..
That's so strange you know ..
Ngayon lang ako naramdam ng ganito ..
"Why?? Is there something wrong? " - tanong saakin ni Kun
Me:"wala ang strange lang kasi parang may nanonood sa mga ikinikilos ko ngayong araw"
Kun:"Ngayon mo lang ba naramdaman yan?? "
Me:"Oo parang may nakasunod saakin na kung ano.. "
Kun:"Halla baka si Lisa na yan"
Me:"HAHA wag mo akong paasahin kun masasakal talaga kita "
Pinagtawanan ako ni Kun.. .
Me:"Happy??, happy pill moko ganoon? "Kun:"Hahaha hindi pero happy pill ka naman ng pinsan ko ayyiee"
Bwisit talaga ang lalaking ito! .. Madalas nya akong asarin ng about kay Lisa this days ..
Biglang nagring ang phone nya..
Kun:"Paki-sagot naman.. Pupunta lang ako sandali sa Restroom "
Pagka-alis ni Kun kinuha ko sa table ang phone nya at sinagot ang tawag.. Wala namang nakalagay na name kaya di ko alam kung sino
YOU ARE READING
Taming the Mafia Princess
Fanfictionwhat would happen it the police officer's special mission is to tame the mafia princess?