Chap 16

45 5 0
                                    

Hứa thị

Đứng trước cổng công ty, Yến Ni ngước mắt nhìn tổng thể của nơi đây một lượt. Trong lòng không tránh khỏi có chút choáng ngợp, ngạc nhiên. Lời đồn quả thực không sai, Hứa thị thật sự rất to lớn và tráng lệ!

Nói qua về tập đoàn này một chút. Hứa thị - một trong những tập đoàn lớn mạnh ở Trung Quốc, danh tiếng thì cứ phải gọi là lừng lẫy đi. Chẳng mất quá nhiều thời gian để gầy dựng nên thành quả ngày hôm nay, vị Chủ tịch tập đoàn này sau 5 năm đã lập nên một kỷ lục đi vào lịch sử khiến người đời và cả các tập đoàn khác ngạc nhiên, ngỡ ngàng. Ai mà tin được, một vị Chủ tịch trẻ tuổi như vậy có thể gây dựng được một tập đoàn lớn mạnh thế này chỉ sau 5 năm chứ. Nếu như đem so với Tống thị, thì chỉ có hơn chứ không có kém.

Nhắc đến Chủ tịch của Hứa thị mới nhớ, những người làm trong ngành kinh doanh Trung Quốc chắc cũng sẽ biết đôi điều về vị này. Chủ tịch Hứa thị - Hứa Giai Kỳ năm nay chỉ mới có 28 cái xuân xanh thôi. Đừng tưởng Giai Kỳ trẻ tuổi mà coi thường, nghĩ chị ta là có người chống lưng, có nơi để dựa dẫm nên mới có được ngày hôm nay. Nếu như ai có suy nghĩ đó thì họ đã sai hoàn toàn.

Sự thật, khoảng thời gian trước người đứng đầu Hứa thị vẫn là ba của Giai Kỳ, gia đình chị cũng gọi là ăn nên làm ra được một chút nhưng vẫn chưa được bằng bây giờ. Người ta nói không sai, con hơn cha là nhà có phúc, và sau khi ông Hứa về hưu và giao lại cho Giai Kỳ tiếp quản tập đoàn này thì nó đã phát triển lớn mạnh hơn bao giờ hết. Những gì ở hiện tại, tất cả đều nhờ vào đầu óc thông minh và sự nhiệt huyết, nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ của chị mới có thể có được.

Chẳng những vậy, vẻ ngoài hào hoa của chị còn làm cho nam nữ ngoài kia, bọn họ đều phải ngước nhìn mê mệt. Cao ngạo, quyết đoán, nhạy bén là những từ có thể miêu tả được hình ảnh của Giai Kỳ trên thương trường nó hào nhoáng cỡ nào, nó đẳng cấp ra sao, khiến mấy lão già có thâm niên nhiều năm trong nghề cũng phải nể phục mấy phần.

---

Bước vào bên trong, Yến Ni lần nữa phải nhếch môi hài lòng. Người ra người vào sảnh chính liên tục không ngừng nghỉ. Những ánh đèn vàng huyền ảo chiếu sáng rực. Sảnh chính được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại khiến người ta thoáng nhìn cũng phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng của nó. Nhìn cách thiết kế thế này, trong lòng Yến Ni hẳn đã hình dung được một chút về vị Chủ tịch Hứa thị cao cao tại thượng kia rồi, chắc chắn người đó sẽ sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang chảnh và quyền quý.

Tiến đến quầy lễ tân. Bữa nay Yến Ni khoác lên mình một thân vest đen nữ, bên trong mặc áo sơ mi trắng. Chỉ đơn giản thế thôi cũng đủ làm bật lên vẻ đẹp chết người cùng khí thế ngút trời của cô. Nhất là khi đứng dưới những ánh đèn vàng này, chúng dường như khiến Yến Ni trông lung linh hơn bao giờ hết.

"Xin chào, tôi đến để phỏng vấn xin việc làm. Cô cho tôi hỏi khu vực phỏng vấn ở tầng mấy vậy?" 

Chất giọng băng lãnh có phần cuốn hút cất lên. Gương mặt trắng trẻo, xinh đẹp hiện rõ mồn một trước mắt cùng thần thái lạnh lùng khiến nữ nhân đối diện trông thấy cô mà ngẩn người, thẫn thờ đắm chìm trong nhan sắc ấy. Lòng tự hỏi, giờ kiếm đâu ra người đẹp thế này chứ.

|Hân Hôn Yến Nhĩ| Even if I die, I can't let you goNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ