Tống gia
Sáng sớm, Hân Nhiễm đã nhanh chóng thức dậy chuẩn bị đồ đạc và cả tinh thần để một lát nữa sẽ đi phỏng vấn xin việc.
Cuộc sống của Hân Nhiễm 3 năm gần đây không có thay đổi gì nhiều. Chỉ là, nàng phải bắt đầu cuộc sống tự lập một mình khi không còn người thân ở bên. Nhưng nếu bây giờ có ai đó hỏi Hân Nhiễm có còn vương vấn Yến Ni cùng mối tình đẹp đẽ ngày trước không, thì nàng thật sự không thể trả lời được. Bởi, tình cảm nàng dành cho cô quá đỗi sâu đậm đi. Thế nhưng lão thiên dường như không muốn bọn họ được ở bên nhau, vậy nên mới lạnh lùng xóa đi một chữ "yêu" đầy ý nghĩa thiêng liêng giữa cô với nàng. Và thay vào đó bằng sự thật tàn nhẫn của quá khứ, vị cay đắng của tình yêu khiến họ giữ lấy nỗi đau cùng hận thù cho bản thân, khó có thể quay lại với nhau thêm một lần nữa.
Nhớ 3 năm trước, Yến Ni cứ nghĩ nếu có thể gặp được cô thêm lần nữa thì lòng sẽ bớt đau đớn, nhớ nhung được phần nào, nhưng không. Lần cuối cùng bóng dáng ấy trở về, gây cho cuộc đời nàng thêm nhiều sóng gió rồi vô tình rời khỏi Tống gia, nàng còn cảm thấy lòng mình bị xé rách ra, đau đớn hơn gấp bội lần với việc sống trong nỗi nhung nhớ cô trước đó.
Đau, không chỉ vì một lần nữa được nhìn thấy người mình yêu mà chẳng thể níu kéo người ở lại. Mà hơn thế, nàng còn đau khi bị chính người mình yêu nhẫn tâm cầm dao đâm sau lưng một phát thật mạnh. Nàng lúc ấy buồn thật nhiều, khóc cũng thật nhiều đến nỗi giờ đây cảm tưởng như nước mắt của nàng đã cạn hết rồi. Hân Nhiễm không muốn vương vấn thứ tình yêu đau khổ ấy, càng không muốn nghĩ đến người đã khiến mình lâm vào tình cảnh thế này nữa.
Đau thương cùng nước mắt ngày ấy giờ đây đã hóa thành hận thù. Yến Ni khiến nàng sống trong đau thương quá nhiều, làm nàng vì cô từ bỏ biết bao điều nhưng cuối cùng nàng nhận lại được gì nào? Họ đã từng hạnh phúc nhưng sau khi biết được chuyện quá khứ thì sao?
Hân Nhiễm rõ ràng là vô tội, nàng dùng tấm lòng chân thành trao cho cô yêu thương, cô lại lần nữa đưa cho nàng nỗi đau dằn vặt thâm tâm đến thấu trời. Cô vội vã cho nàng là người sai, nói rằng tình cảm của nàng trao cho cô tất cả đều là giả dối trong khi một lời giải thích từ nàng cô cũng chẳng buồn nghe. Để bây giờ nàng phải khổ sở trải qua từng ngày trên cuộc đời, tự dày vò bản thân bởi thứ tình yêu nàng chẳng thể buông bỏ. Nàng còn có thể không thể hận cô sao?!
Nhưng tình yêu hay hận thù gì cũng nên gác sang một bên, Hân Nhiễm không muốn nghĩ nhiều đến việc đó nữa. Nàng muốn lãng quên tất cả, muốn được sống những ngày tháng yên bình không có đau thương của tình yêu.
---
Hứa thị
Hân Nhiễm nghe theo lời chỉ dẫn của lễ tân đi đến khu vực phỏng vấn. Tâm lý nàng lúc này có hơi hồi hộp một chút, nhưng cũng không đến mức lo lắng xanh xao mặt mày.
"Số 8, cô Tống Hân Nhiễm!"
Nghe đến tên mình, Hân Nhiễm nhanh chóng chỉnh trang lại trang phục của mình rồi bước vào phòng phỏng vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hân Hôn Yến Nhĩ| Even if I die, I can't let you go
FanfictionFic gốc: //eunxiao// even if i die, i can't let you go Tác giả: @kus_k126 Link truyện: https://www.wattpad.com/story/219175289-eunxiao-even-if-i-die-i-can%27t-let-you-go Truyện đã được tác giả cho phép cover Enjoy it ~~~