Ngày hôm ấy, Jungkook không chỉ khiến thầy cô ở phòng giáo viên ngạc nhiên, mà còn thu hút sự chú ý của mấy sinh viên ở đây. Suốt mấy ngày liền, trang mạng của trường toàn là mấy bài đăng thảo luận về mối quan hệ của tôi với Jungkook. Đến trường cũng cảm giác được rất nhiều người nhìn mình, đương nhiên cả mấy tiếng xì xào bàn tán, cảm giác như siêu sao hẹn hò bị tạp chí chụp lén được vậy. Một tuần sau đó, mọi chuyện mới quay về đúng quỷ đạo ban đầu, vì tôi đã không cho Jungkook đến đón tôi lần nào nữa để họ không còn chuyện để bàn. Đương nhiên vì thế câu chuyện của tôi - cô sinh viên may mắn ở trên mạng dần đi vào quên lãng.......
Hôm nay anh sẽ dự một buổi tiệc thân mật của bạn, muốn tôi đi theo cùng. Nói là một buổi tiệc nhỏ, vậy mà trợ lý Lee lại mang bao nhiêu là túi quần áo lên nhà tôi. Trong mớ đồ được đem đến, cái nào cũng khiến tôi đau đầu, chọn mãi tôi mới chọn được một chiếc váy dài đến đầu gối độc nhất một màu trắng, trễ vai ,không chỉ đơn giản, thanh tao mà còn không quá hở hang.....
Tôi bước ra khỏi phòng thay đồ, ngạc nhiên khi thấy anh đã ngồi ở sofa từ bao giờ, anh đi về phía tôi. Vẻ mặt anh đơ đẩn đi, hai tay tìm kím eo tôi kéo lại gần từ từ hạ đầu tiến gần hơn phần cổ của tôi, hít lấy hít để sau đó tìm đến môi, hôn tôi một cái.
-"hmmmhmm...đừng làm lem son của em"
................
Jungkook lái xe đưa tôi đến nơi tổ chức tiệc. Đây đúng nghĩa là tiệc thân mật, địa điểm là một ngôi biệt thự ở ngoại thành, người được mời cũng không nhiều lắm, tôi nghe anh bảo chỉ mời hội bạn thân và một số đồng nghiệp. Vừa xuống xe, Jimin đã tiến đến chỗ tôi. Chúng tôi vốn thân thiết nên tôi rất thoải mái với anh ấy. Tôi vui cười nói thêm vài ba câu với Jimin trong khi Jungkook đỗ xe.
-" hôm nay em đẹp lắm đấy Ami ".
Jungkook quay lại vừa đúng lúc nghe được câu nói này, tay anh bắt lấy cổ tay tôi kéo tôi ra sau lưng
-"hôm nay cô ấy là bạn gái em chứ không phải nhân viên của anh đâu "
-" cái thằng này, như thế thì không được khen sao ?"
Họ lại chọc nghẹo nhau như mọi khi, tôi chứng kiến chuyện này không biết bao nhiêu lần, Jimin dù lớn tuổi hơn nhưng lần nào cũng bị Jungkook chọc cho điên tiết. Lần này tôi quyết định sẽ đứng về phía ông chủ của tôi
-" cảm ơn anh Jimin"
-"nhìn bạn gái em mà học đi". Jungkook im bặt đi, chúng tôi trông thấy nét mặt của anh liền bật cười. Jungkook chen vào giữa đi cùng Jimin đẩy tôi ra rìa, sau đấy lại dở trò chọc nghẹo nhau
-" anh thử khen lần nữa đi "
-" khen Ami chứ có phải khen cậu đâu ?"
Tôi luồn tay mình đan vào tay anh, Jungkook bất ngờ xoay mặt về phía tôi. Anh hiểu ý liền thôi không chọc nghẹo Jimin nữa. Tay lại kéo sát tôi vào người, nhân lúc Jimin đi trước đã hôn tôi một cái. Nói là lợi dụng cơ hội có sai đâu.
Buổi tiệc bắt đầu, nói đến đây chắc cũng không tin được, chủ tiệc vừa xuất hiện tôi liền có thể nhận ra. Khuôn mặt ấy luôn xuất hiện trên mấy bìa tạp chí lớn, mỗi lần xuất hiện đều làm cho mấy tay nhà báo tốn nhiều giấy mực, đây là người mẫu đắt giá của làng thời trang Kim Taehuyng mà. Ra lần này anh tổ chức tiệc để ăn mừng vì sắp mở cho mình một thương hiệu riêng. Tôi không ngờ Jungkook lại có hội bạn cực phẩm như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
FALL IN LOVE WITH SINGLE MOM| JJK x AMI
Fanfiction"Mỗi một lần bị tổn thương, rồi lại phải tự chữa lành như thế đã khiến em nhận ra rằng, thì ra yêu một người là một chuyện đau đớn biết bao."