-"Ami ah, em làm gì ở đây... em".Jungkook nhìn tôi đầy bất ngờ. Anh tiến lại gần nắm lấy tay tôi nhưng tôi đã kịp lùi xuống một bước né cái đụng chạm ấy. Nếu anh ấy chạm vào tôi lúc ấy, chắc tôi sẽ phát điên lên mất.
Tôi nghẹn như sắp khóc, từng lời thốt ra đều rất khó khăn để thành câu. Tôi không dám tin vào mắt mình
-"em-em chỉ định mang đồ đến cho anh-.... Em-em về trước đây"
Đặt chiếc hộp trên tay lên chiếc kệ sát cửa phòng, sau đó tôi chạy đi thật nhanh, thoát khỏi căn phòng này, thoát khỏi khung cảnh trước mắt. Nước mắt bắt đầu tràn khoé mi, sau đó lăn dài hai bên má. Ở phía sau, Jungkook đuổi theo, liên tục gọi tên tôi, chẳng hiểu sao vì thế nước mắt tôi mỗi lúc một nhiều hơn. Chạy ra đường lớn, tôi ôm đầu ngồi ở vệ đường. Gió thổi từng cơn lạnh ngắt, người qua lại vắng vẻ đến nổi như chỉ còn mình tôi ngồi ở đây. Khung cảnh lại càng cô độc hơn bội phần. Tôi cũng không quan tâm xung quanh, trong đầu chỉ toàn cảnh tượng lúc nảy. Mùa đông thì đã làm sao với con tim lạnh buốt của tôi cơ chứ.
.......................
Jungkook nhìn bóng lưng Ami rời đi, trong lòng nóng ran như lửa đốt. Anh lập tức thay đồ đuổi theo cô. Lúc nảy anh và Lee Yun cùng nhau đi kí hợp đồng, do uống có hơi quá chén nên phải nhờ cô đưa anh về nhà. Vừa vào phòng đến phòng ngủ, anh liền cảm thấy cơ thể cứ nóng ran hết cả lên, có một luồn cảm giác ham muốn cứ chạy ngang qua. Anh biết sắp có chuyện không lành liền nhanh chân chạy đi tắm rửa. Ai ngờ được vừa mở cửa bước ra, Kim Ami từ đâu lại xuất hiện. Liếc nhìn sang bộ dạng của Lee Yun, anh đoán chắc mình xong đời đến nơi rồi. Hoàn cảnh thế này nói kiểu gì bây giờ? Chưa kịp giải thích, Ami đã chọn cách bỏ đi. Nhưng cái làm anh đau lòng nhất là lần nữa lại thấy nước mắt cô lưng tròng. Đúng là chết tiệt mà !
-"Jungkook anh đi đâu thế ? Trời đỗ tuyết lớn lắm đấy". Lee Yun lên níu giữ Jungkook ở lại.
-"Không được đâu, Ami sẽ hiểu lầm mất, anh phải giải thích với cô ấy"
Jungkook vừa mặc áo khoác vào vừa trả lời Lee Yun. Sau đó anh tiến đến tủ quần áo lớn soạn ra thêm một cái áo nữa. Thoạt nhìn sơ cũng đoán được là chuẩn bị cho Ami, điều này làm Lee Yun tức giận, lúc trước anh yêu thương cô đến mức nào cũng không tận tình chu đáo như bây giờ...
Lee Yun tiến đến nắm chặt một bên tay Jungkook. Dùng giọng dụ ngọt mà yêu cầu anh
-" chẳng phải cô ấy cũng đã lừa dối anh sao. Anh phải cho cô ta biết không trân trọng anh là mất mát như nào đúng chứ ?"
Jungkook mãi mê lấy thêm một ít đồ giữ ấm cho Ami. Những lời vừa rồi anh nghe không sót câu nào. Lee Yun vẫn tiếp tục nói, không biết cố tình hay vô ý, một bên vai của chiếc áo choàng lại rớt hẳn khỏi vị trí. Làm lộ cả một khung cảnh nóng bỏng bên trong. Cô cố cạ thân mình vào Jungkook
-" hay là nhân lúc này chúng ta có thể ..."
Jungkook đẩy Yun ra xa, tay anh gượng gùng chỉnh lại quần áo cho cô ta :" không Yun ! Anh đã nói rồi không phải sao, chúng ta chỉ có thể là bạn thôi.....Bây giờ người yêu của anh là Ami"
BẠN ĐANG ĐỌC
FALL IN LOVE WITH SINGLE MOM| JJK x AMI
Fanfiction"Mỗi một lần bị tổn thương, rồi lại phải tự chữa lành như thế đã khiến em nhận ra rằng, thì ra yêu một người là một chuyện đau đớn biết bao."