21. Ra mắt

1K 67 4
                                    

-"ở trong xe cũng không tệ"

Jungkook áp giải tôi lên nghế sau của xe thay vì nghế phụ lái, sau đó anh cũng nhanh chóng lái xe đến một chỗ vắng bóng người hơn. Tôi lúc này mới nhận ra những lời lúc nảy không phải là lời đùa giỡn. Jungkook hình như rất vội, anh chỉ rẻ vào con hẻm dẫn vào nhà tôi, cả khu phố đã chìm vào giấc ngủ nên con đường chẳng còn ai qua lại, trống vắng chỉ hiện diện độc nhất một chiếc xe đắt tiền của Jungkook.

Cánh cửa ghế sau mở ra, Jungkook tiến tới hôn lấy tôi. Anh từ từ lấn tới, dồn tôi ngã ra nghế. Không khí trong xe nóng lên trong chốc lát. Tay anh luồn vào áo tôi, chỉ với một tay anh đã tháo được khoá áo trong của tôi. Đôi tay ấy thuần thục tiến đến cửa ải tiếp theo. Tôi mặc cho anh hành động, ngoan ngoản phối hợp theo.

Tiếng điện thoại ở đâu vang lên cắt ngang moị hành động. Chúng tôi định làm lơ đi, nhưng tiếng chuông cứ vang lên bên tai làm Jungkook có chút bực tức phải dừng hành động kia lại mà nhận điện thoaị.

-" giám đốc Jeon, tôi không biết anh vì lý do gì mà về Seoul gấp thế, nhưng tôi chắc anh không thể nào quay lại đây kịp giờ họp nên tôi đã dời lại thêm một ngày rồi, nhưng tôi không chắc sẽ trì hoãn thêm nữa"

-" tôi biết rồi cậu nói xong chưa...?"

-" ờ..xong rồi...."

-"thật sự là bị cậu làm cho tức chết mà "

Tôi ngồi dậy chỉnh lại quần áo cho ngay ngắn ngay khi Jungkook vừa cúp máy đi, bị chen ngang như vậy hứng thú gì cũng không còn. Chúng tôi ngồi im lặng trên xe, không khí trở nên gượng gạo vô cùng. Anh ho khan vài tiếng sau đó quay sang hỏi tôi.

-" mẹ em...có làm sao không ?"

-" chỉ băng bó vài chỗ thôi, nhưng em vẫn không yên tâm lắm"

-" thế nhà em ở đây à"

-" uhm, ở đằng kia thôi"

-"dù gì cũng đến đây rồi, hay anh vào nhà chào bác gái một tiếng mới phải phép đúng chứ ?". Thấy Jungkook vừa nói vừa vươn tay mở cửa xe, tôi liền giữ anh lại.

-" mẹ em vẫn còn ở bệnh viện, với lại giờ này là 1 giờ sáng mà ".

Anh lúc này mới đưa mắt nhìn xung quanh con hẻm, thấy khung cảnh vắng hoe mới nhận ra đã khuya thế rồi. Đóng cửa xe, anh lại chăm chú nhìn tôi. Anh dang tay kéo tôi vào lòng. Tôi ngoan ngoãn tựa đầu vào vai anh.

-" em buồn ngủ sao ?"

Tôi vì anh mà cả đêm qua chẳng thể thẳng giấc, hôm nay lại bận rộn suốt cả ngày, cơ thể tôi như muốn rời cả ra. Bây giờ nằm trong vòng tay của anh, cảm giác ấm áp dần xâm chiếm trái tim, vùi mặt lòng ngực ấy như một con mèo nhỏ, tôi lại muốn làm nũng một chút, tham lam hít lấy mùi hương nam tính làm tôi mê mệt. Jungkook có hỏi tôi cũng chẳng buồn trả lời, chỉ ậm ừ cho qua.


Tay Jungkook xoa xoa mái đầu tôi, còn ngân nga mấy câu hát bên tai nhưng muốn ru tôi ngủ. Tôi nhắm mắt hưởng thụ cảm giác này, nhưng tôi lại chẳng thể nào nhắm mắt được. Có anh người yêu cực phẩm cưng yêu như này làm sao tôi nỡ ngủ kia chứ. Trong không khí yên lặng, tôi khê cất tiếng hỏi

FALL IN LOVE WITH SINGLE MOM| JJK x AMINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ