Hôm nay trường tôi tổ chức buổi chung kết cho kì thi tài năng truyền thống, cũng đúng tròn một tuần tôi quay lại Seoul. Suốt cả tuần qua tôi bận đến tối mặt, đáng ra hôm nay sẽ được một ngày để nghỉ ngơi vì bài thi của tôi đã bị đánh rớt từ vòng nào nên tôi tưởng sẽ được ngủ thêm một lúc vào hôm nay, nhưng lạ là tối qua ban tổ chức lại thông báo bài thi của tôi đã vào chung kết, làm tôi thức cả đêm chuẩn bị gấp rút cho buổi thuyết trình.
Phần thuyết trình của tôi là cuối cùng nên ở phòng chờ chỉ còn một mình tôi , vì chuẩn bị khá gấp rút nên tôi không được tự tin lắm. Tôi tìm đến một góc nhỏ trong phòng chờ để nghe nhạc cho bớt đi sự căng thẳng. Bỗng nhiên tôi cảm nhận được chỗ bên cạnh có ai ngồi xuống, tai nghe cũng bị ai đó tháo ra. Vừa mở mắt, tôi đã thấy Jungkook bên cạnh, trên tay anh còn có tai nghe của tôi. Tôi không bất ngờ với sự xuất hiện của anh, vì trường tôi tổ chức buổi thi này rất lớn, danh sách khách mời cũng toàn là tên tuổi lớn. Và đương nhiên bao gồm Jeon Jungkook- nhà đầu tư chính của ngôi trường này.
Jungkook đưa tay vén lọn tóc trước mặt sang một bên, anh mỉm cười nhìn tôi, hỏi :
-"đã chuẩn bị xong chưa ?"
-" có hơi gấp, nhưng em đã chuẩn bị xong rồi"
-" vậy anh sẽ cho em một món quà để ủng hộ tinh thần"
-"là gì đấy ?"
-" là thứ em rất thích ! "
Câu trả lời của Jungkook làm tôi phấn khích vô cùng, tôi lập tức xoay hẳn người sang đối diện với anh, hí hửng nói:
-"anh biết được cái em thích sao ?"
Jungkook bật cười, sau đó bảo tôi nhắm mắt lại. Tôi liền nghe theo, ngoan ngoản nhắm nghiền mắt. Khi cảm nhận được một chiếc hộp được đặt vào tay mình, tôi mới mở mắt, phấn khích khui quà. Anh thì tựa lưng ra sau nghế, ôn nhu nhìn dáng vẻ mở quà của tôi.
Trong hộp quà chỉ có duy nhất một chiếc chìa khoá, tôi lấy làm lạ, ra sức tìm kiếm thêm nhưng cả hộp đều trống rỗng. Tôi quay sang thì thấy Jungkook miệng đang cười rất tươi
-"đây là cái gì đấy ?"
-"chìa khoá nhà anh, không phải em rất thích cái đó sao ?"
-"em nói thế bao giờ "
Anh tiến đến kề sát vào tai tôi, thì thầm :" thi tốt nhé, tối nay về nhà anh sẽ thưởng "
-" rốt cuộc món này là anh thích hay em thích cơ chứ ?"
Jungkook cười lớn rồi đứng dậy, anh hôn nhẹ lên môi tôi một cái rồi rời khỏi phòng.
............
Vừa hoàn thành xong bài thuyết trình, tôi liền nhẹ nhõm thở ra một cái. Cổ họng tôi nóng ran lên nên tôi nép ở một góc nóc sạch chai nước trên tay, chờ đợi công bố kết quả .
Từng cái tên được nêu tên, tiếng vỗ tay cũng vang lên theo từng đợt công bố. Bây giờ chỉ còn mỗi giải nhất, đợi từ nảy giờ vẫn không thấy tên tôi hiện lên, tôi nghĩ bản thân sẽ không thể may mắn đến mức đấy, tôi liền quay lưng rời đi
BẠN ĐANG ĐỌC
FALL IN LOVE WITH SINGLE MOM| JJK x AMI
Fiksi Penggemar"Mỗi một lần bị tổn thương, rồi lại phải tự chữa lành như thế đã khiến em nhận ra rằng, thì ra yêu một người là một chuyện đau đớn biết bao."