{3} Tiệc sinh nhật vắng em

518 14 4
                                    

- Tên couple: Bích Ba Thu Thủy
- Nhân Vật Chính: Do Miểu, Hoàng Ân Như.
- Nhân Vật Phụ: S đội ( Nguyên S)
- Thể Loại: Tình yêu.
- Văn án:

- Sinh Nhật vui vẻ. Năm nay không thể đón cùng chị được. Xin lỗi.

- Không sao. Em ở bên đó vẫn tốt chứ?

- Vẫn tốt.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hôm nay, là sinh nhật lần thứ 23 của chị. Em lại đang ở bên Hàn tham gia show tuyển tú Girls Planet 999. Không thể đón cùng chị. Đây là một tiếc nuối không hề nhỏ đối với em. Chỉ có thể gửi lời chúc qua điện thoại. Không thể ôm chị, cũng không thể nhìn thấy ảnh mắt vui sướng của chị khi nhận được quà.

Tối hôm nay chị zhibo, em thấy mọi người đều đang chuẩn bị mở tiệc sinh nhật cho chị. Em vào comment chúc mừng sinh nhật. Chị liền vui vẻ thông báo cho mọi người. Rồi chị độ nhiên tắt zhibo cũng chả hiểu vì sao nước mắt của em lại rơi. Đúng lúc này, chuông điện thoại bỗng reo lên. Hóa ra, chị tắt zhibo là để gọi cho em. Lấy tay lau nước mắt, Em bắt máy, không ngờ câu đầu tiên chị hỏi lại là câu " Em ở bên đó vẫn tốt chứ?"

"Vẫn tốt. Năm nay không thể đón sinh nhật cùng chị được. Xin lỗi. Dữu Tử, sinh nhật vui vẻ."Cứ ngỡ là chị ấy sẽ khóc khi nghe câu này. Không ngờ người khóc lại là mình.

" Không sao. Em ở bên đó tốt là được. Đừng khóc, em mà khóc thì chị cũng sẽ khóc theo đó." Chị trấn an mình bằng câu nói quen thuộc.

" Thu Như, cậu yên tâm đi tuyển tú đi. Dữu Tử của cậu cứ để bọn mình lo." Bành Bành mở miệng trêu chọc. Cậu đợi đó, tuyển tú xong, mình nhất định lấy lại Dữu Tử.

" Thu Như, cậu nhất định phải phải đón sinh nhật cùng Dữu Tử. Cậu không biết đâu, Ninh Thải Trần, Khuẩn Ái và Chấn Oa suốt ngày phát cơm cho bọn mình thôi." Coco ngồi kể khổ cho mình nghe. Cậu yên tâm, mình mà trở về thì Bích Ba Thu Thủy sẽ kế tiếp phát cơm cho các cậu ăn.

" Coco à! Cậu đừng kể khổ nữa. Nhụy Muội mà ở đây mình thì cậu cũng sẽ phát cơm thôi" Ôn Ôn lên tiếng trêu chọc. Không hổ danh là cậu Ôn Tinh Tiệp.

Mình nhìn thấy đằng xa đang có người đi đến. Ra là Mã Ngọc Linh. Mình liền rủ cậu ấy đến để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật Do Miểu. Nhưng mọi chuyện hình như không nằm trong dự tính. Tiểu Mã vừa xuất hiện đã có chuyện.

" Mã Ngọc Linh à! Tớ nói cậu nghe. Phùng Tư Giai nhà Quýt đội ngày nào cũng qua kiếm cậu hết đó. Cậu nhanh nhanh về với người yêu cậu đi." Khuyên Khuyên lên tiếng than thở. Thật là, tội cho cậu. Ngày ngày bị ăn cơm làm cho tức lên.

" Mình đi tắt đèn. Mọi người đốt nến lên đi" Điềm Điềm đứng dậy đi tắt đèn. Chúng mình hát bài Chúc mừng sinh nhật tặng Dữu Tử. Nhìn chị ấy cầm con dao cắt bánh kem. Nước mắt của mình không cầm được lại rơi. Đợi mọi người trở về phòng, mìn mới có không gian riêng để nói chuyện với chị ấy.

" Đã nhận được quà sinh nhật em gửi chưa?" Mình lên tiếng trước. Chị ấy dường như đang kiếm cái gì đó. Lát sau, chị ấy cầm đến trước mặt mình một chiếc hộp trái tim màu đỏ nhỏ.

" Là cái này sao? Chị mở ra nhé!" Đợi hái cái gật đầu của mình. Chị ấy lấy từ bên trong hộp ra một sợi dây chuyền mặt trăng và ngôi sao. Nhìn nụ cười yêu thích của chị. Em rất vui.

 Em rất vui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh Họa.

" Bên trong là lá thư chúc mừng sinh nhật của em gửi đến chị. Đọc đi." Em nói thêm. Nghe vậy, chị càm tờ giấy kia lên đọc. Nội dung:

"Dữu Tử của em. Sinh nhật vui vẻ.

Lần sinh nhật thứ 23 này của chị. Có thể nói tiếc nuối của em khá lớn. Bởi vì mỗi năm đều đón sinh nhật cùng chị. Em đã khóc. Khóc rất nhiều. Năm nay thì không. Em đi tham gia show tuyển tú, lỡ mất lần sinh nhật lần này. Em rất buồn. Dạo gần đây chị khỏe không? Em ở đây rất khỏe. Các chị em của chúng ta chăm sóc em rất tốt. Chị đừng lo. Em ở đây luôn nhớ về chị. Dữu Tử à!

Chúc chị sinh nhật này một tuổi mới,thật vui vẻ, mãi luôn là Dữu Tử của em. Đợi em về" Chị đọc xong liền nhìn về em. Đưa ra một câu hỏi mà bản thân em cũng không trả lời được: " Sao lại khóc?"

" Thư Như, em đi tuyển tú thì phải vui lên. Chị ở đây luôn hướng đến em. Không phải sợ. Đừng khóc. Nếu nhớ chị, em có thể xin lão sư gọi điện cho chị. Chị luôn sẵn lòng bắt máy. Nếu em cứ khóc mãi chị sẽ khóc theo em mất. Nên em đừng khóc nữa." Chị nhìn em dặn dò. Em cũng chỉ đành gật đầu. Chị nói đúng. Chỉ là tuyển tú thôi mà. Em sẽ làm thật tốt, chị sẽ rất tự hào về em.

" Cũng đã trễ rồi. Đi ngủ đi." Em chợt giật mình nhìn lại đồng hồ. Cũng đã mười giờ hơn. Đành tiếc nuối tắt máy. Nhưng cũng không quên nói với chị câu " Yêu Chị!" Chị cũng đáp trả lại " Yêu Em!"
__________________________________

Hôm nay đến đây thôi. Mình viết để chúc mừng sinh nhật Do Miểu nhé!

Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ