{18} Bay về gặp chị

364 7 0
                                    

Viết xong tui xỉu luôn.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- Tên Couple: Băng Tuyết Kỳ Duyên.
- Nhân Vật Chính: Hứa Giai Kỹ Khổng Tuyết Nhi.
- Nhân Vật Phụ: The9.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Khổng Tuyết Nhi đang quay phim ở Hàng Châu. Hôm nay nàng vừa thức dậy đã cầm tờ lịch lên. Hôm nay sinh nhật Kiki. Khổng Tuyết Nhi đứng dậy dọn dẹp quần áo, cùng staff bay về Bắc Kinh ( tui cũng không biết ký túc xá của The9 đang ở đâu nên chọn đại Bắc Kinh ).

Hứa Giai Kỳ bên này đang chán nản nằm trên giường. Sao mà thời gian lâu quá vậy. Cô nhớ lão bà lắm lắm rồi. Nhìn ai cũng đang vui vẻ với người yêu mà cô tức không nói nên lời. Dụ Ngôn dù không ở cùng Đới Manh cũng có thể tình tứ đủ kiểu. An Kỳ cũng đang cười với những trò con bò mà Thượng Quan Hỉ Ái bày ra. Shaking thì đi ăn với Nãi Vạn rồi.

"Mấy cậu đừng bắt nạt tớ nữa." Hứa Giai Kỳ cuối cùng không chịu nổi nữa hét lên. Mọi người quay qua nhìn một cái. Lưu Vũ Hân nhân cơ hội hôn Ngu Thư Hân một cái. Tội Kiki.

"Lưu Vũ HÂNNNNNNN." Cô đi đến chí chóe với Lưu Vũ Hân. Bó tay luôn các bác.

"Mấy người cứ ăn hiếp tui hoài." Cô giấm dỗi ngồi co người trên sofa. Sao ai cũng bắt nạt mình hết vậy. Đến cả hai con người lúc nào cũng chí chóe với nhau các kiểu như Lục Kha Nhiên và Triệu Tiểu Đường cũng bắt nạt cô. Dỗi.

Bên chỗ Khổng Tuyết Nhi đang mở ipad xem tình hình của Hứa Giai Kỳ. Nhìn thấy cô đang ngồi dỗi trên sofa. Chắc vừa bị mấy người kia phát cơm tró cho đay mà. Nghĩ đến đây nàng bật cười. Tính cách trẻ con này...

"Một lát em có muốn ghé qua đâu không?" Chị quản lý ngồi kế bên nhìn nàng hỏi.

"Không cần đâu ạ. Cứ về thẳng ký túc xá là đường ạ." Nàng đã lên kế hoạch sẵn rồi. Nàng sẽ trốn ở phòng 4. Chính là căn phòng của chị quản lý ở lầu trên. Đợi đến lúc gần tối sẽ lẻn vào phòng của Hứa Giai Kỳ rồi trốn sau rèm. Tạo cho cô bất ngờ. Kế hoạch hoàn hảo.

Xin phép tua đoạn này.

Đến tôi. Khổng Tuyết Nhi diện chiếc áo sơ mi cùng quần ngắn. Trốn trong một chiếc hộp. Nhân lúc Hứa Giai Kỳ ra ngoài. Mọi người khiêng chiếc hộp vào. Nàng từ trong hộp đi ra chọn một chỗ thích hợp để trốn.

"Đưa chiếc hộp cho chị. Chị giúp mấy đứa phi tang." Chị quản lý nhận lấy chiếc hộp liền đem giấu đi.

"Trốn kỹ kỹ nha. Tiệc sẽ nhanh thôi." Ngu Thư Hân nói xong liền ra ngoài chuẩn bị buổi tiệc bất ngờ cho cô.

Hứa Giai Kỳ vốn định đi mua bánh kem cho mình thì điện thoại vang lên. Đầu dây bên kia lên tiếng.

"Mau về lẹ. Dụ Ngôn bị làm sao nè." Lục Kha Nhiên hoảng hốt rồi vội tắt máy. Cả đảm lăng ra đất cười như được mùa. Bên kia Hứa Giai Kỳ vội vả chạy về. Vừa mở cửa ra đã giật mình dựa vào bức tường.

SINH NHẬT VUI VẺ KIKI~~

Hứa Giai Kỳ sau khi định hình xong mọi chuyện thì vui vẻ nhảy lên.

"Cảm ơn mọi người." Tay nhận bánh từ An Kỳ. Cô cùng mọi người vào trong.

"Chị mau ước đi." Triệu Tiểu Đường nhanh chóng đi tắt đèn. Mọi người vây quanh Hứa Giai Kỳ. Nhắm mát lại ước. Cô lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó.

"Các cậu chưa thắp nến thì tớ ước kiểu gì?" Ừ nhỉ. Đừng nhìn tui nha. Tui không làm gì sai nha.

"Để mình thắp cho." Sau khi thắp đủ 26 cây nến. Hứa Giai Kỳ bắt đầu ước. Mở mắt ra. Cô dùng một hơi thổi hết 26 cây. Mọi người vui vẻ để cô cắt bánh ra.

Ăn hồng đã no. Nhìn lại cũng đã 10h. Mọi người cùng nhau dọn dẹp hiện trường sạch sẽ. Lục Kha Nhiên và Dụ Ngôn vào phòng lấy mền gối đi ra. Cô thấy lạ liền hỏi.

"Hai người đi đâu vậy?"

"Dọn qua bên Triệu Tiểu Đường." Lục Kha Nhiên nói xong đem mền gối đi luôn.

"Sang chỗ Shaking ngủ ké." Dụ Ngôn nói xong cũng đi ra ngoài.

Hứa Giai Kỳ cũng đi vào phòng. Nằm ra giường cô lại thấy buồn chán.

" Khổng Tuyết Nhi. Khi nào em về vậy?"

"Chị rất nhớ em đúng không?" Khổng Tuyết Nhi từ sau tấm màn xuất hiện.

"Đúng. Khoan đã em về khi nào vậy?" Hứa Giai Kỳ sung sướng reo lên. Vợ tui về gòi nè. Mai tui cho mấy người hưởng ké một phần cơm tró.

"Chị không cần biết. Quan trọng là em đang rất muốn chị." Nàng đè cô ra giường nhưng, một phát bị lật. Thật tội.

Hứa Giai Kỳ cuối xuống hôn lấy bờ môi cong mọng của nàng. Lần từ trên xuống đến xương quai xanh. Chiếc lưỡi tinh nghịch liếm những đồi núi nhỏ đang nhô lên. Tay không yên phận luồng vào áo của nàng. Không có bra.

Tay trái đang lo hậu sự phía trên. Tay phải đã trượt xuống dưới nàng. Chết thật. Mới một tí đã ẩm ướt vậy rồi. Ngón tay ma sát bên ngoài lớp quần mỏng.

"A~...nh..anh...hơ..n...a~~" Tiếng rên của nàng nghe thật đã tai. Kích thích cái tính hoang dại của Hứa Giai Kỳ.

"Rên to hơn nào." Cô mỉm cười thích thú. Tay không quên nhiệm vụ ma sát mạnh hơn. Nhưng, chiếc quần có vẻ hơi vướng. Thôi thì cởi ra vậy. Hạt đậu nhỏ được cô xoa đỏ hồng đang cương lên kiêu hãnh. Hứa Giai Kỳ từ trên chuyển xuống. Dùng chiếc lưỡi liếm láp hạt đậu kia.

Bàn tay hư hỏng luồn theo từng mép thịch tiến vào bên trong. Men theo mép thịt, cô vào sâu rồi chầm chậm rút ra.

"A~~...T..hật..đã....a~~" Khổng Tuyết Nhi rên lên sung sướng. Nhưng trong phút chóc lại nhăn mặt.

Hứa Giai Kỳ ác độc rút tay ra. Cô tiến đến bên tủ lấy ra một cái bị đen. Đổ xuống giường bên cạnh. Một đống 'đồ nghề'. Lựa một quả trứng cùng cái lọ thuốc gì đó. Rồi tiến đến bên Khổng Tuyết Nhi. Cô bôi thuốc lên quả trứng ấy rồi nhồi bào bên trong người nàng, không quên chỉnh chế độ max.

Làm xong chuyện cô lấy thêm một quả nữa rồi để phía dưới hạt đậu kia. Tiến vào nhà tắm cô mỉm cười. Đêm nay còn dài dài. Em cứ tận hưởng đi.

__________________________________

Tự nhiên cảm thấy mình nên lụm cái biệt danh kẻ phá hoại ghê.



Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ