{8} Bị thương vì chị

544 22 0
                                    

- Tên Couple: Nãi Bao
- Nhân Vật Chính: Lưu Thù Hiền, Hồ Hiểu Tuệ.
- Nhân Vật Phụ: N đội

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Bát Tuyển kết thúc. Lưu Thù Hiền liền chạy đến ôm Hồ Hiểu Tuệ vào lòng không phải để ăn mừng. Chỉ đơn giản là thiếu hơi em người yêu một tí mà thôi. Một tí khổng lồ á.

" Làm tốt lắm." Nãi Phó thì thầm vào tai của Bao Tử. Thật ra là định khen nhiều nhiều lắm cơ. Mà tại đang còn trước ống kính nên không dám.

" Chị cũng làm rất tốt a." Hồ Hiểu Tuệ quay qua bẹo má Lưu Thù Hiền. May mà lúc này N đội đã nhanh chóng đứng phía trước hai người chụp hình nên cũng chả ai thấy. Lưu Thù Hiền nhanh tay hôn một cái vào môi Hồ Hiểu Tuệ. Hên là vừa hôn xong thì đám đông cũng đã kéo hai người lại chụp hình. Phù thật là may quá!

Sau khi thay y phục xong. Lưu Thù Hiền kéo Hồ Hiểu Tuệ đi dạo ở công viên. Nhân tiện mua cho cô cả túi đồ ngọt. Còn mình thì gặm đường không thui.

Nhìn lại đồng hồ cũng đã 8h. Cô định đưa Hồ Hiểu Tuệ về ký túc xá thì có một đám thanh niên chặng đường lại. Bọn họ cố ý nắm tay Lưu Thù Hiền, liền bị cô hất ra.

" Yo. Cô em hấp dãn quá!"  Tên cầm đầu tiến đến nâng cằm cô lên.

" Biến thái. Bỏ tôi ra." Nói rồi cô tát cho hắn một cái đau điếng. Hắn lùi ra sau vài bước. Tay trái ôm mặt đau rát. Đôi mắt phẫn nộ nhìn về phía của cô. Sau đó hắn bảo đàn em xông vào đánh cho cô. Nhưng chưa kịp đánh thì...đã nằm vương vãi trên đất. Hồ Hiểu Tuệ ra tay cũng độc ác quá rồi. Nhìn hiền hiền vậy thôi chức động vào chồng bà là ăn đấm nhé.

"Người như vậy em đụng vào làm gì? Bẩn hết cả người." Lưu Thù Hiền vừa nói vừa phủi bàn tay của Hồ Hiểu Tuệ.

"Đại ca. Hai con nhỏ này. Đánh rất hay. Thú vị lắm." Một tên ôm bụng lồm cồm bò dậy. Ui chu choa. Tui viết mà tui thấy mình giống đang viết bom tấn quá.

"Chúng mày. Lên!" Tên Đại ca vừa nói vừa lao tới. Lưu Thù Hiền đưa túi đồ ăn cho Hồ Hiểu Tuệ, rồi xông thẳng vào đánh bọn kia. Dù là nữ nhân nhưng cô cũng từng học võ. Chỉ trong chóc lát bọn biến thái kia liền nằm dài xuống đất. Lúc này tên đại ca rút dao ra.

"Nè. Anh lùi lại, bình tĩnh." Lão Lưu lùi lại kéo Bao Tử nép vào sau lưng mình. Lúc này tên Đại Ca bất chợt lao đến. Lưu Thù Hiền né vài đòn, đánh cho hắn vài cái.

" Cẩn thẩn...A...." Trong một phút lơ đãng. Hắn ta liền chạy đến định đâm Lưu Thù Hiền một cái nhưng lại đam trúng Hồ Hiểu Tuệ. Nói đúng ra là Hồ Hiểu Tuệ đã đỡ cho Lưu Thù Hiền một nhát. Hắn hoàng hồn rút con dao lại.

" Hồ Hiểu Tuệ. Em đừng ngủ. Bác sĩ sẽ đến ngay. " Lưu Thù Hiền hét lên. Máu...máu. Là máu. Màu đỏ đậm thấm lên chiếc áo màu trắng của Hồ Hiểu Tuệ.

Tại bệnh viện
Lưu Thù Hiền thất thần ngồi trước cửa phòng phẫu thuật. Lúc này đội NII cũng kịp đến.

" Chuyện rốt cuộc là thế nào?" Trương Vũ Hâm sốt ruột hỏi. Lưu Thù Hiền kể lại mọi chuyện cho mọi người nghe.

"Xoa Xoa tất cả là lỗi của tớ. Tớ không nên kéo em ấy đi." Lưu Thù Hiền vừa khóc vừa nói. Là tại cô. Cô không nên đưa Bao Tử đi ra công viên. Nếu không chuyện này chắc chắn sẽ không diễn ra.

"Mau nín đi. Không phải là lỗi của cậu. Cậu mau nín đi. Để Bao Tử thấy bộ dạng thê thảm này của cậu thì chả biết như thế nào nữa." Lật Tử vừa nói vừa lấy khăn giấy ra lau mặt cho Nãi Phó. Lúc này cửa phòng bệnh cũng đã mở ra. Mọi người nhìn thấy bác sĩ đi ra liền chạy lại tranh nhau hỏi. Bác sĩ chóng mặt  đến mức chỉ nói được hai câu: " Ca phẫu thuật thành công. Đã được chuyển đến phòng 2110 rồi."

Tại phòng 2110

Lúc này Hồ Hiểu Tuệ cũng đã tỉnh.

" Em đỡ nhát đó cho chị làm gì? Bây giờ ra vậy rồi đó." Lưu Thù Hiền nhìn Bao Tử một lúc rồi lên tiếng hỏi.

" Miễn chị không sao thì bất cứ chuyện gì em cũng làm." Hồ Hiểu Tuệ nhìn Lưu Thù Hiền kiên định đáp.

" Châu Châu không đến được. Chị ấy nhờ chị mang cháo đến cho em nè." Lưu Khiết nói rồi để hộp cháo lên bàn.

" Mọi người về nghỉ ngơi đi. Tối nay tớ trực." Lưu Thù Hiền kéo ghế lại ngồi. Người ta muốn ở lại với vợ người ta.

"Được vậy bọn này về." Lục Đình nói xong kéo mọi người ra ngoài hết.

Xin phép tua khúc này

Hôm nay là ngày ra viện. Thế nhưng Hồ Hiểu Tuệ vãn chưa được chạm chân xuống đất. Từ việc dọn đồ đạc, đi ra xe Lưu Thù Hiền không cho Hồ Hiểu Tuệ động vào. Cô còn bế nàng vệ tận phòng

"Mừng em xuất viện. Bao Tử."Lưu Thù Hiền ôm Hồ Hiểu Tuệ vào lòng thay cho một món quà.

__________________________________

End

Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ