- Tên Couple: Thông Nhụy
- Nhân Vật Chính: Triệu Giai Nhụy và Thiệu Tuyết Thông
- Nhân Vật Phụ: Nguyên S- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
"Nhụy Nhụy đố em hôm nay là ngày gì?" Thiệu Tuyết Thông từ ngoài đi vào hỏi.
"28/8 một ngày bình thường mà chị. Có sự kiện gì đặc biệt sao?" Triệu Giai Nhụy mắt chăm chú vào điện thoại đáp. Thiệu Tuyết Thông nhận được câu trả lời xong thì đi thẳng ra khỏi phòng. Đóng cửa một cái rầm. Triệu Giai Nhụy ngồi bên trong cười một cái rồi ấn nút đặt hàng. Hôm nay là ngày 28/8. Là sinh nhật của Coco nhà cô. Làm sao mà cô quên được chứ.
Thiệu Tuyết Thông sau khi nhận câu trả lời liền hậm hực đi mua đồ ăn cho hả giận. Nàng lựa đại vài cây xiên que với chai nước rồi về phòng. Lúc này Triệu Giai Nhụy từ ngoài đi vào. Nhìn bộ dạng giận dỗi của nàng thật quá đáng yêu rồi.
"Cho em miếng nha?" Nhụy Nhụy ơi là Nhụy Nhụy chị là đang chọn tay vào ổ kiến lửa đó.
"Không. Không cho." Thiệu Tuyết Thông miệng ngậm xiên que. Tay ôm hết đồ ăn giấu đi."Tránh ra. Chị bảo em tránh ra."
"Hảo Hảo. Em không làm phiền. Em vào lấy đồ rồi đi ra ngay." Triệu Giai Nhụy đứng dậy lấy cái hộp rồi đi ra ngoài. Thiệu Tuyết Thông ngồi bên trong càng giận hơn. Không biết dỗ người ta gì hết.
Triệu Giai Nhụy đem cái hộp đã chuẩn bị sẵn đi về phòng. Bên trong là cây son mà Coco thích nhất. Cô lấy tờ giấy đã viết sẵn bỏ vào. Dùng cây kéo cắt bịch bông đã mua sẵn đổ vào nốt. Hoàn hảo. Lúc này bên ngoài truyền đến âm thanh gõ cửa.
"Vào đi." Triệu Giai Nhụy vừa cất lười xong là Bành Gia Mẫn đi vào.
"Chuẩn bị quà đến đâu rồi Nhụy Nhụy?" Bành Gia Mẫn ngồi xuống giường hỏi. "Coco có biết không?"
"Chị ấy không biết. Nhưng em lỡ chọc giận chị ấy rồi." Cô nằm xuống giường trả lời.
"Không sao đâu. Chúng ta đi xem mọi người chuẩn bị đến đâu rồi?" Vừa nói Bành Bành kéo Nhụy Nhụy đến phòng tập. Nguyên S đang tất bật chuẩn bị cho tiệc sinh nhật của Thiệu Tuyết Thông.
"Đẹp quá." Triệu Giai Nhụy nhìn một hồi rồi thốt lên.
"6h chúng ta tổ chức tiệc nha." Do Miểu đang thổi bong bóng thì lên tiếng thông báo. Mọi người nghe xong đều đồng ý hết. "Chị không tham dự được không?"
"Có người sợ bị hưởng cơm tró. Alo Alo. Vương Thu Như tỷ tỷ nghe máy." Lý Tuệ ngồi kế bên cũng lên tiếng trêu chọc Dữu Tử.
"Alo. Thu Như tỷ tỷ." Khuyên Khuyên ngồi ở xa cũng trêu theo mọi người.
"Thu Như tỷ tỷ nghe. Hửm. À à ok." Ninh Kha cũng hùa theo mọi người trêu ghẹo.
"Yaaaa. Mấy người ỷ đông bắt nạt tui." Do Miểu không chịu được nữa nên hét lên.
"Nhỏ tiếng thôi." Diêm Minh Quân nhanh tay bịt miệng Do Miểu lại. Hên quá. Mém tí là lộ rồi.
"Điềm Điềm. Em đi dụ Coco ra ngoài chơi đi." Thẩm Tiểu Ái nói nhỏ với Điền Thù Lệ. Dù sao hai người cũng thân với nhau. Sẽ không bị nghi ngờ.
"Hảo." Điềm Điềm nghe xong đứng dậy đi ngay. Nhưng chưa kịp đi thì đã quay lại nói:
"Tể Tể tỷ tỷ. Bánh kem hình như giao tới rồi. Chị ra cổng sau lấy nha. Em với Coco đi cổng chính."
Triệu Thiên Dương nghe xong vội đáp: "Ukm. Em đi đi." rồi cô cũng đi xuống cổng sau nhận bánh kem.
Quay qua quay lại cũng đã 6h chiều. Điền Thù Lệ và Thiệu Tuyết Thông cũng đã về. Triệu Giai Nhụy vội trốn chiếc hộp.
"Cậu rủ mình đến phòng tập chi vậy?" Thiệu Tuyết Thông khó hiểu nhìn Điền Thù Lệ. Đang yên đang lành thì đến phòng tập làm gì? Vừa mở cửa ra thì:
Coco. Chúc em sinh nhật vui vẻ.
Thiệu Tuyết Thông sốc toàn tập. Cô cùng mọi người đi vào phòng tập. Nhìn thấy một cái hộp to đùng giữa phòng. Nành kéo nhẹ sợi dây một cái. Chiếc hợp dần mở ra. Bong bóng bên trong cũng theo đấy mà ra ngoài. Con người của Triệu Giai Nhụy cũng dần lộ ra.
"Coco. Sinh nhật vui vẻ. Một tuổi mới nhiều sức khỏe. Đầy niềm vui." Cô đưa chiếc hộp về phía nàng.
"Cảm ơn em." Nàng đón nhận hộp quà rồi kiễng chân ôm lấy nữ nhân đứng trước mặt.
"Lãng mạn quá." Thẩm Tiểu Ái nhìn Diêm Minh Quân thốt lên.
"Ninh Kha. Sinh nhật của chị cũng muốn đón cùng em nha." Trần Vũ Tư quay sang nói với Ninh Kha.
"Alo. Lưu Lệ Thiên. Em có đó không?" Bành Gia Mẫn bắt đầu trêu ghẹo.
"Trương Hoài Cẩn. Mau mau bắt máy đi." Do Miểu cũng báo thù.
"Đốt nến lên đi." Biện Sở Nhàn sau một hồi chịu đựng cuối cùng cũng lên tiếng.
"Mình đi tắt đèn." Triệu Thiên Dương đứng dậy tắt đèn rồi trở lại.
"Chị ước đi." Triệu Giai Nhụy đưa chiếc bánh cho Thiệu Tuyết Thông rồi ngồi một bên ngắm nhìn. Lão bà của cô thật đẹp a.
Ngọn nến vừa tắt thì Triệu Giai Nhụy nhanh nhẹn hôn vào môi Thiệu Tuyết Thông một cái. Lúc này đèn cũng vừa sáng lên.
"Em cắt bánh nha." Nàng chí bánh ra cho mọi người. Riêng phần của Triệu Giai Nhụy lại nhỏ hơn.
"Em có chị rồi không cần ăn nhiều đâu" ui ui. Tui xỉu cái đùng nè các bác.
_________________________________
End rồi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.