{10} Thất Tịch [1]

519 16 0
                                    

-Tên Couple: All.
-Nhân Vật Chính: Không kể. Vì càng kể càng dài.
-Nhân Vật Phụ: Vương Tổng, Diệp Tổng, Châu Tổng và vị Tổng của BEJ48 mà tui ko biết tên.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hôm nay là thất tịch, SNH48 đang có một ý tưởng rất chi là táo bạo. Thế là họ rủ cả GNZ48 và BEJ48 nhập hội chung cho vui. Ý tưởng đó là: Xin Diệp Tổng tổ chức một stage couple. Và tiện năn nỉ cho họ mời bạn bè phe phái vô.

Ý tưởng vô cùng táo bạo. Phải năn nỉ tận nửa tiếng, cuối cùng Diệp Tổng cũng đồng ý.

"Alo. Kiki. Đới Manh đây. Mình vừa năn nỉ Diệp Tổng tổ chức một stage couple dành cho couple của SNH48G chúng ta. Còn có thể mời couple bạn bè đến nữa. Mình gọi điện bảo cậu và The9 đến. Nhớ dắt theo Dụ Bảo của mình đó." Đới Manh gọi điện cho Hứa Giai Kỳ báo tin. Không quên nhắc nhở dẫn bảo bối nhà mình đến.

"Ok ok. Hôm nay Thất Tịch. Bọn mình đều rảnh hết. Bảo mọi người đến ngay đây." Hứa Giai Kỳ vừa nói vừa ra thông báo. "Đới Manh mời bọn mình đến stage couple. Mau thay đồ đi."

"Chùi ui. Đai Mỏn tốt quá dậy. Đi ngay đây" Ngu Thư Hân đứng dậy kéo Lưu Vũ Hân đi.

"Cúp máy đây. Bye bye " Hứa Giai Kỳ nói xong liền tắt máy kéo Khổng Tuyết Nhi đi thay quần áo.

Một diễn biến nào khác.

"An Nhiên. Diệp Tổng bọn mình tổ chức stage couple. Còn cho mời các cậu đến nữa. Gọi điện mời cậu và Chung Hân đến. Nhớ thông báo cho Khương Trinh Vũ, Khang Tịch, Hứa Tiêu Hàm, Diêu Tuệ và Lý Mộng Kỳ. Còn Tăng Tuyết Dao nữa." Trần Kha gọi cho Tạ An Nhiên báo tin. Viết chap này mà thấy mình dzui ghê.

"Ok. Đến liền. Chung Hân bế bế mà...." Định nói thêm câu nữa thì chợt phát hiện ra người kia đã tắt máy rồi. Trần Kha bên kia tức chả thèm nói. Định phát cơm cho tui nữa chứ gì. Hỏng có đâu à nha.

"Triệu Việt. Tối nay đến stage couple nha. Nhớ đưa theo cả dàn nhà Ngạnh Đường Thiếu Nữ các cậu. Stage tổ chức ở Nhà Hát Duệ Mộc ( Tên tui tự nghĩ á )." Vạn Lệ Na gọi cho Triệu Việt thông báo.

"Mình dẫn cả vợ đến thì các cậu có dành vợ của mình không?" Triệu Việt nghi vấn hỏi. Lần nào cũng lấy vợ tui, kỳ này tui hỏi cho chắc.

"Nana có Tiểu Tứ rồi." Vạn Lệ Na nói xong thì cúp máy liền. Nhanh chân chạy ra cửa kéo Tiểu Tứ đi thay đồ.

"Chị nói sao? Muốn em đến dự cùng. Tako, Lạc Lạc sợ." Từ Tử Hiên rụt rè trả lời. Cô rất muốn đi. Nhưng lại sợ Trương Ngữ Cách bị anti công kích.

"Thôi thì chị mời người khác vậy." Trương Ngữ Cách mở miệng trêu chọc. Em ko còn đường từ chối đâu Từ Tử Hiên ngốc nghếch.

"No no. Em đi, Tata đừng đi với ai khác nha." Lạc Lạc giật cả mình. Ai mà có gan đi với tiểu Tata là tui kiêu Vân Tỷ qua xử mấy người.

Lúc này Lục Đình cũng nhận được thông báo. Cô ấn một dãy số. Chần chừ mãi mới dám gọi.

"Đóa Đóa. Là tớ Lục Đình. Muốn...muốn...muốn mời cậu đến stage couple chung với tớ. Cậu có thể sắp xếp thời gian được không?" Lục Đình ngại ngùng lên tiếng hỏi. Câu trả lời lại khiến cô rất vui a.

"Từ khi nào mà Lục Đình lão công nhát gan vậy? Một lát gặp. Ký túc xá phòng số 320." Phùng Tân Đóa mỉm cười nói.

"Đóa Đóa. Lát gặp" Lục Đình tắt máy rồi qua sang hỏi với Phì Phì "Răng Thỏ đồng ý chứ?" Ra là Lô Thiên Huệ gọi điện nói cho Kim Oánh Nguyệt.

"Đồng ý rồi. Vui quá" Phì Phì nắm lấy tay Đại Ca vui vẻ nói. Răng Thỏ. Hôm nay Phì Phì nhất định sẽ công bố cho cả thiên hạ biết: Chị là của Phì Phì em.

Trần Thiến Nam vừa nhận được thông báo đã nghĩ ngay đến gọi cho ai. Ấn vào chữ Lý Tưởng. Sau một hồi chuông, rất nhanh đã có người bắt máy.

"Gọi chị có gì không?" Lý Tưởng từ nhà bếp đi ra nói. Không phải lại nhớ cô rồi chứ.

"Muốn mời chị tham gia stage couple a~~." Trần Thiến Nam thật ra là lại nhớ Lý Tưởng rồi. Đêm hôm nay chị sẽ chính thức trở nhà Cự Phu Nhân. Sẽ nhanh thôi.

"Được. Địa chỉ ở đâu?" Lý Tưởng vừa ướm thử chiếc váy vừa hỏi lại. Nhớ thì cứ việc nói là nhớ thôi.

"Nhà Hát Trung tâm Duệ Mộc. Em đợi đứng trước cửa nhà hát. Yêu chị." Nói rồi cô cũng tắt máy. Tránh làm phiền Lý Tưởng thay y phục.

Cúc Tịnh Y hôm nay xuất hiện ở ký túc xá. Kế bên còn có một vị nào đó. A đại tiền bối Savoki Triệu Gia Mẫn. Đẹp đôi quá đi.

"Chị muốn cùng em tham gia stage couple. Tiểu Hùng nha nha~~~" Cúc Tịnh Y đưa ánh mắt mong chờ nhìn Triệu Gia Mẫn. Hôm nay cô sẽ cho mọi người biết Triệu Gia Mẫn thuộc quyền sở hữu của Cúc Tịnh Y. Không ai được tranh cô với nàng hết.

"Đều nghe chị." Nói xong Savoki tiện tay bế Kiku lên đi về phòng chọn y phục. Các hậu bối kế bên ngơ ngác nhìn theo. Haizz thiệt là ăn riết cũng quen. Woa, hiếm thấy à nha. Lý Nghệ Đồng tiền bối đến ký túc xá. Mà tỷ tỷ kia là ai vậy ta.

"Hoàng Đình Đình tiền bối đó." Xoa Xoa vừa nói vừa choàng tay qua eo ôm Lật Tử. " Đình Đình tiền bối có thể nói là một trong những trụ cột đầu tiên của N đội chúng ta." Ngưỡng mộ quá. Mà nghe nói tiền bối tốt nghiệp rồi. Sao hôm nay lại xuất hiện ở đây ta.

"Lý Kẹp Tóc." Kotete chạy đến chỗ Faka. Tiện chân nhảy một cái bám lên người Lý Nghệ Đồng.

"Và như mọi người đã thấy thì Lý tiền bối và Hoàng tiền bối đang trong tình trạng yêu nhau." Lật Tử cười cười tuyên bố.

"Hôm nay đến cùng em tham gia stage couple. Thích không?" Hoàng Đình Đình bẹo mũi Lý Nghệ Đồng hỏi.

"Đình Đình san đến đương nhiên là thích. Em đưa chị đến nhà hát." Nói rồi Lý Nghệ Đồng bế Hoàng Đình Đình đi ra xe trước những ánh mắt bất ngờ của các hậu bối. Còn dài dài.

__________________________________

Phần 1 đã xong. OTP nhà toi vả cơm tró quá trời. Còn nhà các bác thì sao?

Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ