Mém tí quên sinh nhật của Ngô Hoàng rồi. Cảm thấy thật có lỗi quá. Viết đoản tặng Aba vậy.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tên Couple: Triết Hàn.
- Nhân Vật Chính: Ngô Triết Hàm, Mạc Hàn.
- Nhân Vật Phụ: S đội.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mọi người đều đang chuẩn bị cho công diễn sinh nhật của Ngũ Chiết. Từ sân khấu đến trang phục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Mạc Hàn từ ngoài đi vào thì thầm vô tai của Quản Lý Lâm chuyện gì đó rồi cười cười đi ra ngoài.
"Ngũ Chiết. Em nói chuyện với chuyện với chị một tí được không?" Nàng khều nhẹ Ngô Triết Hàm đang chuẩn bị y phục.
"Momo có chuyện gì sao?" Ngô Triết Hàm nghe tiếng Mạc Hàn nói liền ngừng mọi động tác lại quay qua nhìn nàng.
"Chuyện là chị xin lỗi. Không thể tham dự công diễn sinh nhật của em rồi." Mạc Hàn nhìn vào đôi mắt của người trước mặt, chầm chậm nói từng chữ.
"Không sao...." Ngô Triết Hàm nói xong liền quay người rời đi. Cô không dám để Mạc Hàn nhìn thấy bộ dạng này của mình.
Mạc Hàn đứng từ xa nhếch môi. Đứa trẻ này thật là...dễ tin người quá đó. Không một chút nghi ngờ gì luôn. Nàng quay người rời đi.
Về đến ký túc xá. Nàng mở gói hàng mới về. Một quyển album xinh xắn. Còn có một quyển album khác nữa. Ngồi xuống giường, nàng bắt đầu gói quà lại rồi giấu một góc. Momo lợi hại.
Chiều hôm đó công diễn sinh nhật cũng đến. Mạc Hàn ngồi trên phòng âm thanh. Trên mình diện một chiếc áo phông đỏ cùng với short jeans trắng. Ánh mắt hướng về sân khấu. Nhìn tiểu Husky của ngạo kiều Thỏ hôm nay rất soái a. Vũ đạo dứt khoác, thần thái ngút ngàn, giọng hát mang chút ngọt ngào. Thật khiến người ta đổ gục ngay tức khắc. Mạc Hàn thầm nhủ trong lòng: Ngũ Chiết của nàng đã lớn rồi.
Quay qua quay lại cũng đã đến phần sinh nhật. Ngô Triết Hàm ngồi ở giữa. Phía trước có một chiếc bánh kem do chính nàng làm. Nhưng cô lại không biết. Vì Quản lý đã nói với cô đay là của Tiểu Ngải làm. Trần Quan Tuệ cũng hiểu ý diễn theo y như thật. Lúc này mọi người đem quà đã chuẩn bị lên tặng. Ngô Triết Hàm vui vẻ nhận. Nhưng, ánh mắt vẫn không tự chủ nhìn về phía màn hình đen. Dường như là đợi nàng xuất hiện.
Mạc Hàn lúc này xém tí nữa là cười lăn té ghế. Ngũ Chiết của nàng có lớn thì lớn thật. Nhưng cái tính ngây thơ này vẫn chưa bỏ được. Cô nói với staff bật bản nhạc Điệu Tango lặng im. Ngô Triết Hàm theo thói quen lại cầm micro lên hát. Cái này cũng nhờ quản lý luôn cơ.
"Em thắc mắc tại sao lại là bản này?" Trương Ngữ Cách quay qua hỏi Đới Manh. Mama cô cũng lắc đầu. Quay qua hỏi Baba thì bỏ đi. Có người yêu thì khác liền.
"Em nghĩ là do bài này từng cùng Momo tiền bối hát ấy. Do vắng Momo năn bật." Dư Chấn ngồi cạnh Tăng Oa bật chế độ đoán đại.
"Baba cũng nghĩ giống con." Tôn Nhuế nhìn về phía Viên Vũ Trinh rồi lại chăm chú nhìn về phía trước.
Ngô Triết Hàm hát được một đoạn. Định hát giùm đoạn của Mạc Hàn thì giọng hát của đối phương lại vang lên. Mạc Hàn tay ôm quà từ trên khán đài bước xuống. Ngô Triết Hàm được một phen hú hồn. Lấy tay đánh mình một cái. Đau, rất đau. Vậy là thật. Không phải mơ.
Mạc Hàn đang hát thì rất muông lăng ra cười. Ngay trước mắt vẫn còn tưởng là mơ. Con người này cũng thật là...
"Thành công." Trần Tư quay qua chỗ Tưởng Vân đập tay. Khả năng diễn của mình cũng tiến bộ quá. Hè hè.
Mạc Hàn bước đến trước con người đang ngơ ngác kia. Dang hai tay ra như một thói quen ôm lấy đối phương như một thói quen cũ.
"Em biết là Momo sẽ không bỏ công diễn mà." Ngô Triết Hàm cười cười nói. Tiền Bội Đình ngồi phía sau mà muốn đánh hai người thiệt chứ. Trước mặt bàn dân thiên hạ thì hai người vẫn rắc cơm chó như thường.
"Tặng em. Ngũ Chiết sinh nhật vui vẻ." Mạc Hàn đưa món quà đã chuẩn bị cho Ngô Triết Hàm. Nụ cười tinh nghịch của người kia thật khiến nàng muốn nhéo một cái mới được. Người gì đâu mà dễ thương quá vậy. Hai người đi đến ngồi xuống ghế.
"Momo đến là em vui rồi." Ngô Triết Hàm nghịch ngợm dựa vào vai Mạc Hàn. Đới Manh ngồi phía sau muốn nổ tung. Dụ Bảo mà ở đây là tui phát cơm tró lại cho mấy người tức chơi. Tako ngồi kế bên bây giờ chỉ muốn gọi cho Lạc Lạc thôi. Tưởng Vân mới khổ. Vợ đã ở đây nhưng gọi không được.
"Tách ra tách ra. Đang công diễn đó. Bọn này ăn cơm tró cũng ngán rồi." Vân Tỷ mặt lạnh lên tiếng. Hóa ra Vân Tỷ không có Thiên Thảo bên cạnh thì rất đáng sợ.
"Chị đã nói lên tiếng lòng của mọi người." Đoàn đội ngồi kế bên vỗ vỗ vai Tưởng Vân.
"Cảm ơn mọi người đã đến coi công diễn sinh nhật của mình." Ngô Triết Hàm cùng mọi người chào tạm biệt khán giả rồi ra đi vào cánh gà.
__________________________________
Ngũ Chiết sinh nhật vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.