{12} Thất Tịch [3]

308 11 0
                                    

Lúc 6h chiều. Nhà hát đã có rất nhiều người đến tham dự. Đến nghe nhạc là phụ. Gặm đường là chính a. 6h30 đã chẳng còn chỗ ngồi. Một số còn phải đứng dậy. Lúc này, tiếng của MC Momo và Ngũ Chiết vang lên.

"Chào mừng các bạn đã đến với show couple mùa Thất Tịch năm 2021"Mạc Hàn từ trong cánh gà bước ra. Chuyện này sẽ rất bình thường nếu như cô không khoát tay Ngũ Chiết.

"Không để các bạn chờ lâu. Sau đây là màn trình diễn của nhóm nhạc cực phẩm của Thanh Xuân Có Bạn 2. THE NINE." Ngô Triết Hàm vừa đọc vừa quay sang cười với Mạc Hàn làm cho mọi người cười đến không ngậm được miệng. Đọc xong hai người liên vui vẻ khoát tay đi vào sau cánh gà. Bị vả cơm tró lần thứ ờm... không nhớ.

Tiếng nhạc vang lên. The9 từ sau cánh gà xuất hiện. Ui ui. Bài tủ tui. Nhưng có một chuyện khá vui ở đây:
Vũ Tản: LIU YUXIN. LIU YUXIN.
Tiểu Thạch Lựu: YU SHUXIN. YU SHUXIN.
Hắc Kỳ Quân: XU JIAQI. XU JIAQI.
Dụ Lận Quân: YU YAN. YU YAN.
Hổ Vệ Đội: XIE KEYIN. XIE KEYIN.
Monster: AN QI. AN QI.
Đường Thủy: ZHAO XIAOTANG. ZHAO XIAOTANG.
Hoa Tuyết: KONG XUEER. KONG XUEER.
Bánh Sừng Bò: LU KERAN. LU KERAN.
Vâng, như các bác đã thấy. Nhue một cuộc chiến xem miệng ai hô to nhất. SphinX vừa hết thì Not Me lại lên. Lại bài tủ. Hên là lúc này Fan đã hết hơi nên chuyển qua chơi cả loa. Ui là trười. Quá trời quá đất. Cứ tưởng là sẽ có Dumb Dumb Bomb nhưng tui lại không viết như vậy. Muhaha. The9 vui vẻ giới thiệu với mọi người. Thanh âm trầm ấm vang lên. Tự nhiên muốn chơi bede.

Sau những phút giao lưu vui vẻ. Chúng ta sẽ được chơi một game nho nhỏ. " Sờ tay đoán người."

"Để tớ sờ thử tay các cậu." Hứa Giai Kỳ sờ qua một lượt. Nhưng đến tay Khổng Tuyết Nhi thì sờ 7749 lần.

"Cậu sờ ít thôi." Lục Kha Nhiên đi tới tách hai người ra. Lục Kha Nhiên yêu cậu quá. Mém tí nữa là bị vả cơm tró nữa rồi.

"Bịt mắt lại." Ngu Thư Hân cầm đồ bịt mắt bịt lại. Ủa? Sao tự nhiên nhà tui tối thế. Hứa Giai Kỳ theo bản năng sờ lấy bàn tay đó. Quen quen. " Khổng Tuyết Nhi." Ba chữ này vừa nói ra. Các thành viên đã mắt O mồm A.

"OMG. Đúng luôn." An Kỳ ngơ ngác nhìn Kiki. "Sao chị biết?" Phải hỏi rõ bí quyết mới được.

"Ngày nào chị chả sờ." Hứa Giai Kỳ tự tin tuyên bố. Nhất chị rồi Kiki.

"Triệu Tiểu Đường. Cậu vào thử đi. Bịt mắt lại."  Tạ Khả Dần kéo Triệu Tiểu Đường vào. Để xem Triệu Phú Bà chơi ra sao. Một cánh ray đưa vào. Triệu Tiểu Đường chạm vào một cái đã rõ đáp án. Nhưng vẫn cố tình sờ lâu lâu.

"Lục Kha Nhiên. Chị định phá em nữa à."  Lục Kha Nhiên cười cười rồi đứng dậy chạy. Lần này cậu ngủ sofa chắc rồi Lục Tiệp. Lúc này bài hát Dumb Dumb Bomb cũng bật lên. The9 hối hả trở lại vị trí.

"Chào tạm biệt mọi người. Bọn mình nhường sân khấu lại cho Bon Bon Girls 303." Lưu Vũ Hân nhanh chóng kéo cả đoàn xuống sau khi buổi diễn xong. Ở một tí nữa là loạn. Đi vào sau cánh gà, thấy cả một đám người đang cười lăn cười bò. Ôi bó tay.

Bon Bon Girls 303 lên biểu diễn nhưng chưa quên phát cơm tró. Trườn Nghệ Phàm cứ lẽo đẽo theo Trần Trác Tuyền suốt. Triệu Việt cùng Vương Nghệ Cẩn ngồi bắn tim với fan. Hy Lâm Na Y Cao lại làm trò con bò với Trịnh Nãi Hinh. Tội cho Lưu Tá Ninh. Ngồi không cũng ăn cơm tró. Sau khi biểu diễn xong. Lưu Tá Ninh hét lên:" Đừng phát cẩu lương nữa. Mình ăn sắp ngán đến nơi rồi." Tội chị toi.

"Hồi nãy ở trong hậu đài cậu cũng phát cho bọn mình nhá. Cậu cùng Từ Nghệ Dương phát cho bọn mình ăn cả tá cẩu lương." Ui chà chà.

"Chúng ta vào game được rồi chứ." Hy Lâm Na Y Cao dựa vào vai Trịnh Nãi Hinh lên tiếng hỏi.

"Thử Thách này nghe có vẻ nguy hiểm a. Chống đẩy 10 cái + Gập bụng 10 cái. Có cặp rồi khỏi bắt. Còn Lưu Tá Ninh thì... Xin mời Từ Nghệ Dương thực tập sinh của Sáng Tạo Doanh lên sân khấu." Ui Yeah. Món tủ của mình đến rồi. Cơm tró. Xin phép tua nhanh qua đoạn này.

Sau khi Bon Bon Girls 303 xuống thì các nhóm nhỏ 7SENSES, BlueV, DEMOON, HO2 và Color Girls cùng lên biểu diễn. Mọi người đều rất vui nhưng chuyện bị vả cơm tró là chuyện không tránh khỏi. Nhất là bộ đôi HO2. Mã Lộc phát cơm tró nhiều đến mức các thành viên khác cũng phải ngồi hóng. Sau các nhóm nhỏ là các Team G, NIII, Z cùng BEJ48 lên biểu diễn. Nhưng hoàn toàn khác nha. Không chỉ đơn thuần là phát cơm tró cho đồng đội mà còn lên tiếng chọc tức những thành viên khác nữa. Thời gian trôi qua rất nhanh. Đã đến giờ bế mạc rồi. Các couple lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Giờ phút này đã tới. Có lẽ cũng nên công khai rồi. Nghe là biết tối nay túi phòng và Siêu thoại sẽ được vài lần chấn động. Muhaha.

"Chào mọi người mình là thực tập sinh của Sáng Tạo Doanh. Chu Chủ Ái. Còn đây là Chu Phu Nhân nhà mình. Diêu Tuệ."

"Đội trưởng của The9 An Kỳ mình tuyên bố. Thượng Quan Hỉ Ái Mã Bảo Nhi. Từ bây giờ chính thức trở thành chồng mình."

"Đừng nhìn mình. Mình thích hành động hơn." Trương Hoài Cẩn hôn vào môi Hoàng Ân Như một cái. Lần này không chỉ các fan sốc đường nặng. Mà các thành viên còn trợn tròn mắt mà nhìn nữa.

"Sẵn đây mình xin tuyên bố. Nhi Tử là của mình. Các cậu đừng có mà tranh." Ui ui. Hứa Kiki đánh dấu chủ quyền rồi các bác.

"Ôm một cái đi."  Đội trưởng team NIII Ngô Vũ Phi ôm Phương Kỳ một cái. Nhưng vẫn cố gắng trượt xuống cổ làm gì đó. Sau khi tách ra. Dấu môi của Vô Ngữ Phi đã in trên cổ của Tiểu Cà Chua a.

"Đừng tranh vợ mình. Xê ra xê ra." Triệu Việt kéo Vương Nghệ Cẩn vào lòng né đồng đội ra.

"Dương Diệp. Xem ai đến này." Vương Vũ Huyên từ cánh gà bước ra. Sốc nặng luôn rồi.

"Tăng Oa. Nhà em đang thiếu con dâu. Chị về làm dâu nhà em được chứ?" Ôi mạ ơi. Dư Chấn. Chị đây là cầu hồn ấy hả. "Chị đồng ý." Cục đường này ngọt xỉu.

"Chuyện nhà mình thì khỏi nói. Lý Tưởng là của mình." Em cũng không dám tranh.

"Lưu Khiết mình bằng lòng cùng Trương Tiếu Doanh cả đời."

"Đản Xác real quá òi. Các cậu chỉ cần đợi đám cưới thôi." Ồ weo. Chuẩn bị tiền.

"Dụ Bảo. Chị muốn dọn đến ở cùng em." Các bác đợi toi tí. Toi đi high tí đã nào.

"Sao mình cô đơn quá vậy?" Tội nghiệp Tôn Trân Ny quá.

"Dám chắc mình cô đơn chứ?" Lưu Mộng từ dưới khán đài đứng dậy dang hai tay ra như chờ một điều gì đó. Một cái ôm ấm áp.

"Tăng Khả Ny nguyên bên Lưu Lệnh Tư cả đời." Ngọt quá.

"Mình có Khâu Hân Di rồi nha. Mình không cô đơn nữa." Mao Loan của tui đó.

"Mình cũng có Vương Quýnh Nghĩa rồi"

"Song Hân bọn mình mãi real."

"Vạn Hữu Dần Lực oan gia ngõ hẹp."

"Lý Mộng Kỳ love Lâm Quân Di." Cặp này soft xỉu.

"Tháng sau mình kết hôn với Thư Nhất Linh."

__________________________________

End nha. Vốn định là có nhiều couple hơn. Mà hôm nay tự nhiên tâm trạng không tốt. Vậy nha.


Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ