Hôm nay tâm trạng của tui rất dzui. Tìm được một couple mới mang tên là Nhuyễn Viên { Vương Duệ Kỳ x Nhiễm Úy }. Nên chọn đại một couple để viết đoản. Couple nãy sẽ khiến mọi người thấy lạ đó. Tên Mao Loan là tui tự đặt. Lý Vũ Kỳ x Khâu Hân Di nha.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
"Maomao nhà ta cuối cùng cũng có người hốt rồi nha." Đới Manh ngồi trêu ghẹo Lý Vũ Kỳ khi nghe được tin tháng sau cô kết hôn.
"Loan Loan cũng vừa lấy bằng tốt nghiệp cách đây mấy tháng nè." Ngô Triết Hàm cũng trêu chọc Maomao.
"Mấy người như vậy là ăn hiếp hội đồng a." Lý Vũ Kỳ ngồi bất lực lên tiếng. Tội chị toi quá.
"Mọi người đừng chọc Maomao nữa. Người ta nhớ vợ rồi." Tư Tư. Chị là đang chọc hay đang đổ dầu vào lửa vậy?
"Tư Tư. Chúng ta về thôi." Tiểu Ngải từ ngoài đi vào lên tiếng.
"Bye bye." Trần Tư chạy lại cõng Trần Quan Tuệ đi. Hên cho chị nhá Tư Tư.
"Mình về Loan Loan." Lý Vũ Kỳ đứng dậy bế Khâu Hân Di đi một mạch.
Mạn phép tua khúc này.
Hôm nay là nay là ngày cưới của Khâu Hân Di và Lý Vũ Kỳ. Buổi lễ không mấy lớn. Chỉ mời những ngưu bạn và hai bên hia đình đến thôi.
Khâu Hân Di ngồi trước gương mỉm cười. Hôm nay cô sẽ bước vào lễ đường. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Không phải trong mắt mọi người. Mà là trong mắt Lý Vũ Kỳ. Lấy khăn cưới che mặt lại. Đúng lúc cánh cửa mở ra. Mạc Hàn cùng với Từ Thần Thần đưa Khâu Hân Di đi đến trước cửa. Cánh cửa dần dần mở ra.
MH Loan Tổng
MH Mao Mao
Khâu Hân Di chậm rãi bước đi. Hai bên được Từ Thần Thần và Mạc Hàn phất những cánh hoa hồng màu đỏ quyến rũ. Lý Vũ Kỳ từ xa mỉm cười.
"Cậu nói xem Lý Maomao này kỳ lạ chỗ nào?" Tôn Nhuế hỏi Tiền Bội Đình.
"Khỏi phải nói. Từ khi quen Loan Tổng. Bớt lang lại." Tiền Bội Đình đắc ý nói. Quả thật từ khi yêu Khâu Hân Di. Lý Vũ Kỳ bỏ cái thói lang hẳn.
"Hai người nhớ nhá. Lát tới cảnh là phải nhập tâm vào." Từ Tử Hiên ngồi phía sau nhắc nhở.
Lý Vũ Kỳ nhìn vợ mình trước mặt. Tay kéo chiếc khăn trùm xuống. Cô lấy chiếc nhẫn từ trong rỗ hoa đeo vào tay nàng.
Woaaaaaa.
Nàng lấy chiếc nhẫn từ rỗ hoa của Mạc Hàn đeo vào ngón áp út của Lý Vũ Kỳ. Thế là từ nay nó đã không còn trống nữa rồi.
"Khâu Hân Di. Chị dành tám năm cùng em trưởng thành. Dành 3 năm theo đuổi em. Dành 2 năm để yêu em và đón em về. Em đồng ý làm vợ chị chứ?" Lý Vũ Kỳ nhìn vào ánh mắt của Khâu Hân Di nói. Đây là câu nói lúc cô cầu hôn nàng. Nhưng lúc đó bị từ chối. Cô phải cầu hôn thêm 2 lần nữa mới nhận được ba chữ " Em đồng ý ".
"Em đồng ý."Khâu Hân Di mỉm cười nhìn vào ánh mắt của Lý Vũ Kỳ. Đứa đến hôm nay mà chị còn hỏi câu này. Thật là.
Hôn đi. Hôn đi. Hôn đi. Lý Vũ Kỳ mau hôn đi.
Mao Mao bất lực nhìn xuống đồng đội. Đi ăn đám cưới thôi mà. Đâu nhất thiết phải như vậy. Cô cuối xuống hôn lấy Khâu Hân Di. Tách ra khỏi nụ hôn, hai người đi đến bên tháp rượu. Cùng nhau rót từ trên đỉnh tháp xuống. Khai tiệc.
"Loan Tổng. Mau ném hoa cho bọn này với." Từ Thần Thần nhìn về phía Khâu Hân Di nói. Cảnh này quen quen. Giống hồi đám cưới dì tui.
"Em ném nhá. 1...2...3." Khâu Hân Di quay mặt về phía sân khấu ném hoa. Nhưng có vẻ nó lệch đường rồi. Hoa cưới bay lệch sang bên trái. Đi thẳng về phía bàn của Nguyên S.
"Ế ế, ááááááá." Hứa Giai Kỳ nhìn qua phía bó bông đang bay xuống. Hai tay ôm đầu chạy đến bên chỗ Khổng Tuyết Nhi trốn.
"Tiêu Âm tỷ cứu em." Tôn Nhuế trốn ra đằng sau lưng ghế Khổng Tiếu Ngâm. Ui là chời. Tam Ca ới.
"Bắt được rồi." Đới Manh chụp lấy bó hoa đang rơi xuống trước sự trầm trồ của mọi người.
"Đới Manh. Cậu cầu hôn ai thì đợi đến cuối nhá. Đám cưới tui đó nha." Lý Vũ Kỳ chạy đến nói, xong còn cuối xuống hôn Khâu Hân Di một cái.
"Dụ Ngôn. Bó hoa này là của em." Đới Manh bước đến chỗ Dụ Ngôn trao bó hoa cho cô.
"Cảm ơn chị." Dụ Ngôn ngại ngùng nhận lấy bó hoa.
"Đới Manh. Sao chiếc nhẫn cậu đeo giống Dụ Ngôn quá vậy?" An Kỳ cầm tay Đới Manh lên hỏi. Rồi xong. Lộ rồi.
"Bọn em đang yêu nhau." Dụ Ngôn cuối mặt xuống đất cười.
"Phải chuẩn bị hồng bao cho lão Đới nhà ta rồi." Lý Vũ Kỳ cười trêu chọc. Thời cơ báo thù đã đến. Muhaha.
Mọi người ăn tiệc xong thì ra về dần dần. Lý Vũ Kỳ cùng Khâu Hân Di thay y phục chuẩn bị đêm tân hôn. Rất kịch tính. Để các bác tự suy nghĩ vẫn hơn.
"Loan Tổng. Chị đỡ em. Từ từ" Từ Thần Thần sớm đã có mặt ở nhà Lý Vũ Kỳ. Mục đích duy nhất là rủ hai người họ đi ăn sáng cùng Nguyên S.
"Loan Loan. Hôm qua chị có hơi bạo. Em...Làng nước ơiii" Lý Vũ Kỳ từ trong phòng đi ra. Đang nói thì ngưng lại như bất độn. Nguyên S các người ở đây làm gì vậy.
"Ồi oi. Lý Vũ Kỳ ra tay cũng đáng sợ quá."
__________________________________
End. Để các bác chờ lâu rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.