{19}Từ Hà Nam trở về

357 10 0
                                    

- Tên Couple: Ngải Tư
- Nhân Vật Chính: Trần Tư, Trần Quan Tuệ
- Nhân Vật Phụ: Nguyên S, Đoàn Nghệ Tuyền và anh chị quản lý cùng bác tài xế.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Trần Quan Tuệ đang ngồi trong phòng nhớ lại những ngày đón sinh nhật trong suốt 8 năm kể từ khi vào đoàn đến lúc tốt nghiệp. Năm nào Trần Tư cũng đón cùng nàng. Đôi môi bất chợt mỉm cười. Năm nay có lẽ sẽ không thể cùng Trần Tư đón sinh nhật rồi.

"Tiểu Ngải. Chị đừng buồn nữa. Hôm nay là sinh nhật của chị mà. Phải vui lên chứ. Tư Tư chị ấy đang ở Hà Nam công tác. Chị ấy sẽ về sớm thôi." Tiền Bội Đình ngồi kế bên động viên. Tháng trước Trần Tư phải về Hà Nam công tác. Trần Quan Tuệ đã ngồi khóc suốt cả ngày.

Phía bên Trần Tư. Cô đang gấp gáp đi ra sân bay về lại Thượng Hải.

"Tư Tư em chạy chậm thôi. Chờ chị với." Quản lý vừa cầm những đồ lặt vặt chạy phía sau. Con nhà võ có khác. Chạy nhanh thật.

"Sắp không kịp rồi. Sắp khống kịp rồi. Ui da.." Trần Tư cắm đầu cắm cổ chạy. Lại va vào anh quản lý.

"Em chạy từ từ thôi. Fan rượt theo em không kịp kìa. Cả anh chị nữa." Anh quản lý đỡ lấy hành lý của Trần Tư rồi quay người chạy theo cô.

"Em sắp không kịp sinh nhật Tiểu Ngải rồi." Trần Tư từ xa vọng lại.

Haizz..cuối cùng cũng lên được máy bay. Trong khi Trần Tư vẫn đứng xếp hành lý thì quản lý đã ngồi bệt xuống đất thở hổn hển rồi. Viết tới khúc này tự nhiên mắc cười quá.

"Em xin lỗi. Làn sau em sẽ chạy nhanh hơn." Trần Tư thấy anh chị quản lý như vậy liền cố ý chọc cười họ.

"Thôi thôi. Làn sau em đi bộ là được." Anh quản lý bật dậy chóng hai tay lên đùi nói. Tội anh quá.

Quay trở lại Trần Quan Tuệ. Nàng lúc này đang ngồi vẽ cho đỡ chán. Hôm nay là 28/8 là sinh nhật của nàng và Coco. Nhưng Triệu Giai Nhụy lại nói muốn tổ chức một buổi tiệc đặc biệt cho Thiệu Tuyết Thông nên nàng cũng không có ý định rủ ai tổ chức cùng.

"Mệt quá. Tiêu Âm tỷ toàn để mình vác đồ nặng không." Đới Manh ngồi bệt xuống đất than thở. Khổng Tiếu Ngâm thấy vậy liền lấy một bình nước đưa cho cô. Kèm câu nói 'yêu thương'.

"Em uống đi. Là chị làm đó." Lão Đới ơi! Chị hãy uống đi.

"Thôi thôi em không uống đâu. Em không phải Tôn Nhuế của chị đâu. Em đi làm tiếp." Đới Manh theo phản xạ bật dậy chạy ngay tức khắc. Tội nhất vẫn là Tôn Nhuế, ngồi không cũng dính đạn.

"Đại C. Em không biết làm cái này." Mạc Hàn cầm trên tay một đống dây chạy lại hỏi Từ Thần Thần.

"Cái này Ngũ Chiết biết làm. Địa C không biết." Tiền Bội Đình đi đến kéo Từ Thần Thần đi ra ngoài. Bỏ lại Mạc Hàn phái sau ngơ ngác.

"Em giúp Momo làm." Ngô Triết Hàm nhận đống dây đang rối tung kia rồi treo lên. Hoàn hảo. Cuối cùng cũng xong. Cũng nhanh mà từ 9h sáng đến 5h chiều. Vâng, rất nhanh.

Lúc này Trần Tư cũng vừa hạ cánh. Cô nhanh chân đi lấy hành lý rồi ra xe.

"Phải chi em đi chậm như vậy thì tốt biết mấy." Anh quản lý đi kế bên lên tiếng nói. Nếu mà còn chạy như hồi nãy thì chắc anh nhập viên luôn quá.

"Chở em thẳng về ký túc xá luôn nha." Trần Tư trao hành lý lại cho anh quản lý rồi lên xe ngồi. Không quên vẫy tay chào tạm biệt fan.

"Về thẳng ký túc xá luôn à. Bác chạy đấy." Bác tài xế nhấn ga chạy đi. Trần Tư lấy điện thoại ra xem. 5h30 cũng được ấy nhỉ. À mà anh chị quản lý lên xe hay chưa thì tui không biết nha.

Chiếc xe về đến ký túc xá, Trần Tư lấy hành lý ra khỏi cốp xe rồi đi thẳng lên phòng. Để đại hành lý đâu đó rồi cô sang phòng Tiểu Ngải. Đới Manh đang ở đó nhắn tin. Thấy cô đi vào liền hiểu ý chỉ vào phòng nàng.

"Em ấy ngủ hả?" Trần Tư đi đến bên Đới Manh hỏi.

"Còn thức. Chị vào đi." Đới Manh nói xong liền tiếp tục nói chuyện với Tả Trác. Cô con gái cả lại giận rồi. Đã bị ba mẹ cho leo cây rồi còn bị hưởng một phần cơm tró nữa. Đới Manh đang cật lực dỗ đây.

Trần Tư nhẹ nhàng đi vào phòng, ôm lấy Trần Quan Tuệ từ phía sau. Cái ôm quen thuộc này khiến nước mắt cửa nàng không tự chủ mà rời xuống.

"Chị về rồi." Nàng trở mình rút vào lòng cô. Vẫn là mùi hương quen thuộc ấy.

"Sinh nhật vui vẻ. Tư Tư chính là món quà hôm nay của em." Trần Tư xòe bàn tay. Son??. Nàng kéo cây son ra, một cây nữa. Tiếp tục kéo và kéo. Còn cả kẹo nữa. Nhất chị luôn rồi Tiểu Ngải.

"Tiểu Ngải, Tư Tư. Ra đây." Từ Thần Thần đi vào phòng gọi nhỏ. Trần Quan Tuệ và Trần Tư vừa bước ra. Bùm Bùm

Tiểu Ngải sinh nhật vui vẻ

Trương Ngữ Cách cầm chiếc bánh kem đến trước mặt nàng.

"Tiểu Ngải chúc chị sinh nhật vui vẻ."

"Cảm ơn em Tako." Trần Quan Tuệ nhận lấy chiếc bánh rồi bắt đầu ước. Dùng một hơi thổi tắt toán bộ nến.

__________________________________

Sinh nhật vui vẻ nha Tiểu Ngải


Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ