- Tên Couple: Tô Bì Tuyết Cao
- Nhân Vật Chính: Tô Nhuế Kỳ, Tăng Tuyết Dao
- Nhân Vật Phụ: Thẩm Tiểu Đình, Thái Băng và Choi Yujin and Phù Nhã Ngưng.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sau một ngày ghi hình vất vả, Tô Nhuế Kỳ trở lại phòng nằm lì ra. Quả nhiên không có Tăng Tuyết Dao bên cạnh thì chuyện gì cũng chán chán chán. Cô ngồi dậy lấy con gấu bông mà nàng bảo mang theo ra ôm.
"Cậu sao đấy?" Bạn học Thẩm Tiểu Đình từ ngoài đi vào cất tiếng hỏi thăm.
"Mình nhớ Dao Nhi." Cô lại nằm lì ra.
"Tớ đi tìm Yurina đây. Cậu cứ thong thả." Thẩm Tiểu Đình đi ra ngoài không quên buông lời châm chọc.
Thật tức chết mà. Tiếng chuông điện thoại bất chợt reng lên. Dao Nhi. Tô Nhuế Kỳ bật dậy như cái lò xo. Tay bắt máy.
"Dao Nhi. A. Thật nhớ em a~~." Tô Nhuế Kỳ bật chế độ làm nũng ròi các bác. Hình tượng cool ngầu swag girl mất tiu gòi nhá.
"Hôm nay tập luyện có tốt không đây?" Vừa mới gọi đã bị tra hỏi. Tô Nhuế Kỳ lại tiếp tục nũng nịu: "Ya. Em mới gặp đã hỏi về chuyện này. Sao không hỏi chị có ổn không? Dỗi."
Phù Nhã Ngưng đi ngang qua bụm miệng cười. Nhưng vẫn không chống đỡ nổi nên quỳ xuống đất cười đau cả bụng.
"Cậu cười cái gì thế? Suyeon đang đợi cậu đấy." Tô Nhuế Kỳ nhanh chóng nói thầm vào tai Phù Nhã Ngưng. Cô nghe xong hai mắt sáng rực chạy vụt đi. Tô Nhuế Kỳ nở nụ cười hài lòng trở về phòng. Vậy là có thể yên tâm nói chuyện rồi.
"Chị bên đó có ổn không? Bên đó rất vui đúng chứ?" Tăng Tuyết Dao nhìn vào màn hình điện thoại lên tiếng nòi trước.
"Rất khỏe a~. Rất vui luôn. Chỉ là...chỉ là...thiếu em mất rồi."U là trười. Hình tượng swag girl gì tầm này.
"Đừng chọc em nữa. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật tốt. Bây giờ đã hiểu tại sao lại đem con gấu kia chưa?" Tăng Tuyết Dao mỉm cười hài lòng hỏi.
"Ưm........không biết hì hì." Tô Nhuế Kỳ suy nghĩ một hồi rồi nói câu trả lời. Nàng nghe xong mém té xuống đất luôn rồi. Chị rõ là biết nhưng vẫn giả vờ được. Lợi hại.
"Ui trời. Là để mỗi lần có nhớ em thì lấy ra ôm. Trên con gấu có mùi nước hoa em hay dùng đó. Chị ngửi thử đi." Nàng đỡ trán trả lời. Nàng thật không ngờ một người cool ngầu như vậy lại có thể ngốc như thế. Nhưng nàng mặc kệ. Cô như này cũng rất đáng yêu rồi.
"A đúng rồi nè. Có mùi hoa lê." Tô Nhuế Kỳ reo lên vui sướng ôm chặt con gấu trong lòng. Đúng lúc này bạn học Thái Băng và Choi Yujin đi vào.
"Dao Nhi. Đây là Thái Băng và lão bà của chị ấy." Cô đưa điện thoại đến trước mặt hai người.
"Chào hai chị a."
"Chào em. Em là Tăng Tuyết Dao à. Sẵn có em chị nói luôn. Tô Nhuế Kỳ em ấy ngày nào cũng nhắc đến em hết. Kiểu như vậy: "Aaaaa~~~. Tớ nhớ Dao Nhi quá.", "Tớ muốn gặp Dao Nhi~~." Thái Băng lên tiếng bóc phốt cô. Ồ Tô Tổng ngày ngày swag như vậy cũng có gương mặt khác nữa sao?
"Thì sự thật là vậy mà...."Tô Nhuế Kỳ ủy khuất nhìn hai người đang ôm bụng cười. Môi chu chu lên. Quả là đáng yêu.
"Bọn chị không làm phiền em nữa. Bye bye." Yujin kéo Thái Băng ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.