- Tên Couple: Long Viện, Hâm Lộ, Bỉ Dực Kỳ Phi, Đản Xác, Ngải Chu, Tả Giai.
- Nhân Vật Chính: Dương Viện Viện, Long Diệc Thụy, Vương Tỷ Hâm, Dương Khả Lộ, Ngô Vũ Phi, Phương Kỳ, Trịnh Đan Ny, Trần Kha, Tằng Ngải Giai, Chu Di Hân, Tả Tịnh Viên, Đường Lỵ Giai.
- Nhân Vật Phụ: Nguyệt Sách, So Lôi and WLưu.
Tui nói luôn từ bây giờ Thể Loại và Văn Án sẽ loại ra ngoài chuồng gà.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
GNZ48 hôm nay làm rất tốt. Thứ hạng lần lượt là:
10: Tả Tịnh Viên.
14: Trần Kha.
15: Đường Lỵ Giai.
17: Trịnh Đan Ny.
18: Chu Di Hân.
19: Tằng Ngải Giai.
27: Phương Kỳ.
31: Ngô Vũ Phi.
38: Dương Viện Viện.
40: Vương Tỷ Hâm.
42: Dương Khả Lộ.
45: Long Diệc Thụy.
Thế là hội couple liền rủ nhau đi ăn mừng.(Dù không cùng team nhưng toi vẫn cứ cho đi chung.)
" Ăn gì bây giờ. Cũng gần trễ quá rồi." Long Diệc Thụy quay qua hỏi Dương Viện Viện. Nhìn lại đồng hồ thì cũng đã 9h30 rồi.
" Phòng mình có gỏi nước lẩu. Có ai có nồi không?" Phương Kỳ cũng đành ra mặt hỏi.
" Nồi để ăn lẩu phải không? Có. Dạng điện. Có ổ cắm nè. Nhanh chạy xuống cửa hàng xem có cá viên hay gì không? Nhanh lên." Vương Tỷ Hâm reo lên một cái. Mọi người 4 phương 8 hướng thi nhau chạy. Nhanh chân thì còn, chậm chân thì còn cái nịt.
Một lát sau, cả đội đều có mặt ở địa điểm cũ. Phương Kỳ lấy bịch gia vị lẩu Haidilao. Vương Tỷ Hâm cấm dây vào ổ điện, vừa đúng lúc Chu Di Hân mang nước đến.
Trần Kha trên tay cầm hai bịch cá viên, Trịnh Đan Ny cầm hai bịch thịt bò, Tằng Ngải Giai cầm bịch thanh cua thêm Dương Viện Viện cầm bịch tôm.
" Bún đâu? mỳ đâu? Toi rồi." Tả Tịnh Viên lúc này kịp hoàng hồn nhìn lại. Định chạy đi thì Đường Lỵ Giai đi đến. Tay trái cầm bún, tay phải cầm mỳ. Sau lưng còn có Ngô Vũ Phi cầm theo chai nước ngọt còn Dương Khả Lộ cầm bịch đá. Long Diệc Thụy cũng đã mang theo khăn giấy đến. Nhập tiệc được rồi.
( Mlem quớ.)
Vâng như các bạn đã biết nếu muốn ăn nhiều thì chỉ có cách sứt đầu mẻ trán mới có thể. Và thế là:
" Trả con tôm đây", " Bớ làng nước Trịnh Đan Ny ăn cắp cá viên của tôi" , " Đưa đây".... Và những diễn biến đã được tác giả che kín tránh trường hợp nhập viện. Xin cảm ơn.
Sau khi đã no căng bụng. Thì mọi người bắt đầu dọn dẹp.
" Mình chơi trò gì đi." Đường Lỵ Giai mở lời đề nghị. Ăn rồi cũng nên chơi chứ.
" Chơi trò Sai Khiến hay Nói Thật hay Thử Thách ?" Trịnh Đan Ny nghe đến trò chơi hỏi. Cơ hội phục thù của ta đến rồi hè hè.
" Nói Thật hay Thử Thách." Mọi người đều đồng thanh nói. Xem ra ai cũng muốn phục thù.
Chu Di Hân cầm lấy chai nước. Xoay một cái. Chỉ về Tả Tịnh Viên.
" Tả Tả. Nói Thật hay Thử Thách? " Tằng Ngải Giai khiêu khích hỏi. Cô dám chắc sẽ là nói thật.
" Nói thật." Haha quả nhiên không nằm ngoài dự đoán của Tằng Ngải Giai. Và câu hỏi chính là: Sợ đánh mất ai nhất?
Lúc này Tả Tịnh Viên thẳng thắng trả lời: " Đường Lỵ Giai." Phải Liga là người rất quan trọng với cô. Cô đã đã đánh mất chị ấy một lần và sẽ không có lần thứ hai.
" Rất thẳng thắn. Xoay đi." Chu Di Hân đẩy chai lại phía Tả Tịnh Viên. Lần này là Phương Kỳ . Ồ yeah.
" Nói Thật hay Thử Thách?" Mọi người đều đang đổ dồn ánh mắt về phía Phương Kỳ.
" Nói Thật. " Phương Kỳ nói. Câu hỏi làn này là: Bỉ Dực Kỳ Phi là thật hay giả? Ồ weo weo. Hấp dẫn rồi.
Phương Kỳ quắc nhẹ Ngô Vũ Phi ra sau lưng. Sau đó kéo cà vạt khiến Ngô Vũ Phi không tự chủ mà chồm đến trao một nụ hôn vào môi của Phương Kỳ. Hoa nhà này thật táo bạo a.
" Hành động thay câu trả lời. Bỉ Dực Kỳ Phi là thật nha."Ngô Vũ Phi chỉ biết cười trừ trước câu trả lời này.
" Xoay chai. " Phương Kỳ xoay một cái. Miệng chai quay chậm dần chậm dần rồi hướng về phía của Trần Kha. Ồ woa. Lại hấp dẫn rồi.
" Thử thách." Trần Kha bình tĩnh trả lời.
" Uống hết chai rượu này đi CK." Trần Kha có tửu lượng khá ổn. Lại giỏi nhất là kìm chế cảm xúc. Chai rượu này cũng khá bình thường. Chỉ là mùi có hơi nặng mà nó thôi. Kha Kha tỷ cầm chai rượu lên uống một phát hết sạch. Xong tồi cầm chai nước xoay một vòng. Nạn nhân tiếp theo tên Long Diệc Thụy. Lần này Thụy Tử cũng chọn Thử Thách. Nhưng không may mắn cho lắm. Vì thử thách chính là quyến rũ Dương Viện Viện. Kịch tính nữa rồi. Xin phép không nói đoạn này.
" Lợi hại. Lợi hại. " Trịnh Đan Ny vỗ tay. Quá xuất sắc rồi. Bị đè xuống đất luôn cơ. " Xoay chai." Nạn nhân áp chót là Chu Di Hân.
" Sự thật." Chu Di Hân vốn đã biết câu hỏi sẽ là gì rồi. Cô chuẩn bị tâm lý rất sẵn sàng: Ngải Chu có thật sự BE hay không?
" Như Tằng Ngải Giai đã từng nói. Ngải Chu bọn em sẽ không bao giờ BE." Chu Chu tựa vào vai Thẩm tổng nói. Còn hi vọng. Mong kỳ tích lần nữa sẽ đến. "AZ sẽ không bao giờ BE."
Lần xoay cuối cùng dừng tại chỗ của Dương Khả Lộ . " Thử Thách. " Hai chữ này vừa phát ra thì mọi người đã cười khúc khích. Xem ra họ đã bàn kế hoạch từ trước.
" Làm nũng với Vương Tỷ Hâm. Xin chị ấy tối nay cho ngủ chung." Ác độc quá đi mà.
" Hâm Hâm~~ Tối nay, Dương Đà muốn ngủ cùng chị. Nha nha." Lần này mọi người được cười một trận. " Hảo." Cười đã rồi cũng phải giải tán thôi. Trên đường trở về phòng Ngải Chu, Trần Kha và Tả Tịnh Viên bắt gặp La đội trưởng đang làm ôm Lý Xu Cà Na đội trưởng phu nhân khóc. Không ngờ đội trưởng cao cao tại thượng lại bị mọi người bắt gặp kkk. Bên NIII Trịnh Đan Ny và Ngô Vũ Phi bắt gặp Lưu Thiến Thiến đội phó đang được Lưu Lực Phi bế về phòng. Weo weo. Long Viện,Hâm Lộ cùng Liga và Phương Kỳ phát hiện Soso nhà La đội trưởng đang...với Tạ Lôi Lôi. Sở dĩ biết được là nhờ khi đang qua phòng thì nghe được âm thanh ma mị phát ra.
__________________________________
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.