Hôm nay nỗi nhớ Thanh 2 nổi lên nên viết một chap. Về câu chuyện 10 năm sau.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tên Couple: Dài quá nên tui lười kể. Các bác xuống dưới đọc là rõ.
- Nhân Vật Chính: Như Trên. Cái này còn dài gấp đôi cái trên ấy.
Lần nay tui viết theo dạng lời kể nha. Lời kể của toi đó.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mới đây mà Thanh Xuân Có Bạn 2 đã phát sóng được mười năm rồi. IQIYI quyết định tổ chức một buổi show hợp mặt mọi người. Và đặc biệt sẽ có cả khán giả luôn sẽ không giống với những show hợp mặt bình thường. Lúc này tôi đã lớn. Hai tấm vé cuối cùng của khán giả là của tôi.
Hôm đó tôi đi cùng RalpFer là thúc thúc của toi đó (quen qua mạng). Chúng tôi bước vào khán đài ngồi. Tôi như không tin vào mắt mình. Cặp đôi đầu tiên lại là Wvocals Từ Tử Nhân đang làm nũng với Hứa Hình Văn. Tôi đã nhờ thúc tôi bên tát mình một cái. Đau thật nè.
Cặp đôi tiếp theo xuất hiện cũng khiến không gian náo nhiệt gấp chục lần. Triệu Tiểu Đường và Lục Kha Nhiên vẫn là couple top một việc không đội trời chung.
Tiếp đến lần lượt là:
Lâm Phàm và Chu Lâm VũThượng Quan Hỉ Ái và An Kỳ
Kim Tử Hàm và Cát Hâm Di
Lưu Vũ Hân và Ngu Thư Hân
Tạ Khả Dần và Nãi Vạn
Tăng Khả Ny và Lưu Lệnh Tư
Vương Thanh và Trần Giác
Cả Vương Tư Dư và Ngụy Thần đang thực tập cũng về dự. Tôi ngồi trên khán đài kích động các kiểu. Mà mỗi lần như thế thì nhìn chẳng khác gì một đứa có vấn đề. Cứ cười đủ kiểu. Thúc thúc phải quay qua nhắc nhở tôi: "Con ngồi yên xem tiếp kìa." thì tôi mới yên lặng.
Cặp đôi tiếp theo đi vào là Hân Hôn Yến Nhĩ. Đới Phú Bà sủng Nhiễm Nhiễm quá rồi a~~.
Tôi chẳng ngờ được hôm nay Hứa Giai Kỳ cũng đến. Mà đến cùng Khổng Tuyết Nhi. Hứa Dương Ngọc Trác thấy chị em mình đến liền định kéo về chỗ thì bị Trương Ngữ Cách ngăn cản.
"Chúng ta đợi chị ấy về ký túc xá rồi KY." Tako thì thầm vào tai Miên Dương. Cả hai cười khúc khích khiến Kiki nhà ta cảm thấy có điềm.
Dụ Ngôn bước vào khiến mắt tôi sáng hẳn lên. Dụ Công Binh nhà ta hôm nay hóa thành Thiếu nữ rồi nha. Nụ cười trên môi tôi vụt tắt khi thấy Đới Manh xuất hiện. Bởi vì tôi biết bản thân sắp bị vả cơm tró như thế nào rồi. Tôi nhìn qua phía Phí Thấm Nguyên, Tô Sam Sam và Đoàn Nghệ Tuyền. Nhìn khuôn mặt nửa cười nửa khóc của ba người khiến tôi phải cắn vào ba lô cho tiếng cười không phát ra.
Tôn Nhuế và Mạc Hàn đang thi nhau buôn muối. Thúc thúc cùng tôi ở trên khán đài thi nhau cười, đau cả bụng. Nhưng nói về độ nhây thì quán quân không ai khác là Miss Ù Woa gòi.
Có lẽ người tội nhất là Tả Trác. Cô con gái cả của nhà Độc Gia Đới Ngôn. Bị bố mẹ cho ăn bơ đã đành. Ngồi kế hai người mà cả hai lại... "Ể Trác Trác. Con đến từ hồi nào vậy?" Tội cho Tả Trác.
Cận Dương Dương là người điềm tĩnh nhất. Khuôn mặt nãy giờ vẫn không cảm xúc.
"Wei. Câu Câu. Câu Tuyết Oanh." Phó Như Kiều nhỏ tiếng gọi Câu Tuyết Oanh.
"Hả hả? Cậu gọi mình có việc gì không?" Câu Tuyết Oanh sau khi hoàn hồn liền quay sang nói cái gì đó với Phó Như Kiều.
Hoàng Hân Uyển chưa kịp ngồi đã được mọi người kéo lên sân khấu show vũ đạo. Tôi ngồi trên cao nhìn còn thấy tội cho chỉ. Vương Thừa Tuyển cũng không ngoại lệ. Ngồi góc khuất cũng bị kéo lên. Nhìn khuôn mặt bất lực của cả hai mà tôi không nhịn được tiếng. Lần này đi xong tôi nhất định sẽ nhập viện.
"Lâu lâu gặp mặt để bọn này kiểm tra vũ đạo của các cậu đã." Vương Hân Vũ kéo An Kỳ lên. Còn có sự hợp sức của Tạ Khả Dần và Triệu Tiểu Đường. Cái show này loạn rồi. Loạn thật rồi.
"Đến tớ mà các cậu cũng không tha." haha. Đoàn Tiểu Vi ủy khuất bị Lâm Tiểu Trạch và Thái Trác Nghi kéo lên sân khấu.
"Lâu lâu mới gặp mặt các cậu show hết tài nghệ luyện trong 10 năm qua đi." Hồ Hinh Doãn cổ vũ mọi người nhiệt tình.
"Hồ Hinh Doãn và Thẩm Oánh có tham gia AKB48. Kéo lên. SNH48 và 7SENSES cũng kéo lên." An Kỳ đứng trên sân khấu nói lớn khiến mọi người chú ý. Lục Kha Nhiên nở nụ cười 'thân thiện' với họ.
"Không cần không cần. Bọn này tự lên được. Vũ đạo lên xong thì thanh nhạc chuẩn bị đê." Đới Manh nhanh chân kéo chị em chạy lên. Không quên bỏ lại một câu.
"Thanh Nhạc bọn em lên xong thì rapper chuẩn bị đi" Dụ Ngôn xuất sắc. Một like cho chị.
"Rapper bọn này xong rồi thì diễn xuất tới các cậu xuất chiêu đấy." Kim Cát Nhã ngồi cười là en tiếng. "Kéo Lưu Vũ Hân lên. Cậu ấy định trốn kìa."
"Mém tí quên. Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường hai người đừng nghĩ đến ý định trốn." Lưu Vũ Hân kéo hai vị chị em THE9 lên.
"YES OK! Thẳng tiến đê." Tôi ngồi trên khán đài mong chờ gần chớt. Nhớ cái sân khấu 109 cô gái hồi 2020 quá rồi.
Âm nhạc vừa bật lên, cả hội trường liền rơi vào tiếng vỗ tay.
Yes Ok!.
Tôi nhẩm lời theo bài hát. Còn có ý định đứng lên nhảy cơ. Nhưng hình tượng. Hình tượng phải giữ.
"Thanh Nhạc các cậu lên hết đi." Bài này quen quen. Chẳng phải Mang Chủng sao. Thúc thúc của tôi còn đang ngơ ngác thì tôi đã lăn ra cười. Tống Hân Nhiễm rủ chị em lên nhảy phụ họa. Ai không lên thì Nhiễm Nhiễm nhà ta rủ mọi người kéo lên hết. Lợi hại.
Nhưng nói đến hài thì rapper là một lựa chọn rất chính xác. Tôi không ngờ Kim Cát Nhã lại chọn bài hát hồi đánh giá lần đầu. Nhưng lại là người quên lời đầu tiên. Rapper vừa xuống thì diễn viên đã ra tay. Nói đến diễn viên thì Miss Ù Wow không thể bỏ qua rồi. Ngu Thư Hân lên diễn xuất là phụ, tấu hài là chính. Lâm Tiểu Trạch vừa diễn vừa cười. Còn Lưu Lệnh Tư đã lăng ra ngoài cười rồi.
Quả nhiên không sai. Vừa ghi hình xong thì tôi đã phải vào viện vì cười quá nhiều.
__________________________________Thông báo cho mọi người một tin. Mình sẽ ngừng ra đoản trong một thời gian. Lý do thì tối nay sẽ có một chap giải thích nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.