- Tên Couple: WLưu.
- Nhân Vật Chính: Lưu Lục Phi, Lưu Thiến Thiến.
- Nhân Vật Phụ: WMôn, Tả Giai và Bỉ Dực Kỳ Phi.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Lưu Lực Phi đang ngồi ngắm lại bộ ảnh vừa chụp hồi chiều. Công nhận mình quả thật xinh đẹp a. Lúc này thì cô con gái út Ngô Vũ Phi đi vào.
"Phương Kỳ không đi cùng con sao?" Hai đứa trẻ này thường ngày dính với nhau lắm cơ mà. Sao hôm nay tự nhiên tách nhau ra vậy?
"Con lỡ chọc chị ấy giận rồi Papa." Ủa rồi mấy người giận nhau thì liên quan gì đến tui ta???
"Đi mua quà tạ lỗi với người ta đi. Không thì cũng tối nay chỉ có thể xuống đất nằm." Papa ơiii. Một lát người cũng sẽ bị y chang thôi.
Lúc này. Chỗ Lưu Thiến Thiến đang rất căng. Chuyện phải kể hồi 10 phút trước.
"Mama. Cho người coi cái này." Lô Tĩnh đưa điện thoại đến trước mặt Lưu Thiến Thiến.
"Papa còn bảo tuyển Lão Bà nữa cơ." Xin lỗi Papa nhưng đây là sự thật.
"Con còn nhìn thấy Papa thăn mật với một người nào đó nữa." Trương Nhuận là đang châm dầu vào lửa ấy mà.
"Cứ để đó. Tổng tội ba con quyên một lần" Lưu Thiến Thiến thong thả ngồi xuống ghế. Papa à! Người tới công chiện với mama rồi.
" Nào làm ngụm trà." Thế là mọi người ngồi xuống ghế nhàn nhã uống trà. Lưu Lực Phi ới! Chị lúc này nên tranh thủ chạy. Chạy được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
"Theo con thấy thì trong tháng này Papa có nhiều tội lắm đó a." Đường Lỵ Giai ngồi cạnh Tả Tịnh Viên lên tiếng.
"Nhắc mới nhớ. Để con coi Vô Ngữ Phi thăm dò đến đâu rồi." Tả Tịnh Viên lấy điện thoại ra xem.
Zuo Jing Yuan
N
Vô Ngữ Phi. Em thăm dò
tới đâu rồi? Thành công chứ?Wu Yu Fei
Nhiệm vụ thành công.
Papa vẫn chưa biết chuyện
gì hết á chị. Vãn còn đang rất
thong thả ngắm hình vừa mới chụp. Bây giờ em lập tức sang
chỗ mọi người.Zuo Jing Yuan
Ok."Sao rồi Tả Tả. Con bé thành công chứ?" Chị cả Lô Tĩnh đặt chén trà xuống hỏi.
"Thành công rồi chị. Muội ấy đang sang đây." Tả Tịnh Viên nhìn chị cả trả lời. Lúc này cánh cửa mở ra. Ngô Vũ Phi đến rồi.
" Con chào mama. Em chào anh rể, chị cả, chị hai, chị dâu. Chào vợ." Vô Ngữ Phi chào mọi người xong liền đến chỗ Tiểu Cà Chua ngồi.
"Ukm. Ngồi đi con." Lưu Thiến Thiến vãn tiếp tục thưởng thức ly trà nóng trên tay. Mễ Phi yêu dấu. Chị toang thật rồi.
Mọi người đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ. Lưu Thiến Thiến bất chợt đứng dậy nói:
"Mama đi đây." Nghe đến đây con gái, trai, dâu và rể đều nở một nụ cười chân thật nhất. Sắp có chuyện hay rồi hè hè.
Lưu Thiến Thiến đi vào trong thay y phục. Rồi mặc thêm một bộ quần áo nữa. Nàng thong thả đến phòng Lưu Lực Phi. Âm thanh 'Cốc...cốc...cốc' vang lên. Lưu Lực Phi đi đến mở cửa. Lão bà của mình sao lại xuất hiện ở đây. Có điềm rồi đó. Hồi nãy con gái út đến là có điềm rồi.
Lưu Thiến Thiến đi vào trong, tiện tay khóa chốt lại. Nàng đẩy Lưu Lực Phi ngồi xuống ghế. Đem sợi dây mình mang theo cột tay cô ra sau ghế. Kiểm tra đã chắc chắn, nàng đi đến trước mặt Lưu Lực Phi động tác thuần thục dùng miệng gỡ găng tay trái ra. Lưu Lực Phi nhìn một hồi đứng hình. 5s sau kịp hoàng hồn, cô nhìn nàng lên tiếng hỏi:
"Chị định làm gì đó?" Chị vốn dĩ biết mà còn cố ý hỏi luôn à. Ca này toi chịu luôn nhá.
"Không phải em đang muốn tuyển lão bà sao?" Lưu Thiến Thiến đưa chiếc điện thoại của mình trước mặt Lưu Lực Phi. Toang thật rồi các bác ạ.
"Chị ứng đấy." Nói rồi đi đến một góc phòng cởi y phục ra. Chiếc đầm hai dây màu đen quyến rũ tôn lên làn da trắng của Lưu Thiến Thiến quá xuất sắc. Tấm lưng trần quyến rũ nhìn vào chỉ muốn đè ra giường "ăn" thôi. Vợ mình quả nhiên là nhất.
"Chết tiệt. Chị tháo sợi dây này ra đi. Làm ơn." Lưu Lực Phi định đứng dậy thì chợt nhớ ra tay mình còn bị cột đằng sau lưng. Thật tức chết đi mà.
"Nếu chị trả lời không thì em sẽ tức lắm đúng không nào." Lưu Thiến Thiến tiến thong thả ngồi chéo chân trên nệm. Thôi thì cứ để em ngắm đấy. Không cho chạm. Chọc tức chơi.
Lưu Lực Phi khó khăn vặn tay khỏi sợi dây. Được rồi. Lõng ra bớt một chút. Trên giường, Lưu Thiến Thiến vẫn thong thả ngồi khiêu khích Lưu Lực Phi. Thân hình bóc lửa + với khuôn mặt đầy sự ma mị. Trên mình khoát chiếc đầm dây kia nữa. Quá sức hấp dẫn đi a. Lưu Lực Phi thành công thoát khỏi sợi dây. Một bước tiến đến đè Lưu Thiến Thiến ra giường.
"Em thoát ra được sao? Thật là giỏi đó." Nàng đẩy Lưu Lực Phi ngồi dậy. Ngồi trên đùi đối mặt với cô. Lưu Thiến Thiến vòng hai tay qua cổ Lưu Lực Phi. Cô không tự chủ ngậm lấy bờ môi căng mộng của nàng. Vừa hôn vừa mút. Âm thanh "chụt...chụt" thật khiến người ta kích thích đi mà. Hên là có dán miếng cách âm đấy. Không là toang luôn rồi. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Các bác tự suy diễn khúc này nhé. Tui sẽ chọn một khúc nào đó viết vậy.
Ánh sáng của mặt trăng chiếu vào căng phòng âm u kia. Âm thanh "bạch...bạch" hòa lẫn cùng những tiếng cầu xin đứt quãng "A~...m..ạn...h...l..ên..n...nữa" thật khiến người nghe được hoang mang tột độ.
Nữ nhân nằm dưới liên tục phát ra âm thanh ma mị đầy sự kích thích. Quần áo nằm vương vãi khắp mọi nơi, có cái còn bị xé rách nữa. Mồ hôi thấm ướt ra cả một vũng trên giường. Còn có cả một hỗn chất dịch sệt sệt màu trắng ở đâu đó đó.
__________________________________
Viết chap này mà nhà toi cúp điện tối thui luôn các bác ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}
RandomĐây là series viết tập dài về các couple ở Thanh xuân có bạn 2, SNH48G và Sáng tạo doanh 2020. Tất cả tình tiết đều do mình nghĩ ra. Mong các bạn ko comment xúc phạm họ.