{1} #Sinh Nhật Khoái Lạc

739 18 0
                                    

Xin chào các bạn. Mình đã trở lại rồi đây. Sau một thời gian suy nghĩ ngắn dài, thì móng đã quyết định không viết Giới Thiệu  nữa mà sẽ vào thẳng truyện luôn. Truyện đó về couple nào thì sẽ có tên ở phía trên nha.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tên couple: Tam Tiếu, Hân Hôn Yến Nhĩ
- Nhân Vật Chính: Tôn Nhuế, Khổng Tiếu Ngâm
-Nhân Vật Phụ: S đội và X đội
-Thể Loại: Lãng mạn.
- Văn Án:

- Happy Birthday to you. Happy Birthday to you. Happy Birthday Happy Birthday. Happy Birthday to you.

- Sinh nhật vui ve Tôn Nhuế.

- Sinh nhật vui vẻ Đới Yến Ny.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Hôm nay là ngày 29/7, cũng là ngày đầu tiên Khổng Tiếu Ngâm trở lại ký túc xá sau khi hết hợp đồng. Dù đã rời công ty khá lâu nhưng nàng vẫn không bao giờ quên ngày hôm nay. Sinh nhật của người mà nàng yêu nhất. Tôn Nhuế.

Vừa bước vào sảnh. Các hậu bối đã làm ồn lên vì sự xuất hiện quá bất ngờ của nàng.

-" Ể. Đây không phải là Khổng Tiền Bồi không? "
-" Khổng Tiền Bối kìa."

Nàng chẳng thèm để tâm, cứ thong thả đi đến chỗ đám người đang đứng xa xa liên tục vẫy tay về phía nàng.

-" Yo, Tiêu Âm tỷ. Lâu rồi không gặp. " Đới Manh nhanh chóng đi đến ôm lấy nàng.

-" Ya~~. Tiêu Âm tỷ. Người ta nhớ chị lắm đó" Tiền Bội Đình lập tức bật chế độ làm nũng khi nhìn thấy nàng.

-" Tiền Bội Đình. Em chán sống rồi sao." Đại C lãi bà của Tiểu Tiền lại ghen rồi.

Sau khi gặp nhau, mọi người đã rủ nhau đi đến phòng Tôn Nhuế.
Đứng trước cửa phòng mang số 351. Mọi người đều đã nghe tiếng Dư Chấn, Tăng Oa,... Mọi người đều đang tụ hợp lại chờ các thành viên Tân S.

'Cốc..cốc..cốc'

-"Ể. Họ đến rồi, đến rồi." Viên Vũ Trinh nghe tiếng gõ cửa, liền nhanh chóng chạy ra mở cửa. Khi mở cửa ra, cô thật sự bất ngờ. Người đang đứng trước mặt cô chẳng phải là Khổng Tiếu Ngâm ấm của cô sao.

-" Nhuế. Chị đến rồi." Nàng trực tiếp đi đến ôm chầm lấy người con gái đang đứng kế bên giường. Mùi thương quen thuộc xông vào cánh mũi. Nàng thật nhớ cái ôm ấm áp này.

-" Mừng chị trở về, bảo bối." Tôn Nhuế dang tay ôm người con gái mình hằng đêm mong nhớ vào lòng.

-" Nào, chúng ta cùng đi đến phong tập tổ chức sinh nhật cho Tam ca." Ngô Triết Hàm hí hửng khoác vai Mạc Hàn mà đi hướng đến chỗ phòng tập.

Ở trong phòng tập. Vân tỷ đang cùng Thiên Thảo tập luyện. Thì cánh cửa mở ra. Hình ảnh Khổng a dì cùng mấy người Tân S xuất hiện.

-" Vân tỷ, lâu quá không gặp." Nàng chạy đến bắt chuyện với Tưởng Vân. Lâu quá không gặp, vị hậu bối gen2 này cũng gần tốt nghiệp giống như nàng rồi.

-" A yo. Tiêu Âm tỷ. Mấy tháng nay sống tốt không?" Nhì thấy Tiếu Ngâm. Cô liền vui vẻ bắt truyện.

-" Đây là..." Nàng chỉ chỉ tay về phía nữ nhân kế bên Tưởng Vân hỏi.

Series [Nhà Sông]_{Nhà Thanh2}_{Nhà Chuang2020}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ