lâu lâu lại vào update cuộc sống của cô gái kì cục là tuiii...
________
rồi..cũng bắt tay vào làm bài tập rồi...nhưng à nó chất núi ra ý, mãi khum làm hết...và đây, vừa mới đây, ngồi làm nhưng thấy cứ sao sao á,,, khó chịu trong người không vận động não đc luôn ý, bụng cứ bị phình ra :v kiểu rấc là khó chịu luôn...nên bỏ mẹ luôn, ra wttp :v
_________
mình mới lập thêm một acc nữa để ghi lại những ngày tháng ôn thi đại học- cũng là những ngày cuối cùng của đời học sinh...muốn nhanh làm hết bt để hoạt động acc quá mà mãi k xong đc -.- bực cái mình...mà lượng fl nhanh lên quá hihi :))
________
rồi, nó lại ib với mình rồi ;--; mình lại va vào những suy nghĩ về nó rồi... không biết nó phát hiện không, sợ nó biết nhưng cũng muốn nó biết mà cũng mún nó k biết :)) cí đựu :)))thật kì cục, mình cũng chẳng biết đây gọi là gì, thực tình không phải thích..chắc do cuộc sống mình quá nhạt nhẽo, như một bức tranh ảm đạm, còn nó quá hút mắt, như một gam màu rất sáng đọng lại đầu bút của người họa sĩ mà người đó lỡ làm rơi vài giọt lên bức tranh nhạt nhòa ấy :(( rồi sao, nhứng thứ trong bức họa vùng vẫy muốn người họa sĩ hãy hòa quyện gam màu ấy vào những mảng màu xám xịt lên nền tranh kia đi !...Ừm, tốt nhất nên tỉnh táo, đừng nuôi hi vọng ngớ ngẩn nữa! Nên giữ tình bạn thôi! Cả hai sẽ là bạn tốt của nhau...
_________
hmm, dạo này nhà mình lại bình thường lại rồi. chứ dịp trước, bố mean quá, động tí là sừng sỏ lên chửi mẹ, đánh mẹ, đánh th thành... mình...cũng muốn bố mẹ li dị... mình không phải ủng hộ điều cực đoan ấy mà là, mình thấy bố chẳng làm việc ra hồn gì cả, rồi cũng chẳng nghĩ gì nhiều đến tương lai con cái, vun đắp cuộc sống gia đình để thêm đủ đầy...bố đa phần làm những thứ cho riêng mình, mua đồ ăn, bia bọt, mua súng hơi 2tr lận, cái gì bố dùng thì bố mua, kiểu đồ dùng nhà tắm, cây cảnh...chứ chẳng nghĩ đến sơn nhà, trang trí nội thất...... muốn mình vào sư phạm để không phải chu cấp cho mình hay sao ấy...bố cũng không đến nỗi tệ nhưng mà, kiểu này khó chịu quá... kiểu nửa vời !..
_________
thời gian ngủ dậy và đi ngủ dạo này lung tung kinh khủng ;)) nên cả người cứ thấy sao sao á... não như kiểu mất mấy triệu nơ ron ròi ý :v
ừm chắc vậy thôi. nhạt.
YOU ARE READING
Nhật Ký: Hành Trình Của Tôi
Random👉mang tính cá nhân cao 👉muốn ghi lại những điều xảy ra với mình để khi nhìn lại thấy mình đã từng ngây ngô, ngốc nghếch, dại khờ thế nào, để rồi biết mình đã trưởng thành đến nhường nào...