chà cảm thấy hừng hực một sự vui sướng, phấn khởi trong người. Nó cứ âm ấm, chảy tuồn tuột khắp cả cơ thể. Chảy hừng hực, chảy xiết, nhưng lại cũng dịu dàng. Tim tôi đập chầm chậm nhưng cũng thình thịch, như có làn nước ấm rót qua...
nói chung thì vui lắm =))) nay đi ít người quá trời nhma còn nhóm tấu hài, có hương mai trà thương, bọn đàn ông thì thiếu mỗi trường... mặc dù mình hơi lẻ loi xíu, nhưng nhìn các bạn tấu hài vui ghê :3 câu chuyện muôn thuở về chiều cao của mai và hải, về bạn q phúc với những iem ny, nay lại đc cả bạn hải làm idol tik tok =))) bạn nhung và hường vẫn là chuyện giảm cân...
trời ơi viết ra hết cả vui. mình chìm ngập giữa cái không khí vui vẻ ấy, lời đưa lời đón của tụi nó cứ tạo nên những trận cười giòn. trên hết vẫn là những câu chuyện đó =)) về bạn mai lùn, bạn hà lùn, hải cao hơn...
rồi cũng tinh ý nhận ra những nét lạc lõng thoáng hiện lên ở vài góc nhỏ. Hoàng Minh cứ ngồi chẳng nói, thi thoảng cười hùa. Trang trắng cứ luôn im lặng như vậy. Liên chẳng nói với ai cả. Mình cũng hơi trơ trọi tý =)) thi thoảng trêu trà nhưng may cái cũng hơiiii thân tụi tấu hài nên đỡ chán. à sâm cũng chán lắm =))) bọn con trai thì cắm mặt vào đt ý.
ngoài ra thì có nhiều thay đổi, Hải làm idol tiktok nè =))) Q phúc lại có ny =)) hường bị đau mắt cá chân rồi mổ aaaaa, nghĩ mà sợ giùm.
sau đó trâm đến, nch cùng cô còn hài hơn =))) mình để ý thức mới thấy nó kiểu biết ý ghê trời. Kiểu boy ga lăng, hoạt ngôn, hay nch cùng cô.
ầy kể ra thấy hết vui ghê á =)) nói chung là cảm giác này nó lạ lắm.
vừa chơ chọi nhưng lại vừa ấm áp =))) chình vì vậy mà nó đặc biệt nhỉ :))
không biết mai có đông đủ thì sẽ ntn, chắc vui hơn nhỉ? a không biết ~
túm lại ý. có một khoảnh khắc mình cười nhỏ. để tai mình ngập những tiếng cười rộn rã của các bạn. lúc đó mới nhận ra, chính là đây, là cảm giác này. không cần phải quá hòa nhập, cố gây hài... các bạn vui thì mình cũng vui rồi :3
ây gu mà công nhận, k có trà thì chẳng ai nch với cô cả. k có nó chắc mọi thứ kì lắm :333 với trâm. các bạn toàn khịa nhau chứ có nói gì đến cô đâu ~_~
có khi ít như này lại vui. sau đó mn quây thành vòng tròn, khá vui ~
YOU ARE READING
Nhật Ký: Hành Trình Của Tôi
Random👉mang tính cá nhân cao 👉muốn ghi lại những điều xảy ra với mình để khi nhìn lại thấy mình đã từng ngây ngô, ngốc nghếch, dại khờ thế nào, để rồi biết mình đã trưởng thành đến nhường nào...