eheheh đêm nay cháy vãi chưởng, mình quẩy gọi là quên hết mặt mũi và mọi người xung quanh luôn :)))))
từ từ bắt đầu từ buổi sáng đi. sáng mình vội đi bộ đến trường hết 30p, may mà thầy mãi mới vào. nay trời mưa phùn liên tục. trưa nay ăn bún riêu với hảo và qua trưa ở circle K. lần đầu có mấy trải nghiệm này luôn hehe. rồi chiều học nốt toán với thể chất xong ngồi ăn bánh ăn chè với các bạn ahaha. Sau đó vào trường chuẩn bị chào tân, lên tầng hai a2 ngồi xem cùng mn.
mới đầu có mấy tiết mục hơi nhàm, nhảy hơi chán, nhạc thì bốc đấy cơ mà nhảy k được ôk lắm, do mn cũng k phải dancer với cả đó mới là món khai vị :vv sau đấy thì được nghe Phương Nam kể chuyện. Má rong thời hậu dịch dã, ai ai cũng bị tật nói vấp mà ổng thì nói mượt ghê, nói chung là chuyên nghiệp roài. hài nhất là cú "ban đầu bạn đấy bảo cho mượn bờ vai, ai ngờ đâu bạn ý gác cả hai chân lên luôn" =))))))))))))))))))) tức là,. ờm. gác hai chân. lên hai vai ờ. hahahahahah cười thấy bà cố luôn. xong rồi đến talkshow của Dustin với Kiều My về uống đồ uống có cồn sao cho có trách nhiệm. ờm cũng hay.
sau đó là mấy tiết mục nhảy kpop đồ, thực ra phần này cũng bình thường, là mọi người làm mức tốt, ổn thui chứ k bùng nổ. sau đấy là mấy vở kịch đỉnh vãi thề, kết hợp nhiều trend mà tự nhiên kinh khủng khiếp, mượt như sunsilk luôn ý. đỉnh vãi kiểu mấy khoa cntt mà làm content đỉnh vãi, với mình thì mình thấy hay hơn so với các tiết mục âm nhạc :v có mấy câu punchline hơi bị đỉnh, cái cảnh mà thi vấn đáp đánh gục nhóm sinh viên =)))) cả hội trường vỗ tay đôm đốp luôn ý. Rồi cả quả đánh golf minh hoạ bằng màn hình window huyền thoại xong chèn cả hiền hồ vào =)))))) kiểu moá bùng nổ, hội tường hưởng ứng kinh, khịa tiểu tam cực mạnh. Rồi ghép cả mono vào nè hay vãi, lại còn trend đeo huy chương =)))) đẳng cấp luôn +)))) còn cả kịch võ của clb ema, diễn rất ok luôn, đánh khá đúng nhịp với âm thanh chèn vào í. Haha ngoài ra có clb street work out trình diễn hơi bị nóng bỏng luôn :v và siêu kích thích :v nhìn điêu luyện thực sự. Cao trào nhất là clb taekwondo, biểu diễn mấy pha khá nguy hiểm ấy. sau đó có vài bài nhảy của văn hoá nghệ thuật nè, rồi có hát cũng khá hay. cơ mà nói chung vẫn thích nhất kịch.
cuối cùng trùm cuối là 16 typh, má ơi xuất hiện cái cả hội trường mưới thật sự vào mood. đúng là xem ổng cảm giác khác hẳn những tiết mục trước, vì cảm thấy an tâm và được dẫn dắt hơn í. còn mời mọi người đứng lên, hát cùng, đến gần để chụp ảnh. bài đầu thì nhạc club đồ đúng hay. sau đó là bài dont waste my time nên chịu haha, nhún nhảy thôi. thề biểu diễn cuốn kinh, aura phát ra kinh khủng vl :vvv dẫn dắt khán giả rất ổn luôn, rap rất chắc nhịp, đủ hơi, luôn tương tác với mn, không để thời gian chết, đúng là nghệ sĩ chuyên nghiệp có khác :v
má ơi mình toàn hú hét, hát to vcl giữa đám con trai im ắng :v nhưng mà thôi hehe, vẫn cháy, ngồi gần hảo nên k ngại vì có bạn điên cùng mình :v còn trang, wow, nể phục thật sự vì quá điềm tĩnh :v chỉ duy nhất tiết mục của 16 typh là có giơ tay quẩy, còn lúc đầu là toàn ngủ, sau đó thì bình thường, lúc nào cần thì có chú ý :v unbelievable :v
thôi tạm z. à ngoài ra. hm. ahiahi kiểu tuấn anh :v đúng với người mình từng tưởng tưởng, gu ấy, ý là về sở thích thôi. đặc biệt ngoại hình không bad cũng k good nhưng đẹp trai :v nãy xem thử face với ins mưới biết ông này nghệ cả củ luôn, chụp hình deep vcl, biết vẽ, nhạc cũng biết nhiều, hay nói tiếng anh cực, đã thế còn hay nói nhiều làm không khí cả nhóm tự nhiên vc. Mặt nào đó thấy kiểu, hơi khó thân thật sự vì cảm giác ổng kỹ tính, hơi đề phòng, không show tính cách thật với cả nghe vẻ hợp tần số mấy bạn hướng ngoại như hảo hơn. xong rồi còn kiểu khá thông minh đấy :v hmm nay quẩy xong mấy lần nhìn mình cười , biết là cười vì đang quẩy thôi cơ mà đẹp trai quá toi thấy rung động vãi chưởng :<<< ai bảo mắt ông ý biết cười :<< nếu là bthg thì thôi không nói, này lại còn cộng thêm quả nghệ cả củ như này nữa :vv thì đuma thật sự thấy wow vailin. loại trai xịn như vậy thì mình chưa có tiếp xúc. biết là trang với ông í đang tình tứ nhưng nghe trang từ từ quá kk. rồi rung động nhẹ thôi chứ ví dụ nếu mà tiến xa thì chắc không có đâu. cái ảnh bìa còn cố tình đặt ảnh có những bạn trong nhóm triết mà nó thích thân nhất và không có mềnh, kim anh với hai tuấn :v so yeah. bro đó hợp rung động đồ thôi chứ không nghiêm túc nha. bro đó cũng ham chơi lắm, nhiều lúc k để ý crush ý, hay kệ kệ trang :v lúc trang sang đường còn kệ người ta cơ :v nay lại còn đi chơi mấy trò ở trước cổng a2, nên là vẫn ham chơi lắm :vvv chưa đến lúc thành người đàn ông thực thụ đâu hahaha. ờ viết ra một hồi mình thấy hết rung động ổng rồi. nói chung là do mình bị thích mấy người nghệ cả củ nè, ổng lại còn hướng ngoại hài hước vui tính vãi lều thế, đặc biệt là người đầu tiên hấp dẫn hơn, tạm thời là tốt hơn những thằng mình từng biết nên rung động là bình thường :v ngoài ra có ông ngô tuấn kiểu ăn mặc được đấy, cơ mà nghe hơi rụt rè :v với có ny rùi hay sao đoá. anyway, bỏ ngay suy nghĩ hơn ngắn hạn =))) với ông tuấn anh ahhahaaahahahhaha. vui thôi vui thôi. nhất thời. yeah.
YOU ARE READING
Nhật Ký: Hành Trình Của Tôi
Random👉mang tính cá nhân cao 👉muốn ghi lại những điều xảy ra với mình để khi nhìn lại thấy mình đã từng ngây ngô, ngốc nghếch, dại khờ thế nào, để rồi biết mình đã trưởng thành đến nhường nào...