Prologue

23K 478 18
                                    

First time  na naglagay ako ng Prologue ha..  clap clap for myself..haha anyway..

ako ay hindi natutuwa dahil walang feedback ang story na ito pero gayun pa man, gusto kong iparating sa mga taong gustong bumasa nito na ito ay para sa inyo ( anu yun??? parang nag isip pa ng mahabahaba.. HOHO!!) at ngayon eto na, without so much pakyeme!! basahin niyo nah!!

"PUSH!! PUSH!!PUSH!!! Malapit ng lumabas.  Ana, huwag kang sumuko!! Lalabas na ang anak mo, konti na lang!!"

"Hi---hin---di k--kko nna ka--ya.!!" halos mawalan ng hiningang sambit ni Ana.

"One more time. Give all your effort, konting-konti na lang!!"

Hiyaaaaaa--aaaahhhh-aarrrrgggghhh

Uhaaaaa-uhaaaaa-uhaaaaaaa

"Yehey!! Babae ang anak mo!!! Ang cute niya at ang puti-puti.!!!"

Hindi na magawang tingnan ni Ana ang kanyang anak dahil sa sobrang sakit na  kanyang nararamdaman. Ang naiisip lang niya ay ang panahon kung gaano niya gustong magkaroon ng anak kahit biyuda na siya. Dahil sa pananabik na magkaroon siya ng anak ay nagpatulong siya sa isang kaibigan at katrabaho.

Kathy: Sigurado ka ba sa desisyon mo na magpapabuntis ka???

Ana: Matagal ko nang pinag-isipan kaya pagbigyan mo na ako. Hindi ko naman kailangang maghahanap ng lalaki na pwedeng makabuntis sa akin dahil nandiyan ang boyfriend mong makakatulong sa akin.

Halos mawalan ng ulirat ang kaibigan sa kanyang pinagsasabi.

"Huwat!??" nanlaki ang matang bulong ni Kathy.

Ana: No!! Don't get me wrong!! Hahaha I want him to find a sperm donor mo.  Alam mo yung bagong technolohiya ngayon.??

Kathy: OMG!! As in?? Paano kung ano, kung saan-saan nila kinuha yung tinusok nila na sp*rm?? di paglabas ng anak mo eh kamukha niya yung guy na yun, o baka may sakit yun na ano----

Ana: Huwag mo nga akong takutin. Eto naman. Kaya nga sa boyfie mong doctor tayo magpapatulong para yung mapapagkatiwalan at syempre naman gwapo noh maganda ang lahi para naman hindi mainsecure ang anak ko.

AFTER SOME WEEKS ng pag-uusap nila ni Kathy ay may pumayag na donor.

Kathy: Hoy!! Ready ka na daw??? Huwag kang mag-alala,nakita ko na ang bestfriend ng boyfie ko na si Jera Hamilton. Oy gwapo yun ha!! Canadian daw ang daddy nun at beauty queen ang nanay. Oh inalam ko talaga ha.?

Ana: Okay na sa akin na malaman na gwapo siya at galing sa matinong pamilya,atleast walang dugong criminal.

Toooooooot

Tooooooooot

Tooooooooot

"Ana!!! Ana!!! Naririnig mo ba ako???"

"Doc, doc??? Si Ana!! Ana, huwag kang bumitaw, kailangan mong mabuhay para sa anak mo."

Teeeet

Teeeett

Teeeet

ANNNNNNAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!

PATAY na si ANA..

so ano ng mangyayari sa baby??

yan po ang aabangan niyo..

OHAH!!! hanggang dito na lang muna and hindi ko alam kung kelan ang next update.. it depends kung ilan ang vote hahahahha

Surrogate Child ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon