(Kay Jera pa rin tayo para enjoy.. Sa mga boys jan kung meron..okay lang ba yung POV niya??? Hindi masyadong girly??)
JERA'S POV
next, sa girl na bida naman tayo.!!
Fifteen minutes had gone and yet I am still staring at this tiny creature who is peacefully snoring on her crib. So she's a cute, adorable sweet little she wolf huh?? How can I let you live a normal life kiddo??? Where will I buy a mother to feed you??? Dam* your birth mom who left you on my care. She think I'm quite good enough to care for her baby, NAH, I'm a total assh*ole for her information. How could I let a baby live with me if I couldn't control my own temper. Their shrill cries irritates me easily that I can't tolerate to listen to it even just for a second.
"Sir, Ready na po ang anak niyo!!" tawag pansin nung babae. Madami silang ini instruct sa akin pero hindi magawang macontain ng utak ko ang mga pinagsasasabi nila.
Kung maka anak niyo naman WAGAS!!! Huh!? Kung alam niyo lang na naririndi ako sa mga bata, baka ipatapon ko pa to sa dagat. Ow! Am I that ruthless??? Well I guess so. But how can I possibly do that to my own flesh & blood. I still have a little of my conscience.
Binuhat nila yung crib at dinala sa likod ng driver's seat.
"Hey kiddo, don't ever freakin' cry or I'll kick you out of my car!!" sabi ko ng maka alis na yung babaeng caregiver.
She just made a whooping cry. Yeah she didn't get what I mean. Look at her, she brings disaster on my peaceful life. Nagdrive na lang ako pauwi sa bahay. Pagdating ko sa bahay, lumabas ako sa car ko at pumasok sa loob, napagod ako sa byahe.
Huwwaaaahhhh
Uhhhaaaa!!!
OH SH*T!!! I forgot that sleeping disaster. Dali-dali akong bumalik at binuhat siya sa crib niya. Pero hindi pa rin siya tumatahan.. DAM* this little thing, pinapainit niya ang ulo ko.
"WILL yOu keep your mouth shut... Papanget ka niyan, alam mo ba yun!!" hindi ko mapigiling manigaw.
Pano ba naman, she's trying my patience, yun pa naman yung wala sa akin. I hate babies, they squeal like pigs.!! It really irritates me.
As I enter the house, the door slammed and I just place the crying baby on the sofa. Bahala nga siya sa buhay niya. Hmp!!! Sino kasing may sabi na bigyan niyo ako ng anak. GRRR!!! I can't get over this situation.
Nagheadset na lang ako para hindi ko marinig ang iyak niya. Pero ng dumaan ako, nashock ako dahil nag iba ang kulay niya. Oh my, what's happening to her??? I carried her again but without the crib. SHI*, what is happening to my life.!!!???
I cradled her but she keeps on wailing!!!! I let out a deep sigh! THIS IS REALLY SHIIT!!!
HUFFFFT
Paano ulit yung milk ng baby, nakaka asar naman oh. Inis na kinuha ko yung milk at nilagay sa bottle. Linagyan ko rin ng tubig na malamig, oo nga pala sabi nila warm daw. HAIIIISSSTTTT!! Mamatay ako ng maaga nito eh.
Dalhin ko kaya kay mama at ipa alaga na lang niya kay yaya. Oh no!!! Paano ako mag eexplain??? Sassabihin kong nagdonate ako ng sperm tapos boom, MANINIWALA BA SILA???? SINONG MANINIWALA DUN??? DI BA PARANG IMPOSSIBLE??? ARRGGHH!!! Hindi ko na lang sana pinatulan yung pakiusap noon ni Dave, pero wala na huli na ang lahat, eto na ang bunga oh.
Uhhhhaaaaa
Uhhhhhhaaa
Uhhhhaaa
"JUST SHUT YOUR MOUTH KIDDO!!! JUST WAIT!!! SH*T!!! YOU THINK EVERYTHING IS EASY???" commander ka na ngayon ah.
Shake
shake
shake.
Nilagay ko na sa bunganga niya ang bottle.
SUCCESS. Hay sa wakas tumahimik ka na rin. Nilagay ko ulit sa crib niya at natulog na ako ng mahimbing na mahimbing sa sofa.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
so Their it goes.. A little update of our story..hope you enjoyed..
Vote and give a comment!!
BINABASA MO ANG
Surrogate Child ( Completed )
HumorWho would expect that one single move can change a happy-go-lucky young man's life??? Ang akala niyang katuwaan ay siya pala ang magdudulot ng isang malaking disaster sa kanyang buhay??? Ang hindi niya inaasahang pangyayari ay ang pagkakaroon ng ana...